Đánh giá Lần đầu thấy thực tế đúng là quá chất ạ Lux A 2.0 turbo.

lannh

Xe buýt
Biển số
OF-550770
Ngày cấp bằng
16/1/18
Số km
548
Động cơ
162,455 Mã lực
Camry Vn bản 2.0 thì máy đời mới rồi đó bác. Nhưng tôi vẫn thích máy 2.5 đời cũ hơn, đơn giản nó hút khí tự nhiên, và vẫn cho công suất đủ dùng (184 mã lực). Cái quan trọng nhất là tính ổn định rất cao nó đã chứng minh được. Bản nhập Thái Lan thân vỏ rất dày dặn, tôi chạy thử thấy chân ga rất mượt, không có độ trễ như con C200 đời 2012 của tôi, thế là đủ. Cái ô tô máy móc đời cũ đời mới nó chưa thể quyết định tất cả! Quan trọng hơn là tính bền bỉ, ổn định... và còn nhiều yếu tố khác nữa, ví dư vẫn máy đó, hộp số mới, nó đã khác... Con LUX máy 170 mã, lại nặng 1,6 tấn, thì kiểu gì cũng yếu hơn con Camry rồi! và còn một vấn đề rất quan trọng, động cơ LUX là do Vin chế tạo theo mẫu thiết kế của Đức, chứ không phải do người Đức trực tiếp đúc ra cái động cơ đó, cụ hiểu chửa!? Hai việc đó khác nhau nhiều đấy!
Cụ phân tích rất đúng
 

Huthasa

Xe lăn
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
10,508
Động cơ
542,681 Mã lực
Dòng Lux SA2.0 và LuxA2.0 bên em đang có để lái thử nhé! Duy nhất tại Showroom 3s VinFast Thăng Long! Các Bắc qua lái thử nhé!

Tháng này đang có chương trình Khuyến mãi nên các dòng đang có giá niêm yết tốt ạ!
NHẬN ĐẶT CỌC
Liên hệ: Hotline: 0975 528 317 Mr Hùng

tại Showroom 3s VinFast Thăng Long, 68 Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- VinFast Fadil: 394,9 triệu (ưu đãi 70 triệu)- Đặt cọc trước chỉ: 20 triệu
- VinFast Lux A2.0: 990 triệu (ưu đãi 512 triệu) - Đặt cọc trước chỉ: 50 triệu
- VinFast LuxSAA22.0: 1.414,6 triệu (ưu đãi 584 triệu) - Đặt cọc trước chỉ: 50 triệu
Giá trên áp dụng hết ngày 31/8/2019!
Các cụ bán xe mà chả hiểu tâm lý người Việt gì cả. Phải chảnh cjos như San của TC ý, lạc dầy vào thì người ta mới đâm đầu vào mua. Chứ xe vừa ra, chưa có để giao mà cứ khuyến mại ầm ầm thì mà nó thèm để mắt tới.
 

benthoi

Xe buýt
Biển số
OF-86814
Ngày cấp bằng
27/2/11
Số km
583
Động cơ
414,139 Mã lực
Nơi ở
hải dương
ai có tiền thích mua xe gì thì mua. chấm hết. cá nhân e thấy thiết kế con Lux sedan đẹp. nhưng giá tiền thì hơi cao. Nếu giá nó khoảng 700 để mọi người dám xuống tiền cho một hãng xe mới chưa được kiểm chứng về chất lượng thì hợp lý hơn.
với giá bây giờ 990 triệu (đã được khuyến mại) mà dám xuống tiền thì cũng chỉ là 1 bộ phận ít ỏi chứ không phải số đông, bộ phận này xuống tiền mua đợt đầu rồi thì đợt sau bán cho ai (chưa kể nếu dám tăng giá theo lộ trình)
cá nhân e cũng thích con Lux sedan nhưng với giá 990 thì e chỉ dám thích thôi chứ không dám xuống tiền, tầm tiền đấy có quá nhiều lựa chọn ngon và an toàn hơn
 

