- Biển số
- OF-304705
- Ngày cấp bằng
- 11/1/14
- Số km
- 75
- Động cơ
- 304,350 Mã lực
công nghệ mới cũng hay.ủn cho cụ đắt khách
Cố gắng ủn đủ trăm bài roài lên chợ nhá báccông nghệ mới cũng hay.ủn cho cụ đắt khách
Bên em chỉ nhận láng đĩa chứ chưa có dịch vụ sửa phanh cụ ạ. Theo em thì máy gì láng không quan trọng miễn sao láng xong thì mặt đĩa phải phẳng tuyệt đối là được ạxe e khi kéo phanh tay chỉ ăn 1 bánh còn 1 bánh ko ăn, cụ Hun có xử lý đc ko để hôm nào e qua ngắm cái máy của cụ tí,hôm trc e ko biết nên qua gara cụ HZ láng thủ công nên cọt kẹt lắm?
Hôm nay em đi êm thít, đầu tư luôn 4 lốp mới cũng xứng đáng, chứ trước cứ thay 2 quả/1 lần đi chán, phanh thì em đi trong phố nên chưa cảm nhận rõ có hết hẳn cảm giác lập bập khi rà phanh ở tốc độ cao giống như khi Abs hoạt động ko!
Tối thui bác ơi!Láng đĩa phanh tại Mỹ : [video=youtube;xv9jI_-4kP0]http://www.youtube.com/watch?v=xv9jI_-4kP0&list=TLss2AUE7_6HgoIilyKKu4-oOalECfjNkl[/video]
Việc xuống hơi là sau khi làm cân bằng động đó cụ ạ vì khi làm cân bằng động ở bên em thì bắt buộc áp suất lốp phải chuẩn thì máy tính mới cho đi tiếpHôm trước em qua chỗ cụ Montero láng đĩa + thay 2 má phanh sau, tiện làm cân bằng động + chỉnh chụm luôn. Làm xong xe đi thẳng, êm và phanh không bị ken két nữa, vít 110 km/h trên đại lộ Thăng Long nhẹ nhàng như đẩy xe hàng.
Cơ bản, em thấy bên cụ làm việc cẩn thận, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và em khá hài lòng. Nhưng em có 1 góp ý nhỏ là cân bằng động xong bên cụ rất nên kiểm tra và bơm lại áp suất cả 4 lốp cho đủ. Hôm trước may mà em kiểm tra trước khi đi đường trường mới thấy 1 lốp bị giảm áp suất còn 130 kPa (bình thường là 230 kPa), bơm xong lại đi bình thường không xuống hơi nữa. Chả biết nó bị thế từ trước hay sau khi cân bằng động chỗ cụ, nhưng khi xe được giao cho khách thì lốp nên ở tình trạng sẵn sàng, cụ công nhận không?
Như vậy là thiết bị chỗ cụ chỉ cần 1 lốp hạ hơi còn 1,3 kg thôi hở cụ ?Việc xuống hơi là sau khi làm cân bằng động đó cụ ạ vì khi làm cân bằng động ở bên em thì bắt buộc áp suất lốp phải chuẩn thì máy tính mới cho đi tiếp
Cụ hỏi vậy là để kiếm vodka à cụ nên bỏ 600k để đến làm dịch vụ một lần rồi sẽ biếtNhư vậy là thiết bị chỗ cụ chỉ cần 1 lốp hạ hơi còn 1,3 kg thôi hở cụ ?
Em nhiều rượu rồi, nhưng cụ rót thì em xin nhận. Còn V2 khi nào có như cầu thì em sẽ mang qua cụ. Em chỉ thắc mắc mỗi cái là xe sau khi làm lại có 1 lốp 1,3kg thui mừ.Cụ hỏi vậy là để kiếm vodka à cụ nên bỏ 600k để đến làm dịch vụ một lần rồi sẽ biết
Vì cụ chưa nhìn tận mắt quy trình nên suy đoán vậy, thiết bị cân bằng động quả lô của Hunter là trước khi làm cân bằng động, máy bắt phải bơm đủ áp suất tiêu chuẩn ( trong trường hợp này xe mazda 3 của cụ Free_bird áp suất tiêu chuẩn là 2,2 bar) và bơm của máy xưởng em là bơm điện tử chứ không phải của mấy bác bơm lốp vỉa hè nên em chắc chắn một điều là 4 lốp của bác Free_bird đều đã được bơm đủ 2,2 bar. Trường hợp bác đó kiểm tra lại có thể khi lắp vòi vào bị kênh nên ngay từ đầu sẽ cho kết quả không chuẩn.Em nhiều rượu rồi, nhưng cụ rót thì em xin nhận. Còn V2 khi nào có như cầu thì em sẽ mang qua cụ. Em chỉ thắc mắc mỗi cái là xe sau khi làm lại có 1 lốp 1,3kg thui mừ.
À em đùa tí cho vui thôi, chắc cụ "chim tự do" lắp vòi bị kênh thật.Vì cụ chưa nhìn tận mắt quy trình nên suy đoán vậy, thiết bị cân bằng động quả lô của Hunter là trước khi làm cân bằng động, máy bắt phải bơm đủ áp suất tiêu chuẩn ( trong trường hợp này xe mazda 3 của cụ Free_bird áp suất tiêu chuẩn là 2,2 bar) và bơm của máy xưởng em là bơm điện tử chứ không phải của mấy bác bơm lốp vỉa hè nên em chắc chắn một điều là 4 lốp của bác Free_bird đều đã được bơm đủ 2,2 bar. Trường hợp bác đó kiểm tra lại có thể khi lắp vòi vào bị kênh nên ngay từ đầu sẽ cho kết quả không chuẩn.
Các cụ cứ đùa, chim em tự do chứ vòi em có tự do đâu . Hôm đó đi về em kiểm tra áp suất lốp bằng đồng hồ điện tử cầm tay của Michelin thấy bị sụt nên mới vác bơm ra (em dùng bơm điện Michelin 12260) thì đồng hồ trên bơm cũng chỉ 130 kPa như đồng hồ cầm tay. Bơm xong đi đến giờ là gần 1 tuần không thấy xuống hơi nữa. Không hiểu tại sao, nhưng năm ngoái em cân bằng động + chỉnh chụm ở số 9 Đào Tấn về cũng bị 1 lốp xuống hơi như vậy, em phải quay lại và chú thợ ở đó thay van.À em đùa tí cho vui thôi, chắc cụ "chim tự do" lắp vòi bị kênh thật.
đồng ý với cụcái tiết mục láng đĩa này là dở hơi biết bơi nhất trong các hạng mục sửa chữa bảo dưỡng. nếu như hệ thống lái tốt, ko vấn đề gì thì đĩa phanh bị xước chủ yếu do 2 nguyên nhân là má phanh quá mòn hoặc đĩa phanh quá mòn.
nếu má phanh hoặc đĩa phanh quá mòn thì phải thay, thay xong tự khắc mặt đĩa phanh nó sẽ láng bóng. chả phải đi láng đĩa làm quái gì.
còn nếu ko thay, mà đem đĩa phanh đi láng thì đi vài bữa nó lại xước tiếp thôi,chả có tác dụng quái gì.