Chỉ loại vô đạo đức mới đi lừa thôi Cụ ây.Ở đời thằng nào mà lừa được thằng khác thì đã lừa rồi, không đủ khả năng hay nói giọng đạo đức
Chỉ loại vô đạo đức mới đi lừa thôi Cụ ây.Ở đời thằng nào mà lừa được thằng khác thì đã lừa rồi, không đủ khả năng hay nói giọng đạo đức
Dân sô Lào nó có hơn 5tr dân thì lo gì....Vấn đề cũng liên quan đến TQ, Sri Lanca trước đây cũng đã phải nhường kiểm soát cảng biển do không trả được nợ cho TQ. Bài học nhận đầu tư của Trung Quốc khi nào cũng nóng hổi với các nước?
Lào đối mặt nguy cơ vỡ nợ
TTO - Các hãng đánh giá tín dụng và cố vấn kinh tế cho Chính phủ Lào cảnh báo nợ công của Vientiane đã vượt ngưỡng nguy hiểm và có nguy cơ vỡ nợ. Lào được cho là đang nhờ sự giúp đỡ từ Trung Quốc, theo Financial Times.tuoitre.vn
Anh còn đang lo thân chưa xong lo làm sao được cho ku em,mà ku em dạo này cũng lung lay lắm cơ,giờ cho trắng mắt raEm nó báo nhà, anh lại phải xử hộ thôi biết sao giờ, ko nó lại cắm cái vườn cho thằng củ lìn khựa cũng mệt -_-
Nhưng ku em bị sao thì ku anh cũng ảnh hưởng chứ cụ?Anh còn đang lo thân chưa xong lo làm sao được cho ku em,mà ku em dạo này cũng lung lay lắm cơ,giờ cho trắng mắt ra
Em cũng nghĩ như cụ. một khi nó bí chắc dí luôn con mương chảy qua nhàEm nó báo nhà, anh lại phải xử hộ thôi biết sao giờ, ko nó lại cắm cái vườn cho thằng củ lìn khựa cũng mệt -_-
Lào: ĐM cứu em với.Nhưng ku em bị sao thì ku anh cũng ảnh hưởng chứ cụ?
Nợ công thì hầu như nước nào cũng có. Chỉ nước nghèo mới đáng quan ngại?Mẽo năm nào nó chả vỡ nợ công.
Tương lai Lào lại có mấy đặc khu chạy dọc Đông Lào thì thằng anh cũng mất ngủ ấy chứ,xưa ATK là rút lên phía Bắc nay dự định sang thằng em giờ không biết đâu là ATK nữa,thằng em chơi bời mất dạy bốc họ bừa bãi thậtNhưng ku em bị sao thì ku anh cũng ảnh hưởng chứ cụ?
2 cái là phaỉ cầm cố rồi huống chi cụ cho phát chục thì toi àCác cụ thử nghĩ xem. VN dính thử 1 chục cái dự án như CL-HĐ thì vn cũng vỡ nợ như Laos thôi.
Bài của bọn TQ đấy. Giờ CL-HĐ 1 ngày VN phải trả lãi bao nhiêu cho khựa. # éo gì xã hội thâm cho vay đâu
Giáp biên giới Việt Miên cũng nhiều chỗ Miên dành cho TQ đầu tư thì phải ?Tương lai Lào lại có mấy đặc khu chạy dọc Đông Lào thì thằng anh cũng mất ngủ ấy chứ,xưa ATK là rút lên phía Bắc nay dự định sang thằng em giờ không biết đâu là ATK nữa,thằng em chơi bời mất dạy bốc họ bừa bãi thật
Thằng em đấy thì hỏng hẳn rồi,hết triều đại Hunsen không biết điêù gì sẽ xảy raGiáp biên giới Việt Miên cũng nhiều chỗ Miên dành cho TQ đầu tư thì phải ?