Ngựa Quê

Xe máy
Biển số
OF-693374
Ngày cấp bằng
2/8/19
Số km
63
Động cơ
101,406 Mã lực
Nơi ở
Google
@Boeing-787 Cụ nói chuẩn, camry ở VN thế hệ hiện tại được đánh giá rất cao vì vẫn dùng cái động cơ với hộp số cũ đó, cụ xem video bên dưới và nhiều comment sẽ rõ
 

Estatus

Xe đạp
Biển số
OF-479612
Ngày cấp bằng
28/12/16
Số km
12
Động cơ
195,620 Mã lực
Vinfast vẫn còn là ẩn số...
 

datto70

Xe container
Biển số
OF-204900
Ngày cấp bằng
5/8/13
Số km
5,341
Động cơ
376,231 Mã lực
ai có tiền thích mua xe gì thì mua. chấm hết. cá nhân e thấy thiết kế con Lux sedan đẹp. nhưng giá tiền thì hơi cao. Nếu giá nó khoảng 700 để mọi người dám xuống tiền cho một hãng xe mới chưa được kiểm chứng về chất lượng thì hợp lý hơn.
với giá bây giờ 990 triệu (đã được khuyến mại) mà dám xuống tiền thì cũng chỉ là 1 bộ phận ít ỏi chứ không phải số đông, bộ phận này xuống tiền mua đợt đầu rồi thì đợt sau bán cho ai (chưa kể nếu dám tăng giá theo lộ trình)
cá nhân e cũng thích con Lux sedan nhưng với giá 990 thì e chỉ dám thích thôi chứ không dám xuống tiền, tầm tiền đấy có quá nhiều lựa chọn ngon và an toàn hơn
Em nghĩ Vin làm 2 con này kg hy vọng doanh số ở VN, chủ yếu hâm nóng thương hiệu thôi, nhìn doanh số xe hạng D sedan thì biết, Cam là chủ lực mỗi tháng kg quá 400 xe, còn M6 và kia thì thảm hơn. Thế thì con Lux A hy vọng gì.
 

quandicom

Xe buýt
Biển số
OF-5405
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
793
Động cơ
535,589 Mã lực
Lux A2.0 bản Base giá 700tr và bản Full 900tr thì em thấy chiến đấu được ở thị trường VN đấy, giá mà về >1tỷ thì e ... Trong giá >1tỷ có quá nhiều lựa chọn rồi
 

npphuydung

Xe hơi
Biển số
OF-87922
Ngày cấp bằng
9/3/11
Số km
186
Động cơ
407,991 Mã lực
Nơi ở
Vĩnh Phúc
Bên anh hàng xóm có hãng liên doanh với BMW xịn sò hẳn hoi đó cụ. Kết cấu thì na ná, kiểu dáng thì hao hao!:D:D:D
Anh xe tàu đó bán cho dân tàu tầm 500 triệu tiền Việt, Xe anh V thì tầm tỷ rưỡi!:D:D:D:D:D
Còn nói về cái xe ô tô, chắc anh V rập được khung, đúc được cụm máy (theo bản quyền đã mua)
Nhưng còn khoảng 30.000 chi tiết vặt, như vòng bi, gioăng, phớt, nút bấm, lò xo, ty thụt giảm sóc... anh ý sẽ đều phải nhập khẩu cả, vì các doanh nghiệp trong nước chưa có.
Mà nhập ở đâu về, chắc các cụ cũng đoán được cả!:D:D:D chả nhẽ anh ý nhập bộ linh kiện từ Đức, Bỉ, Ba Lan... về cho đội giá gấp 3 (vì biểu thuế với khu vực châu Âu rất cao)
Vậy, nếu bắt buộc chỉ được phép lựa chọn giữa 2 loại xe: Xe Trung Quốc và xe anh V, thì em mua xe TQ ngay và luôn khỏi đắn đo! Vì chất lượng nó sẽ sêm sêm, mua xe Tàu rẻ được nửa tiền, số tiền đó dành cho sửa chữa vặt!:D
Bao h mấy con LUX hay SA gì đó, hạ giá xuống còn 6-700 triệu, tức ngang ngửa giá xe TQ, thì em mới để mắt tới
Còn giờ có tầm 1 tỷ, nếu thích Sedan, mua ngay Camry khỏi nghĩ, có tầm 2 tý, chơi ngay GLC khỏi lăn tăn...
1. Cụ so sánh giá hay nhỉ, so giá ở VN với giá xe bên trung quốc rồi kêu xe TQ giá rẻ. Bên TQ Camry giá từ 575-830tr VND, nếu so mấy cái xe baic hay zotye chọn xe nào? Chưa kể xe TQ toàn nhái lại các hãng khác nên chí phí R&D sẽ thấp hơn hẳn.
link bên dưới cụ tự tham khảo.
https://www.gac-toyota.com.cn/minisite/Campaigns/2017/camryxle/config/?model=2.5q&ly=xle
2. Các chi tiết như cụ nói thì em tin chả có hãng nào tự sản xuất hết cả, tất cả các hãng cũng sẽ đặt bên thứ 3 thôi.
 

