- Biển số
- OF-133224
- Ngày cấp bằng
- 4/3/12
- Số km
- 322
- Động cơ
- 374,740 Mã lực
- Tuổi
- 36
- Nơi ở
- City 1000 years
- Website
- www.seabank.com.vn
hồi trước em thích xe Ford lắm, bây em khoái xe đức hơn, mấy con Jaguar, Range rover này dùng máy Ford bác nhỉ
JLR xài máy ford và chassi cũng như hệ thống điện của Ford..hồi trước em thích xe Ford lắm, bây em khoái xe đức hơn, mấy con Jaguar, Range rover này dùng máy Ford bác nhỉ
Mazda làm gì có sờ a nhỉ?Sid nói:Sales cho hỏi doanh số bán hàng từ đầu năm đến giờ được bao nhiêu xe mà anh zai mazda sờ j đó hô ko bán nổi 30 xe. Đúng là... Nguy hiểm quá
mai em sẽ chup cho cụ ghế sau của CTS-V couple...bài của bác v8 bổ ích quá. e cũng thích xe mẽo lắm. đặc biệt là cadillac. nhất là escalde và cts v. cts v coupe e thấy mặc dù coupe hình như băng ghế sau khá rộng và vẫn ngồi được 2 người ở sau phải k ạ?bác ở bên đó thấy ai độ hẳn động cơ ls9 vào cts v k? e k hiểu sao mà porsche 911 turbo s có khoảng 530hp mà sao nó lại đề pa nhanh kinh khủng như thế.nhiều loại cs hơn nó nhiều mà k thấy ăn lại được. và ford mustang shelby hp rất cao mà e thấy gia tốc k băng nhưng xe cùng cs như nó. nói j thì nói nể nhất là thằng nissan gtr có 530hp. nặng 1t7 mà chạy khỏe thế? đề pa đời 2012 rất nhanh. e xem test trên youtube xe zin đời 2012 thấy tầm 3s lên 100 à
À, cái anh nick mát đa sờ spit.chú ko theo dõi từ đầu nên ko biết. Anh ý nhẩy vào đây nói chuyện và bàn về vw ý màMazda làm gì có sờ a nhỉ?
bác hải kar dám đọ với bác v8 northstar komai em sẽ chup cho cụ ghế sau của CTS-V couple...
đã là Couple thì ghế sau chỉ để làm kiểng thôi ạ..chứ chật lắm...
ko ai độ LS9 vào CTS-V cả..vì như vậy quá tốn tiền..
CTS-V fully load cũng rơi vào tầm 80k... nếu thêm 23k nữa cho động cơ..chưa kể labor..thì ko đáng..hơn nữa..tầm giá đó người ta mua Vette Z06 LS7..ngon hơn CTS-V nhiều...
GTR và 911 turbo s sở dĩ cụ nhìn nó 0=> 100 nhanh như vậy vì nó AWD....AWD bắt Traction rất tốt khi xe mới khởi động...nhưng mà nếu cua gấp thì lại lost traction...vì vậy các xe Camaro..hay Vette có thành tích rất tốt ở track.. Nurburing..nhưng 0=.> 100 thì lại ko bằng mấy xe kia. Đc cái nọ thì mất cái kia thôi..ko có cái gì 100% là tuyệt đối cả. VD như Bugatti..xe này đc thiết kế làm Dragster nên chạy đường thẳng nó cực nhanh...nhưng cụ ko tìm thấy bất kì 1 video nào về Bulgatti chạy track..vì xe này quá nặng..+ phân bó trọng luơng ko đều.. nên về bulgatti..họ chỉ test V max và đường thẳng thui.
vì vậy các xe này 0=>100 rất nhanh...
Shelby ko nhanh bằng vì nó 2WD..nên khi mới khởi động nó bị lost traction..hay là spin tire...nhưng khi bắt đc rồi thì nó lại tăng tốc rất nhanh..
cụ nhìn mấy cái 1/4 miles của tụi shelby rất cao..chỉ tầm 9s đến 10s cho supersnake...
Chevy sẽ ko nâng cấp thế hệ C6 hiện tại nữa..vì C7 sẽ ra mắt trong năm sau..
C7 hứa hẹn sẽ tốt hơn C6 nhiều.
trước khi ra Camaro ZL1..GM và Henessey (hãng độ của GM như kiểu Brabus của mercedes) có bắt tay cho ra đời sx giới hạn LS9 Camaro..
đây là lần đầu tiên em thấy LS9 ko phải ở Vette
chiếc này ko rẻ..nên thành ra ít người mua..nghe đâu có 100 chiếc sx...
tương lai..hiện tại chưa có confirm chính thức của GM..chỉ biết là chiéc Cadillac Flagship.. (thay thế cho limited V16 Sixteen) sẽ có động cơ V8 độc nhất..
có lẽ họ sẽ bỏ LS9 vào Cadillac...
Anh cứ ngoắng lên là một số thứ lại nổi lên giờ đới, cứ lờ đi là chìm nghỉm.À, cái anh nick mát đa sờ spit.chú ko theo dõi từ đầu nên ko biết. Anh ý nhẩy vào đây nói chuyện và bàn về vw ý mà
À cụ đấy hình như nủi tiếng bảo thủ phỏng ợ?Sid nói:À, cái anh nick mát đa sờ spit.chú ko theo dõi từ đầu nên ko biết. Anh ý nhẩy vào đây nói chuyện và bàn về vw ý mà
VW mà khó là có anh Sid hế hếÀ cụ đấy hình như nủi tiếng bảo thủ phỏng ợ?
VW ko biết phụ tùng thế nào nhỉ?hnay e thấy 1 tí ngoan đen vỡ toác hết 1 bên đèn sau ở thành xe.
Xe e I10 của hyundai cũng bị vỡ đèn cũng hiếm đồ
Sent from my iPhone 1