Nó là nó xây cái gì, Việt Nam, Thái, Hàn sang đầu tư thuỷ điện cả đấy!Nó bán cho Thái cho Cam, chả nhẽ nó xây thủy điện chỉ bán cho mỗi ông VN
Lào không cấn đảo hay biển cho Tq mà trừ nợ nhỉ
Nhật nó chẳng quan tâm dìm Việt xuống bùn đâu. Cái nó quan tâm là bán mấy cái tàu và đường sắt cho Việt Nam, bán được sản phẩm và tạo việc làm cho mấy công ty xây dựng, đường sắt của nó. Còn Việt Nam có xuống bùn hay lên trời thì không phải việc của nó.Thằng Nhật nó định dìm nước ta xuống bùn với cái đường sắt tốc độ cao 70 tỉ đô (đến lúc làm xong đội lên 100 tỉ là ít). Giá vé gấp đôi máy bay.
Thằng Tàu làm đường sắt ray 1,4m cực ngon. Giá rẻ.
Đường sắt cao tốc nó cũng chẳng kém ai. Nhưng thôi, dính tí công nghệ cao ko mời nó chiều ý các cụ. Vấn đề ở chọn tuyến, hiệu quả kinh tế.
Đường sắt tốc độ cao chỉ hiệu quả dưới 300km. Chạy từ HN dfi Vinh. Hn đi Hải Phòng Quảng Ninh Ok. Hoặc Sài Gòn đi Nha Trang cũng tạm.
Chứ làm xuyên Việt vỡ mẹ nợ.
Cố mà làm đường sắt đôi khổ 1,4m chở hàng. Bi giờ toàn thấy xe Công chạy đầy đường. Vừa giá cao vừa nhanh hỏng đường, tai nạn.
đồng chí này 4 tốt hả cụ. E tưởng dân AKĐ/c sang đây có bị cách ly không vậy...?
Lý thuyết thôi cụ ơi. Thủy chỉ rẻ khi cự ly đủ lớn, số lượng đủ nhiều- đủ mướn tàu chẳng hạn. Còn cự ly ngắn, quy mô manh mún như mình thì phí lưu bãi, kiểm hóa,nâng hạ, trung chuyển cũng vỡ mồm. Công ty em cách cảng Cái Lân chưa đầy 2km mà vẫn phải kéo cont về HP xuất đi Âu Mỹ đây, mà cũng không chơi tầu,xà lan về HP nhé.Có phải toàn bộ hàng hoá vận chuyển trên thị trường đều là hàng tươi sống Đông lạnh k đi đường thuỷ được đâu hả bác? Mà em cũng chẳng nói câu nào là toàn bộ hàng hoá phải đi đường thuỷ, em chỉ thắc mắc là cả thế giới đều công nhận vận tải thuỷ rẻ hơn, việt nam thuận lợi để phát triển lý do gì chúng ta lại bỏ nhẹ tìm nặng? Em nhớ đọc trong mấy cái nghiên cứu so sánh, theo đó chi phí vận chuyển hàng hoá của vn được xếp hạng cao ngất ngưỡng so với khu vực và thế giới, cả số tuyệt đối Trên mỗi tấn hàng lẫn số tương đối trên gdp ta đều cao. Vì em không làm trong bộ ít người, cũng k phải nhà quy hoạch em mới k rõ lý do tại sao bao nhiêu năm không thể phát triển vận tải thuỷ Xứng tầm với điều kiện của ta. Nếu bác biết thì thông não giúp em.
Vâng, em đồng ý với bác là hiện nay vận tải thuỷ của ta kém, vì kém nên mới đắt, mà đắt hơn thì dn mới p chạy đường bộ, chứ nếu nó tốt và rẻ thì chi phí vận chuyển Tại Vn đã k cao ngất ngưỡng trên bảng so sánh chi phí Giữa các nướcLý thuyết thôi cụ ơi. Thủy chỉ rẻ khi cự ly đủ lớn, số lượng đủ nhiều- đủ mướn tàu chẳng hạn. Còn cự ly ngắn, quy mô manh mún như mình thì phí lưu bãi, kiểm hóa,nâng hạ, trung chuyển cũng vỡ mồm. Công ty em cách cảng Cái Lân chưa đầy 2km mà vẫn phải kéo cont về HP xuất đi Âu Mỹ đây, mà cũng không chơi tầu,xà lan về HP nhé.