hatchback

Xe buýt
Biển số
OF-95098
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
903
Động cơ
396,727 Mã lực
Trích từ web:
"The GS8 is a large SUV which will be the flagship of the GAC Trumpchi brand, and the largest and most expensive vehicle Guangzhou Auto has made to date. It sits on the same platform as the GA8 sedan. Arguably, the GS8 is one of the best looking Chinese SUVs so far, and it shares a slight resemblance to the Infiniti QX80 (but not nearly as much to speak of copying like Zotye has done with its SR9). Especially the headlights are very original, with four separate parts positioned in a square, surrounded by an LED strip. The GS8 is also significantly smaller than that behemoth. Its 4.810/1.910/1.770mm dimensions and 2.800mm wheelbase means its similarly sized to the Range Rover Sport and BMW X5.

Power comes from a 2-liter turbocharged four-cylinder engine with 201hp and 300Nm, mated to a six-speed automatic gearbox, four-wheel drive is optional. Prices start at 163.800 yuan (€ 22.500,- / US$23,600, cheaper than the smaller Renault Koleos, and even cheaper than the GA8 sedan) and can run up to 259.800 yuan. Its closest domestic rivals are the Changan CS95 and Haval H9. In June 2017, Trumpchi launched a slightly smaller, five-seater version of the GS8, called GAC Trumpchi GS7."

Theo như thông tin trên thì chiếc Trumpchi bắt đầu với giá 23.600 USD (163.800 tệ), full option lên đến 37.400 USD (259.800 tệ). Nhưng bản full thì chắc nhiều tính năng hơn bản full của xe VIN. Các cụ có thể tham khảo nhiều trang có thông tin xe này. Số lượng bán ra thị trường nội địa TQ là 61.773 chiếc năm 2018.
Kích thước nó tương đương X5 và Range Rover Sport. Máy 201 HP hình như yếu hơn, hộp số 6 cấp chắc cũng phải đánh giá thua hộp ZF 8 cấp.
Có một số cụ yêu VIN khen xe VIN quá trời và song song nói về xe TQ một cách khinh bỉ, coi như loại chuồng gà, nghe hơi phản cảm.
Thực tế thì VIN cũng mới mua một nhà máy để lắp ráp xe nguyên đai nguyên kiện từ châu Âu về và bắt đầu lắp ráp xe với đội ngũ thợ thuyền đa số chưa có chút kinh nghiệm gì. Còn TQ họ đã vừa làm vừa học để phát triển mấy chục năm rồi, lý nào lại kém cỏi thế sao?
Nói thêm về GAC, Tập đoàn có công ty sản xuất ra xe Trumpchi nói trên (thông tin từ sàn Nikkei): Thu nhập năm 2018 là 10 tỷ 589 triệu USD; lãi gộp là 1 tỷ 559 triệu USD. GAC thành lập 1955 (theo wiki).
 
