Cá nhân em rất phục những nhà làm quy hoạch vùng đồng bằng sông Cửu Long vì đã quy hoạch những con đường chạy dọc theo các dòng sông chính như Quốc lộ 91C này. Những con đường giúp nhưng người lưu thông trên đó cảm nhận được rất rõ những đặc điểm điểm khí hậu, thổ nhưỡng, văn hóa, con người vùng châu thổ rộng lớn nhất Việt Nam.
Đi trên những con đường đó giúp ta thấy được tại sao người dân miệt vườn lại hào sảng đến thế, những mùa nước luôn được mong chờ ra sao, đặc biệt là những vườn trái cây trĩu quả nối dài như vô tận với đủ các sản vật mà ta thưởng thức hàng ngày tại sao lại ngon ngọt thế.
Tuy nhiên (lại phải tuy nhiên), các con đường mới làm ở VN luôn có những bất cập không biết do đâu. QL 91C cũng vậy. Con đường mới làm (đoạn từ TP Cân Thơ về Sóc Trăng) không biết có phải chờ lún hoặc những nhà làm đường VN tính xa mà các vị trí qua cống (cống chứ không phải cầu các cụ nhé) luôn là các bẫy rất nguy hiểm khi các xế không tập trung quan sát, nếu không giảm tốc độ các cụ có thể phải làm diễn viên moto bay bất đắc dĩ vì các con lươn rộng khoảnh 1m cao hơn mặt đường 10 – 20cm, mà cống và cầu cắt qua QL 91 đoạn Nam sông Hậu thì nhiều vô kể.
Những con kênh thế này mang phù sa từ dòng sông Hậu làm những vườn trái cây trĩu quả trải dài bất tận.