Em chui xuống gầm bên lốp bên tài có 3 dây bên phụ có 2 em dút cái dây ko giống bên phụ ra ở đầu nó có 1 mẩu nhựa cứng ko biết là cái gì hình hơi cong cong dạng gần giống chữ L cụ ạk!
nó cắm vào cái má phanh í..đúng là cái đầu dây nhựa cắm vào má phanh nó hình chữ L ..em hiểu í cụ rồi.Em chui xuống gầm bên lốp bên tài có 3 dây bên phụ có 2 em dút cái dây ko giống bên phụ ra ở đầu nó có 1 mẩu nhựa cứng ko biết là cái gì hình hơi cong cong dạng gần giống chữ L cụ ạk!
HSE nó bền hơn cụ ạ...supercharger nhanh blow lắm.. vì nguyên bản máy Mustang 5.0 TI nó là Naturally aspirated engine..khi supercharger vào họ phải hạ tỉ số nén từ 11 => 9.5.. bằng cách thay đổi hành trình piston và piston..cái Supercharger piston nó mỏng lắm..nhanh bay piston lắm..cụ v8 làm bên bảo hành thì nghe chửi nhiều là phải. sao cụ lại thích range rover hse hơn supercharge vậy. vì máy hse ít lỗi hơn supercharge đúng k ạ. nhiều người chết vì kiểu dáng range rover lắm. ai nhìn ảnh cũng bảo xấu mà gặp ngoài đời thật thì k dời mắt được. mà độ bền máy xăng có 50k mile đã có vd thì căng thật. còn cái air-supension thì e thấy ở vn các cụ đi mer cũng vậy cả.
e thấy lr4 tdv6 máy dầu khá là êm đấy chứ. k biết rrs tdv8 hơn k?
caddy xts sao lại dùng máy 3.6 v6 mà k phải là v8 hả cụ? dòng northstar k sản xuất nữa rồi?
Ai bảo bác A5 ko ngồi đc đằng sau luôn, A5 e thấy là rộng nhất trong các loại 2 cửa luôn ngang ngửa với Mas GT. Về độ thoải mái của hàng ghế sau thì E93 làm sao bằng A5 đc. Không hiểu bác ngồi kiểu gì mà phán như đúng rồimàu trắng đẹp quá. nội thất caddy xe nào cũng đẹp. máy 6,2 4s lên 100 thì phê quá. bên đấy e thấy bọn underground vs hennessy nó độ cs kinh thế. ở vn hình như có mỗi 1 con cts coupe thường biển 73 thôi. k có cts v. chắc tại người cụ vs bên mẽo to. chứ ng vn mình bé cái hàng ghế sau nó là ngon rồi.audi a5 thì k thể ngồi được ở dăng sau luôn vì k để nổi chân. m3 e93 e thì thấy ngồi 4 mạng lượn phố vài lần rồi.
e hiểu cụ nói rồi. đông cơ hemi đo cs từ bánh xe chứ k phải từ trục động cơ. vd như thường thì cs ở đc đo được 400hp thì ra tới bánh xe chỉ còn khoảng 370hp .30hp nó mất vào hộp số và trục các đăng và các khớp truyên động phải k cụ. bọn supercharge vòng tua chỉ loanh quanh 6000v thôi chứ k được cao như bọn hút khí tự nhiên. mấy xe bmw dòng m trước 2011 đc tua e toàn thấy tận 8500v như m3 ý.
mà thớt này đang nói range rover bây giờ thành GM và các vấn đề liên quan rồi
range rover kiêu dáng thì đẹp miên chê mà nge chừng thiết bị điện tử nhiều quá nên dễ bị lỗi. và kén xăng phải k ạ
Em cũng mong Maserati sớm đc GM bổ sung thêm nhiêu công nghệ vào lắm nhưng không biết đến bao giờ chứ mấy cái vụ spare part này thì đến mệt, nhất là khi ở Vn bác ơi.JLR xài máy ford và chassi cũng như hệ thống điện của Ford..
ngày xưa nó gọi là PAG của Ford = Premium Auto Group..bao gồm JLR + aston martin + Volvo...