Chỉnh sửa cuối:

ngựa thồ

Xe tăng
Biển số
OF-206047
Ngày cấp bằng
14/8/13
Số km
1,295
Động cơ
342,881 Mã lực
Nơi ở
Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Trích từ web:
"The GS8 is a large SUV which will be the flagship of the GAC Trumpchi brand, and the largest and most expensive vehicle Guangzhou Auto has made to date. It sits on the same platform as the GA8 sedan. Arguably, the GS8 is one of the best looking Chinese SUVs so far, and it shares a slight resemblance to the Infiniti QX80 (but not nearly as much to speak of copying like Zotye has done with its SR9). Especially the headlights are very original, with four separate parts positioned in a square, surrounded by an LED strip. The GS8 is also significantly smaller than that behemoth. Its 4.810/1.910/1.770mm dimensions and 2.800mm wheelbase means its similarly sized to the Range Rover Sport and BMW X5.

Power comes from a 2-liter turbocharged four-cylinder engine with 201hp and 300Nm, mated to a six-speed automatic gearbox, four-wheel drive is optional. Prices start at 163.800 yuan (€ 22.500,- / US$23,600, cheaper than the smaller Renault Koleos, and even cheaper than the GA8 sedan) and can run up to 259.800 yuan. Its closest domestic rivals are the Changan CS95 and Haval H9. In June 2017, Trumpchi launched a slightly smaller, five-seater version of the GS8, called GAC Trumpchi GS7."

Theo như thông tin trên thì chiếc Trumpchi bắt đầu với giá 23.600 USD (163.800 tệ), full option lên đến 37.400 USD (259.800 tệ). Nhưng bản full thì chắc nhiều tính năng hơn bản full của xe VIN. Các cụ có thể tham khảo nhiều trang có thông tin xe này. Số lượng bán ra thị trường nội địa TQ là 61.773 chiếc.
Kích thước nó tương đương X5 và Range Rover Sport. Máy 201 HP hình như yếu hơn, hộp số 6 cấp chắc cũng phải đánh giá thua hộp ZF 8 cấp.
Có một số cụ yêu VIN khen xe VIN quá trời và song song nói về xe TQ một cách khinh bỉ, coi như loại chuồng gà, nghe hơi phản cảm.
Thực tế thì VIN cũng mới mua một nhà máy để lắp ráp xe nguyên đai nguyên kiện từ châu Âu về và bắt đầu lắp ráp xe với đội ngũ thợ thuyền đa số chưa có chút kinh nghiệm gì. Còn TQ họ đã vừa làm vừa học để phát triển mấy chục năm rồi, lý nào lại kém cỏi thế sao?
Nói thêm về GAC, Tập đoàn có công ty sản xuất ra xe Trumpchi nói trên (thông tin từ sàn Nikkei): Thu nhập năm 2018 là 10 tỷ 589 triệu USD; lãi gộp là 1 tỷ 559 triệu USD. GAC thành lập 1955 (theo wiki).
Mấy ông ấy cứ nghĩ hàng vn mới chất lượng cao còn hàng tàu chợ. Mà đúng là quen xài hàng tàu chợ rồi nên nghĩ vậy cũng ko sai :)
 

