- Biển số
- OF-150560
- Ngày cấp bằng
- 26/7/12
- Số km
- 2,770
- Động cơ
- 384,870 Mã lực
Hay quá, em đang châm cứu nội địa hóa cái máy này cho nó rẻỐi cụ phọt lên đây lộ hết hàng em ồi
Hay quá, em đang châm cứu nội địa hóa cái máy này cho nó rẻỐi cụ phọt lên đây lộ hết hàng em ồi
Lúc nào bác qua điện trước cho em, vẫn pass cũ nhéĐịnh qua bác chỉnh nhao lái mấy lần mà chưa qua được. E qua có cần điện trước cho bác không?
cụ thuê 2 ông thợ tiện giỏi, nhưng loại máy này thỉnh thoảng dở chứng khó sửa lắm,Hay quá, em đang châm cứu nội địa hóa cái máy này cho nó rẻ
Trước khi láng em đều kiểm tra toàn bộ bề mặt đĩa phanh và má phanh, có nhiều trường hợp yêu cầu em láng nhưng qua kiểm tra thực tế thì chưa cần thiết nên lại thôi cụ ạ.Dạo này xe em rửa xong phanh giật giật và có tiếng ken két, phải rà vài chục mét mới hết. Cụ chủ cho hỏi liệu có phải do đĩa phanh như cụ tả không? Nếu phải, mấy hôm nữa em chạy qua thử láng cái.
À mà trước khi láng cụ có kiểm tra độ dày của đĩa phanh không? Nhỡ lại đến lúc thay đĩa rồi, láng mất công. (Xe em hơn 5 niên dưng mới chạy có 3 vạn).
Cụ thông thái quácái tiết mục láng đĩa này là dở hơi biết bơi nhất trong các hạng mục sửa chữa bảo dưỡng. nếu như hệ thống lái tốt, ko vấn đề gì thì đĩa phanh bị xước chủ yếu do 2 nguyên nhân là má phanh quá mòn hoặc đĩa phanh quá mòn.
nếu má phanh hoặc đĩa phanh quá mòn thì phải thay, thay xong tự khắc mặt đĩa phanh nó sẽ láng bóng. chả phải đi láng đĩa làm quái gì.
còn nếu ko thay, mà đem đĩa phanh đi láng thì đi vài bữa nó lại xước tiếp thôi,chả có tác dụng quái gì.
Cũng đúng với người có điều kiện mà cụCụ thông thái quá
Vâng, để hôm nào em qua chỗ cụ (26 Nguyễn Khánh Toàn).Trước khi láng em đều kiểm tra toàn bộ bề mặt đĩa phanh và má phanh, có nhiều trường hợp yêu cầu em láng nhưng qua kiểm tra thực tế thì chưa cần thiết nên lại thôi cụ ạ.
Lúc nào cụ qua em kiểm tra cho nhé.
Cái số bên em nó đánh linh tinh nên các cụ tìm số 168, em ở đối diện gạch Đồng Tâm ạ.Vâng, để hôm nào em qua chỗ cụ (26 Nguyễn Khánh Toàn).
e thấy lạ cái dân mình, bỏ một đống tiền mua mấy cái ốp má phanh, sơn la zang, đổi cái đầu đĩa tầu vớ va vớ vẩn éo tiếc; nhưng thay thế mấy thứ đồ như cái đĩa phanh để đảm bảo hoạt động đúng kỹ thuật, an toàn tính mạng thì tiếc của, éo hiểu cái tính bần tiện đấy nó có đúng với cụ ko nhưng đúng với nhiều người lắm.Cụ thông thái quá
Cụ ngâm đến đâu roài thông báo cho em biết nháHay quá, em đang châm cứu nội địa hóa cái máy này cho nó rẻ
Em đang cố gắng đến thứ Tư giao cho cụ ạCụ ngâm đến đâu roài thông báo cho em biết nhá
Chỗ kín em không dám cho vào đâu kụ ợEm cũng đang cần láng đĩa xe Gentra sx, Cụ chủ cho em cái giá vào chỗ kín với, Thanks
Chỉ những trường hợp đĩa cong vênh hay xước vệt lớn nhìn thấy rõ thì nên láng lại và thay mới má phanh mới, một đời đĩa phanh trung bình láng được 3 lần và mỗi lần cách nhau khoảng vài năm nên sau gần 10 năm thì nên thay đĩa mới ạMón láng đĩa này các cụ nên cực kỳ hạn chế nhé, chỉ láng khi có gờ quá sâu hoặc hết má bị cày nát bề mặt
Đĩa phanh ko phải bằng thép đồng nhất từ trong ra ngoài, nó chỉ được tôi cứng một lớp bên ngoài mỏng thôi nên láng hết đi rồi thì sẽ rất nhanh mòn và cũng nhanh phải láng lại lần tiếp theo