Bên anh hàng xóm có hãng liên doanh với BMW xịn sò hẳn hoi đó cụ. Kết cấu thì na ná, kiểu dáng thì hao hao!
Anh xe tàu đó bán cho dân tàu tầm 500 triệu tiền Việt, Xe anh V thì tầm tỷ rưỡi!
Còn nói về cái xe ô tô, chắc anh V rập được khung, đúc được cụm máy (theo bản quyền đã mua)
Nhưng còn khoảng 30.000 chi tiết vặt, như vòng bi, gioăng, phớt, nút bấm, lò xo, ty thụt giảm sóc... anh ý sẽ đều phải nhập khẩu cả, vì các doanh nghiệp trong nước chưa có.
Mà nhập ở đâu về, chắc các cụ cũng đoán được cả!
chả nhẽ anh ý nhập bộ linh kiện từ Đức, Bỉ, Ba Lan... về cho đội giá gấp 3 (vì biểu thuế với khu vực châu Âu rất cao)
Vậy, nếu bắt buộc chỉ được phép lựa chọn giữa 2 loại xe: Xe Trung Quốc và xe anh V, thì em mua xe TQ ngay và luôn khỏi đắn đo! Vì chất lượng nó sẽ sêm sêm, mua xe Tàu rẻ được nửa tiền, số tiền đó dành cho sửa chữa vặt!
Bao h mấy con LUX hay SA gì đó, hạ giá xuống còn 6-700 triệu, tức ngang ngửa giá xe TQ, thì em mới để mắt tới
Còn giờ có tầm 1 tỷ, nếu thích Sedan, mua ngay Camry khỏi nghĩ, có tầm 2 tý, chơi ngay GLC khỏi lăn tăn...