Xperia ZZ

Xe tăng
Biển số
OF-337232
Ngày cấp bằng
3/10/14
Số km
1,416
Động cơ
294,730 Mã lực
Camry Vn bản 2.0 thì máy đời mới rồi đó bác. Nhưng tôi vẫn thích máy 2.5 đời cũ hơn, đơn giản nó hút khí tự nhiên, và vẫn cho công suất đủ dùng (184 mã lực). Cái quan trọng nhất là tính ổn định rất cao nó đã chứng minh được. Bản nhập Thái Lan thân vỏ rất dày dặn, tôi chạy thử thấy chân ga rất mượt, không có độ trễ như con C200 đời 2012 của tôi, thế là đủ. Cái ô tô máy móc đời cũ đời mới nó chưa thể quyết định tất cả! Quan trọng hơn là tính bền bỉ, ổn định... và còn nhiều yếu tố khác nữa, ví dư vẫn máy đó, hộp số mới, nó đã khác... Con LUX máy 170 mã, lại nặng 1,6 tấn, thì kiểu gì cũng yếu hơn con Camry rồi! và còn một vấn đề rất quan trọng, động cơ LUX là do Vin chế tạo theo mẫu thiết kế của Đức, chứ không phải do người Đức trực tiếp đúc ra cái động cơ đó, cụ hiểu chửa!? Hai việc đó khác nhau nhiều đấy!
Em thấy mã động cơ VF20 gì đó là thua ko rồi. Đcm em tưởng xài đc mã động cơ BMW chớ, zậy mà cứ quảng cáo là động cơ BMW đc tinh chỉnh, BMW cái con khỉ mốc. Lừa dân Việt đến thế là cùng ....
 

Trương tam phong

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-390630
Ngày cấp bằng
5/11/15
Số km
1,189
Động cơ
249,862 Mã lực
Tuổi
44
Bên anh hàng xóm có hãng liên doanh với BMW xịn sò hẳn hoi đó cụ. Kết cấu thì na ná, kiểu dáng thì hao hao!:D:D:D
Anh xe tàu đó bán cho dân tàu tầm 500 triệu tiền Việt, Xe anh V thì tầm tỷ rưỡi!:D:D:D:D:D
Còn nói về cái xe ô tô, chắc anh V rập được khung, đúc được cụm máy (theo bản quyền đã mua)
Nhưng còn khoảng 30.000 chi tiết vặt, như vòng bi, gioăng, phớt, nút bấm, lò xo, Cứ để doanh số nó sẽ nói lên tất cả thôi cụ! kệ mấy nô đó đê!
Cứ để doanh số nó sẽ nói lên tất cả thôi cụ! kệ mấy nô đó đê!
Em nghĩ doanh số không phải mục tiêu của VINFNAST trong giai đoạn này. Giai đoạn đầu vừa tập làm xe vừa để dần khẳng định thương hiệu. Cụ đọc mục tiêu của họ đi, rất lâu dài. Trong 2-3 năm đầu sẽ có mục tiêu cụ thể và e nghĩ k phải là doanh số. Giờ xe nào bán nhiều thì dc 1-2000 tức là 24k 1 năm. Nhà máy của họ 250k. Hai con xe Lux cũng sẽ k đặt mục tiêu cao về doanh số giai đoạn này . họ sẽ phải cố gắng làm thật tốt mấy loạt đầu này. Vì 2-3 năm nữa chính sách thuế khóa ổn định, giá xe sẽ rẻ nữa mới đẩy công suất nhà máy lên. Nếu giờ làm đểu thì 2-3 năm nữa nó hỏng thì cũng chỉ có đóng cửa nhà máy. Trước e cứ phân vân vì sao hãng nhỏ bé mới ra đời mà nhiều sale các hãng vào phá thế. Giờ đọc kỹ thì thấy các hãng khác có lẽ cũng dè chừng. Vin họ mạnh, chính sách họ chủ động hơn các hãng khác. Cụ thấy Hyundai cũng theo chân Vin xây nhà máy đấy. Bây giờ mới là bắt đầu của cuộc chiến thôi cụ ạ.
P/s: k biết cụ làm cho hãng xe nào nhỉ?
 

