- Biển số
- OF-482877
- Ngày cấp bằng
- 9/1/17
- Số km
- 3,891
- Động cơ
- 248,127 Mã lực
Thuyền lên nước lên, thuyền chìm … lại đóng éo cho đấu nối nữa
ý em là sau cải tạo mở rộng5A có từ thời Pháp thuộc mà cụ, không nhẽ
Hihi vâng cụ. Đường 5 ngày chưa cải tạo mở rộng còn có đường nhỏ dành cho xe thô sơ nữa màý em là sau cải tạo mở rộng
Lần đầu nhìn thấy em cũng giật mình giảm tốc độ cụ ạ. Đi qua rồi mới nhận ra biển chỉ áp dụng cho xe ra.Nhiều cụ chạy đến đó giật mình vì có mỗi biển 80 rồi xuống 60, làm cái biển báo rẽ vào đường gom là 80-60 mới là rõ ràng
Cụ không thể đòi hỏi thế được, khi đất nước phát triển từ đoạn VĐ4 trở vào nó là trong đô thị, giống như đường VĐ3 trên cao bây giờ là cao tốc nhưng ko có chuyện cụ phóng vù vù một mình một đường được.Cái gì free thì sẽ đông, đông thì lưu thông chậm và nguy hiểm, trước đây đi 10 km từ trạm thu phí đến nút giao cổ linh và ngược lại hết 5 p, giờ có thể là 10-2-30 p tuỳ lượng cư dânn chuyển về mấy kđt đó, kiểu như hầm chui chỗ đltl thôi mà, cho chạy 100, nhưng đoạn từ tây mỗ trở vào ủn đít nhau toàn 70-80, có hôm tắc từ vđ3 tới tận tây mỗ.
Đường cao tốc thành đường đô thị.
Cụ nói chuẩnCụ không thể đòi hỏi thế được, khi đất nước phát triển từ đoạn VĐ4 trở vào nó là trong đô thị, giống như đường VĐ3 trên cao bây giờ là cao tốc nhưng ko có chuyện cụ phóng vù vù một mình một đường được.
Khi VĐ4 và VĐ3,5 hoàn chỉnh thì kiểu gì đoạn từ nút giao VĐ4 về Cổ Linh cũng đông dù free hay không, chưa cần nói đến cư dân khu đô thị cạnh đó.
Việc free hay không phải Chính Phủ quyết chứ ko có chuyện nhập nhằng được, tuy nhiên có nhiều nút giao thu phí một đoạn ngắn hơi khó và ko nên, tốt nhất là free và lùi trạm thu phí thêm một đoạn nữa sau VĐ4 và như vậy phải có cơ chế bù đắp cho chủ đầu tư đường.
Cụ kiếm được vé giỏi thế, có kiểm tra mã QR không cụ?Nay em đưa cả nhà sang The Empire chơi theo vé mời sự kiện Summer Dream của Vin, thấy cũng nhiều trò chơi, nhưng bể nước chỗ máng trượt nước ko được sạch sẽ lắm, như kiểu vệ sinh chưa đầy đủ
Có cụ ơi, em đký hôm đầu tháng rồi họ trả về vé QRCụ kiếm được vé giỏi thế, có kiểm tra mã QR không cụ?
Cụ check ib nhéCó cụ ơi, em đký hôm đầu tháng rồi họ trả về vé QR
Nọ em đi thì thấy ko có gì cụ nhé.Ô thế ạ. Lối ra trước trạm thu phí phải không cụ nhỉ? Em đi hôm qua không nhìn thấy xây trạm gì, chỉ thấy lối xuống. Có thể em nhìn thoáng nhanh nên k chuẩn. Cụ có thấy xây trạm không?
2006 em đã biết nó làm đc đoạn dài rồi cụ ạEm thắc mắc bên anh V mở mấy cái chỗ lên xuống này có quy hoạch từ trước hồi làm cao tốc ko hay giờ mới xin đấu nối nhỉ? Khả năng là giờ mới xin vì cái đường 5B này lúc bắt đầu làm phải 15 năm rồi. Kể ra anh giỏi thật
Trước các đường quốc lộ của ta cho xây nhà đến sát đường, nên mới bị thành đường phố kéo dài.Bài học 5A còn đó. Trước là cao tốc, sau thành đường nội đô.
VIDIFI trả lãi thì liên quan gì cụ ei? Họ có làm ảnh hưởng gì đến VIDIFI đâu? Chưa kể là rõ ràng còn tăng lượng khách đi cao tốc, từ đó tăng doanh số cho VIDIFI. Theo em hiểu thì VIDIFI là công ty quản lý đường cao tốc chứ không có quyền quản lý việc quy hoạch mở hay đóng lối ra vào cao tốc. Việc mở lối ra vào cao tốc do cơ quan quản lý NN về giao thông quyết định, dựa trên nhu cầu đi lại của dân cư (vì mục đích chính của đường là để phục vụ dân chứ không phải mục đích chính là thu tiền). Cơ quan quản lý NN quyết định mở lối cho trước trạm thu phí như thế này cá nhân em thấy hoàn toàn hợp lý vì nó phục vụ nhu cầu đi lại chính đáng của dân chi LB, GL, VG (cụ trên đã phân tích). Đường trước trạm thu phí nên coi là đường gom. Lúc nào qua trạm thu phí đóng tiền rồi hãy chạy 120.Nọ em đi thì thấy ko có gì cụ nhé.
Thôi thì họ nộp ngân sách cho Hưng yên tận 15000 tỷ thì ưu tiên cho họ cái nút giao, vấn đề là ViDIFi vẫn oàn mình lên trả lãi