Sao cụ chủ không nghĩ là đường 5B phát tài thu được nhiều phí là vì vào khu đô thị nhà anh, mai kia cháu đề xuất dịch cái trạm thu phí xuống phía dưới cụ ạ
Cụ khen anh Vịn Vương trên này thì ...Em thắc mắc bên anh V mở mấy cái chỗ lên xuống này có quy hoạch từ trước hồi làm cao tốc ko hay giờ mới xin đấu nối nhỉ? Khả năng là giờ mới xin vì cái đường 5B này lúc bắt đầu làm phải 15 năm rồi. Kể ra anh giỏi thật
Khu đô thị nằm trước trạm. Dân đi free cụSao cụ chủ không nghĩ là đường 5B phát tài thu được nhiều phí là vì vào khu đô thị nhà anh, mai kia cháu đề xuất dịch cái trạm thu phí xuống phía dưới cụ ạ
Khu đô thị nằm trước trạm mà cụ, có thu được đồng nào đâuThu phí k dừng rồi. Minh bạch, lưu lượng lớn thì càng nhanh bỏ trạm.
Free chỗ nào cụ?Khu đô thị nằm trước trạm. Dân đi free cụ
Vậy ý cháu sau này sẽ dịch trạm cụ ạKhu đô thị nằm trước trạm. Dân đi free cụ
Em thỉnh thoảng đi đường gom đoạn này nhưng đi xe máy nên ko chắc, em đoán làm gì có free, hình như ô tô lên được nhưng ko có lối xuống đâu.Vậy ý cháu sau này sẽ dịch trạm cụ ạ
Cụ nhìn ảnh này hiểu chứ ạ?Các khu đô thị nằm giữa nút giao Cổ Linh và trạm thu phí. Các nhánh rẽ lên xuống mới được xẻ thêm nằm giữa nút giao Cổ Linh và trạm thu phí, vì vậy dân đi lại sẽ không mất phí ạ.Free chỗ nào cụ?
Cụ có chắc nhìn thấy các nhánh rẽ không, nó chỉ có nhánh cho đi HP thôi chứ làm gì có nhánh đi Cổ Linh.Cụ nhìn ảnh này hiểu chứ ạ?Các khu đô thị nằm giữa nút giao Cổ Linh và trạm thu phí. Các nhánh rẽ lên xuống mới được xẻ thêm nằm giữa nút giao Cổ Linh và trạm thu phí, vì vậy dân đi lại sẽ không mất phí ạ.
View attachment 7299101
Có 3 nhánh rẽ nằm giữa cổ linh với trạm thu phí mà cụ. Mới làmCụ có chắc nhìn thấy các nhánh rẽ không, nó chỉ có nhánh cho đi HP thôi chứ làm gì có nhánh đi Cổ Linh.
Từ Cổ Linh mà cụ vào cao tốc là chạy thẳng HP chứ làm gì có lối xuống.
Em mà là thằng thu phí em dựng trạm chỗ gần nút giao ql1, thế là anh V, anh Z thích đi cao tốc cũng đc nhưng mất tiềnNói thật nhiều cụ toàn thuyết âm mưu vớ vẩn, thằng có đường nó chẳng thích bỏ mẹ, khu dân cư người ta quy hoạch hàng trăm ngàn dân, bao nhiêu cái ô tô? 2 bên cùng có lợi.
Cái đoạn trước trạm thu phí nó dài thế là do có quy hoạch khu đô thị và đường từ lâu rồi, riêng cái Vin Hưng Yên chỗ ấy là đường vành đai 3,5 từ Nhổn chạy sang, sau này dân HN đi HP qua đường này rất đông chứ ko ít, phải mở nút giao lớn chứ ko đơn giản.
sắp tới toàn bộ là không dừng hoàn hảo thì nó dựng giá long môn , gắn dàn angten ngay đầu chứ đùaEm mà là thằng thu phí em dựng trạm chỗ gần nút giao ql1, thế là anh V, anh Z thích đi cao tốc cũng đc nhưng mất tiền
chả liên quan , tay tô quyền chả có vẹo gì mà cũng đặt tên đường , luận án tiến sĩ nịnh đúng là có thậtCụ nhìn ảnh này hiểu chứ ạ?Các khu đô thị nằm giữa nút giao Cổ Linh và trạm thu phí. Các nhánh rẽ lên xuống mới được xẻ thêm nằm giữa nút giao Cổ Linh và trạm thu phí, vì vậy dân đi lại sẽ không mất phí ạ.
View attachment 7299101
Nếu có chỉ có duy nhất chỗ Vin Hưng Yên, đấy là nút giao với đường 3,5 chứ ko phải nó đòi mở cụ ạ, đường 3,5 có 6 làn xe khá to chạy vòng khu Thiên Đường Bảo Sơn qua cầu Ngọc Hồi sang Văn Giang đi qua giữa 2 khu đô thị của Vin ra đường 5A, nếu đúng nút giao này làm khá lớn. Sau này thông đường 3,5 nó xử lý thu phí đi về Cổ Linh thế nào thì ko biết.Có 3 nhánh rẽ nằm giữa cổ linh với trạm thu phí mà cụ. Mới làm
Tay TQ thì đúng là không có vẹo gì, vì cái nhà xây 2 tầng bị bật từ GĐ CA Hải Hưng lên hàm Cục trưởng thôi nhưng tay Rừng con hắn thì có vẹo đới. Không có Q thì sao có R nhưng không có R thì không bao giờ có đường nhé.chả liên quan , tay tô quyền chả có vẹo gì mà cũng đặt tên đường , luận án tiến sĩ nịnh đúng là có thật
Đường đông như phố cụ chạy đc 120km/h đâu.Hạn chế tốc độ cho làn ra thôi cụ ơi, Cao tốc vẫn đi bình thường.
Cụ giả vờ ngây thơ à, bỏ trạm?! Gần hết time thu thì nó sẽ có 1 gói đầu tư mới kiểu lắp đặt mới hệ thống biển báo, nâng cấp mặt đường, ... để có thêm chục năm thu nữa kiểu như PV-CG bây giờ đấy.Thu phí k dừng rồi. Minh bạch, lưu lượng lớn thì càng nhanh bỏ trạm.
Sao lại ko đc chạy 120 nữa?Đợt này em đi cao tốc 5B cũng nhiều, thấy cái đoạn từ Cổ Linh đến trạm thu phí họ xẻ 3 đường nhánh vào khu đô thị thấy hạn chế tốc độ tùm lum, không còn được chạy 120 như trước nữa. Nay mai mà doanh nghiệp nào cũng khai thác quỹ đất 2 bên đường làm khu đô thị rồi họ xin đấu nối vào cao tốc thì cũng chết dở các cụ nhỉ?Còn gì là cao tốc chạy 120km/h nữa. Kể ra họ tự làm đường gom cho cư dân của khu đô thị thì hay hơn, nhưng chắc là tốn lắm. Đoạn từ Cổ Linh đến trạm thu phí quỹ đất còn mênh mông nhiều lắm, doanh nghiệp A xin được thì B cũng xin đấu nối vào cao tốc được. Chả mấy mà thành đường nội đô.
View attachment 7299055