moonlight

Xe tăng
Biển số
OF-1837
Ngày cấp bằng
7/10/06
Số km
1,452
Động cơ
569,825 Mã lực
BMW châu Á đã có thông báo vin fét chỉ mua bản vẽ thiết kế của 2 dòng xe đời cũ của họ, hoàn toàn ko dính dáng chút công nghệ gì hết, nên BMW ko liên quan đến vin fét, ok chưa ạ?
Nếu chỉ cần có thiết kế là làm ra sản phẩm tốt như hãng mẹ thì thằng tàu nó cho Roll Royce, Benley, Mẹc, BM... đóng cửa từ lâu rồii, vì nó đ cần mua tk mà nó mua xe về dỡ ra làm theo kkk.
Công nghệ luyện kim của Nhật, Hàn... cả trăm năm nay vẫn ko theo được Đức chứ nói gì đến ông mỳ tôm
Đúng là tư duy mỳ ăn liền
 

căngthẳng

Xe điện
Biển số
OF-167043
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
2,372
Động cơ
354,354 Mã lực
Em nghĩ doanh số không phải mục tiêu của VINFNAST trong giai đoạn này. Giai đoạn đầu vừa tập làm xe vừa để dần khẳng định thương hiệu. Cụ đọc mục tiêu của họ đi, rất lâu dài. Trong 2-3 năm đầu sẽ có mục tiêu cụ thể và e nghĩ k phải là doanh số. Giờ xe nào bán nhiều thì dc 1-2000 tức là 24k 1 năm. Nhà máy của họ 250k. Hai con xe Lux cũng sẽ k đặt mục tiêu cao về doanh số giai đoạn này . họ sẽ phải cố gắng làm thật tốt mấy loạt đầu này. Vì 2-3 năm nữa chính sách thuế khóa ổn định, giá xe sẽ rẻ nữa mới đẩy công suất nhà máy lên. Nếu giờ làm đểu thì 2-3 năm nữa nó hỏng thì cũng chỉ có đóng cửa nhà máy. Trước e cứ phân vân vì sao hãng nhỏ bé mới ra đời mà nhiều sale các hãng vào phá thế. Giờ đọc kỹ thì thấy các hãng khác có lẽ cũng dè chừng. Vin họ mạnh, chính sách họ chủ động hơn các hãng khác. Cụ thấy Hyundai cũng theo chân Vin xây nhà máy đấy. Bây giờ mới là bắt đầu của cuộc chiến thôi cụ ạ.
P/s: k biết cụ làm cho hãng xe nào nhỉ?

Khách đi mua Bmw hay Toyota có bao giờ đoic mục tiêu của hãng ko :))

Non trẻ mới đẻ thì đặt giá khiêm tốn thôi. Vống lên để làm thịt thiên hạ thì chỉ có chuốc lấy ác cảm
 

Hitchhiker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-533741
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
6,848
Động cơ
559,175 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Gửi các cụ ít ảnh :D

https://www.tienphong.vn/xe/nguoi-mau-9x-diu-dang-ben-vinfast-lux-a20-1454576.tpo

Người mẫu 9X dịu dàng bên VinFast Lux A2.0
TPO - Chiếc xe sedan VinFast Lux A2.0 trở nên mềm mại hơn khi xuất hiện cùng người đẹp sinh năm 1995.




Mẫu sedan VinFast Lux A2.0 nổi bật với màu "đỏ huyền bí" với những đường nét mềm mại nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ.


Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.973 x 1.900 x 1.464 mm, cùng chiều dài cơ sở 2.968 mm và khoảng sáng gầm xe 150 mm.


Đèn trên xe Lux A2.0 sử dụng công nghệ LED toàn bộ, bánh mâm tiêu chuẩn có kích thước 18 inch, nhưng chiếc xe trong bài được trang bị tùy chọn cao cấp 19 inch.


Xe có nội thất màu đen, chìa khóa thông minh/khởi động bằng nút bấm, ghế và vô-lăng bọc da, điều hòa 2 vùng độc lập, màn hình thông tin lái 7 inch và màn hình giải trí cảm ứng 10.4 inch, và hệ thống âm thanh 8 loa.