Aston Martin thì xài động cơ Duratec V12..thực ra nó là 2 cái V6 của ford taurus ghép lại..part number của phụ tung i xỳ Taurus...
xe đức thì em chỉ thích Porsche 911 thôi...còn mercedes và bmw thì e thấy cũng bt..ko đặc sắc lắm...vì em thích lái xe...em cũng thích Maserati nhưng mà xe này nó ko có spare part..hỏng là đi luôn...
sắp tới....khi Fiat sở hữu Chrysler..thế hệ Maserati mới sẽ có động cơ HEMI..bền hơn nhiều...
như chiếc Viper thế hệ mới..xài chung chassi vs Flagship của Ferrari...
Khoảng tầm 2 tuần nữa..em sẽ có bài review về Cadillac XTS 2013..chiếc này là chiếc xe mang công nghệ hiện đại nhất của ngành sx oto...
là sp thiết kế của GM và Apple..chiéc xe đầu tiên có hệ điều hành Linux...
XTS..nguyên mẫu sẽ là Flagship của Cadillac..về mọi mặt...RWD...nhưng vì vụ phá sản của GM..nên họ ko có tiền để SX Chassi mới...
chiếc xe này chỉ có Công nghệ của chiếc Flagship sẽ ra mắt trong 2 năm nữa...còn lại động cơ và khung gầm bt có có gì để nói...
chiếc này sẽ biến mất thị khỏi thị trường sau 3 năm...khi Flagship ra đời.. XTS thực ra là 1 mẫu prototype của GM để thử công nghệ...
E đang đi A5 Convertible nên e công nhận với bác là trần nó có hơi thấp thật, nhưng e nghĩ là bình thường vì e hay để vị trí ghế cao nhất. Còn về độ rộng của hàng ghế sau thì e có thể chắc chắn với bác là rộng hơn e93 rất nhiều vì trước khi đi A5 e có đi e93 335i. Bản thân A5 nó đã rất dài bác à vì cùng dùng chung platform của Â6. Nếu bác muốn so sanh cụ thể thì hôm nào e với bác có thế cafe để chứng minh. E cho bác 1 ít số liệu cụ thể nhé:e chưa ngồi cụ ạ. e nhìn tận mắt thấy a5 trần xe thấp hơn bmw 3s e92 93. m3 e93 e gặp ngồi 4 người bình thường nhiều. a5 nếu người ngồi sau mà để chân được thì người đằng trước chân đụng taplo mất. 4 người ngồi lên hẳn cùng 1 lúc mới rõ chứ đẩy ghế ra đằng trước rồi chui vào ghế sau ngồi thử thì coupe nào chả ngồi được ạ. cá nhân e nghĩ nếu 2 cửa 4 chỗ thì phải tiên ngồi 4 người. k thì 2 cửa 2 chỗ luôn cho nhẹ xe.
cụ v8 định về nước chơi hay định cư luôn ạ?
về vn muốn đi cái caddy như cụ thì đóng thuế ốm.
maserati thì quá đẹp cụ TOD nhỉ, nhìn cái mặt nó hơi bố láo tý. a e vs ferrari nhưng nó rẻ hơn vs chạy hàng ngày thích hợp hơn là ferrari.
cái ford gt đấy thiết kế theo kiểu xe đua mấy năm 197x 198x. xe đấy thấy cũng hiếm.
nó là Chrysler cụ ạ..ko phải GM..Maserati thì kiểu như nó là xe sx ít..mà người mua cũng ít... nên hết chu kì sp là hãng nó cancel hàng loạt..ko có phụ tùng thay thế..Em cũng mong Maserati sớm đc GM bổ sung thêm nhiêu công nghệ vào lắm nhưng không biết đến bao giờ chứ mấy cái vụ spare part này thì đến mệt, nhất là khi ở Vn bác ơi.
Ford GT là chiếc xe kỉ niệm 100 năm của Ford..nên chiếc xe này ko phải dễ để mua.. ban đầu Ford định giá chiếc xe này quá thấp $100.000 nhưng chiếc này càng ngày càng lên giá.. bây h bất kì 1 chiếc 2005 hoặc 2006 nào mà muốn mua giá hạt rẻ cũng phải tầm 180K nếu xe thường thường...tuyệt đẹp thì 225k đổ lên...cái ford gt đấy thiết kế theo kiểu xe đua mấy năm 197x 198x. xe đấy thấy cũng hiếm.
e chưa biét năm sau em về chơi đã...cụ v8 định về nước chơi hay định cư luôn ạ?