Chào các cụ mợ, em nhờ các cụ mợ tư vấn giúp em chút về Vô lăng bị chập còi em Mitshubishi Lancer 1.6 CVT 2004 ạ!
Số là vợ hai nhà em Mitshubishi Lancer Gala CVT 1.6 2004 vừa bị ốm, hiện tượng em í là bị
chập còi phần nút bấm trên Vô lăng (Chập cháy còi luôn ạ), Mang ra Gara quen anh em tháo Vô lăng ra nhưng không dám bung vì sợ hỏng túi khí không xếp lại được, mà còi là bộ phận quan trọng không thể thiếu nên đành cắt lớp da bên trên để kiểm tra, phát hiện là Mitshubishi Lancer nhà ta phần công tắc còi sử dụng hai lớp đồng tiếp xúc, cách nhau bằng 1 lớp giấy bóng có khoét các lỗ tròn tiếp điểm (Chắc thổi 1 lớp chân không để phân cách), phần này xe em bị xẹp chập nên phải gỡ đi. Nhờ các cụ cao nhân tư vấn giúp em giờ xử lý như thế nào ạ, có cách nào xử lý lại còi và thay lớp da bên trên hay phải thay cả cụm Vô lăng ạ...
Hiện tại em vẫn đấu tạm hai đầu như trên hình để chạy tạm cho có còi nhưng về lâu về dài thì không ổn nhờ các cụ tư vấn giúp em...Hoặc cụ nào làm Gara có dư cụm Vô lăng cho em nó thì báo giá cho em nhé...Cảm ơn các cụ nhiều
Dây thép gai nhà em: O9O4.6O.2O.44
P/S: Cụm nhà em ngoài khoét cái da bên trên và bỏ lớp tiếp xúc còi rồi thì vẫn nguyên vẹn nhé, chưa tháo mở đụng chạm gì đâu ạ!
Thực tế Vô lăng Mitshubishi Gala 1.6 CVT 2004
Nhà em phải khoét lớp trên để bóc tấm khiển còi đây ạ
Còi xe được khiển bằng hai lớp lá đồng mỏng
xen giữa là lớp Nilon khoét các lỗ tròn tạo tiếp điểm
(Phần này chắc được thổi chân không lâu ngày xẹp nên chập ạ)
Và còi giải pháp tạm thời của em...Hjx