Về trang bị an toàn, VinFast Lux A2.0 sở hữu đầy đủ các tính năng như: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), chống trượt (TCS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), chống lật (ROM), đèn báo phanh khẩn cấp (ESS) cùng 6 túi khí.


VinFast Lux A2.0 sử dụng động cơ DOHC 2.0L 4 xi-lanh thẳng hàng giúp sản sinh công suất tối đa 174 hoặc 228 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp.


Ngoài ra, tô điểm cho chiếc xe VinFast Lux A2.0 là người đẹp Như Mai, sinh năm 1995.


Cô nàng đang là một người mẫu tự do, từng học khoa Kế toán của trường Học viện Bưu Chính Viễn Thông.


Như Mai có gương mặt khả ái và thân hình chuẩn cùng sở thích đi du lịch, nhảy.

KỲ HUỆ

Ảnh: Bùi Thiên Sơn
 

Vattuphucthanh

Xe tải
Biển số
OF-381154
Ngày cấp bằng
5/9/15
Số km
219
Động cơ
245,700 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
KĐT Đặng Xá-Gia Lâm- Hà Nội
ăn xăng thế thì toi cụ ạ. Đi con xe nuôi như nuôi nghiện thì toi
xe Đức xịn thì cụ biết nó sang chảnh thế nào nhé,riêng dòng bmw sr5 _động vào đơn giản như hệ thống lái,thước lái phải tiền trăm củ đấy cụ ạ
 

Vattuphucthanh

Xe tải
Biển số
OF-381154
Ngày cấp bằng
5/9/15
Số km
219
Động cơ
245,700 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
KĐT Đặng Xá-Gia Lâm- Hà Nội
Khách đi mua Bmw hay Toyota có bao giờ đoic mục tiêu của hãng ko :))

Non trẻ mới đẻ thì đặt giá khiêm tốn thôi. Vống lên để làm thịt thiên hạ thì chỉ có chuốc lấy ác cảm
Camry Vn bản 2.0 thì máy đời mới rồi đó bác. Nhưng tôi vẫn thích máy 2.5 đời cũ hơn, đơn giản nó hút khí tự nhiên, và vẫn cho công suất đủ dùng (184 mã lực). Cái quan trọng nhất là tính ổn định rất cao nó đã chứng minh được. Bản nhập Thái Lan thân vỏ rất dày dặn, tôi chạy thử thấy chân ga rất mượt, không có độ trễ như con C200 đời 2012 của tôi, thế là đủ. Cái ô tô máy móc đời cũ đời mới nó chưa thể quyết định tất cả! Quan trọng hơn là tính bền bỉ, ổn định... và còn nhiều yếu tố khác nữa, ví dư vẫn máy đó, hộp số mới, nó đã khác... Con LUX máy 170 mã, lại nặng 1,6 tấn, thì kiểu gì cũng yếu hơn con Camry rồi! và còn một vấn đề rất quan trọng, động cơ LUX là do Vin chế tạo theo mẫu thiết kế của Đức, chứ không phải do người Đức trực tiếp đúc ra cái động cơ đó, cụ hiểu chửa!? Hai việc đó khác nhau nhiều đấy!
mục tiêu của Vin là hút thật nhiều tiền của dân Việt Nam vào túi Vin thôi,giá đất thì đền bù cao nhất cho dân nếu căng là 350tr/360m2chưa đến 1tr/m2,mà lúc bán căn liền kề 115tr/m2.
 

Huthasa

Xe lăn
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
10,508
Động cơ
542,681 Mã lực
mục tiêu của Vin là hút thật nhiều tiền của dân Việt Nam vào túi Vin thôi,giá đất thì đền bù cao nhất cho dân nếu căng là 350tr/360m2chưa đến 1tr/m2,mà lúc bán căn liền kề 115tr/m2.
Nói thế cũng khó. Nó đổ bao tiền vào làm hạ tầng.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top