[Funland] Làm thêm đường nhánh vào cao tốc 5B

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
3,891
Động cơ
248,127 Mã lực
Thuyền lên nước lên, thuyền chìm … lại đóng éo cho đấu nối nữa
 

barca6996

Xe container
Biển số
OF-724771
Ngày cấp bằng
10/4/20
Số km
7,590
Động cơ
151,182 Mã lực

A98

Xe container
Biển số
OF-533702
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
5,234
Động cơ
262,247 Mã lực
Nhiều cụ chạy đến đó giật mình vì có mỗi biển 80 rồi xuống 60, làm cái biển báo rẽ vào đường gom là 80-60 mới là rõ ràng
Lần đầu nhìn thấy em cũng giật mình giảm tốc độ cụ ạ. Đi qua rồi mới nhận ra biển chỉ áp dụng cho xe ra.
 

IFC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-817038
Ngày cấp bằng
5/8/22
Số km
275
Động cơ
1,700 Mã lực
Cái gì free thì sẽ đông, đông thì lưu thông chậm và nguy hiểm, trước đây đi 10 km từ trạm thu phí đến nút giao cổ linh và ngược lại hết 5 p, giờ có thể là 10-2-30 p tuỳ lượng cư dânn chuyển về mấy kđt đó, kiểu như hầm chui chỗ đltl thôi mà, cho chạy 100, nhưng đoạn từ tây mỗ trở vào ủn đít nhau toàn 70-80, có hôm tắc từ vđ3 tới tận tây mỗ.
Đường cao tốc thành đường đô thị.
Cụ không thể đòi hỏi thế được, khi đất nước phát triển từ đoạn VĐ4 trở vào nó là trong đô thị, giống như đường VĐ3 trên cao bây giờ là cao tốc nhưng ko có chuyện cụ phóng vù vù một mình một đường được.
Khi VĐ4 và VĐ3,5 hoàn chỉnh thì kiểu gì đoạn từ nút giao VĐ4 về Cổ Linh cũng đông dù free hay không, chưa cần nói đến cư dân khu đô thị cạnh đó.

Việc free hay không phải Chính Phủ quyết chứ ko có chuyện nhập nhằng được, tuy nhiên có nhiều nút giao thu phí một đoạn ngắn hơi khó và ko nên, tốt nhất là free và lùi trạm thu phí thêm một đoạn nữa sau VĐ4 và như vậy phải có cơ chế bù đắp cho chủ đầu tư đường.
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,861
Động cơ
314,033 Mã lực
Cái trạm thu phí nó đặt từ khi làm đường 5B xong, chứ có phải nó dịch chuyển để cho dân Vin ko phải mất phí đâu mà các cụ cứ bàn nhỉ.
Đc miễn phí thì càng tốt chứ sao.
 

quangkhunglong

Xe tăng
Biển số
OF-585934
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
1,813
Động cơ
159,326 Mã lực
Cụ không thể đòi hỏi thế được, khi đất nước phát triển từ đoạn VĐ4 trở vào nó là trong đô thị, giống như đường VĐ3 trên cao bây giờ là cao tốc nhưng ko có chuyện cụ phóng vù vù một mình một đường được.
Khi VĐ4 và VĐ3,5 hoàn chỉnh thì kiểu gì đoạn từ nút giao VĐ4 về Cổ Linh cũng đông dù free hay không, chưa cần nói đến cư dân khu đô thị cạnh đó.

Việc free hay không phải Chính Phủ quyết chứ ko có chuyện nhập nhằng được, tuy nhiên có nhiều nút giao thu phí một đoạn ngắn hơi khó và ko nên, tốt nhất là free và lùi trạm thu phí thêm một đoạn nữa sau VĐ4 và như vậy phải có cơ chế bù đắp cho chủ đầu tư đường.
Cụ nói chuẩn
 

Vietcuong1902

Xe tăng
Biển số
OF-199084
Ngày cấp bằng
20/6/13
Số km
1,214
Động cơ
316,170 Mã lực
Nơi ở
D'Capitale or Nam AK or Vinhomes Smart City
Nay em đưa cả nhà sang The Empire chơi theo vé mời sự kiện Summer Dream của Vin, thấy cũng nhiều trò chơi, nhưng bể nước chỗ máng trượt nước ko được sạch sẽ lắm, như kiểu vệ sinh chưa đầy đủ
 

AcidS

Xe điện
Biển số
OF-165369
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
4,556
Động cơ
477,145 Mã lực
Rồi mấy bữa nữa xe máy phi lên đi vào, đi ngược đường cho tiện trên cái đoạn đường cao tốc nhưng chưa đến trạm thu phí này thì các ông lái ô tô 120km/h ăn đủ.
Đại lộ Thăng Long đã là một ví dụ nhãn tiền rồi, cứ vài tuần lại có 1 ô tô trả giá vì cái thằng xe máy ngược chiều tại làn 100km rồi
 

sakai_yo

Xe lăn
Biển số
OF-124659
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
12,089
Động cơ
656,539 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Nay em đưa cả nhà sang The Empire chơi theo vé mời sự kiện Summer Dream của Vin, thấy cũng nhiều trò chơi, nhưng bể nước chỗ máng trượt nước ko được sạch sẽ lắm, như kiểu vệ sinh chưa đầy đủ
Cụ kiếm được vé giỏi thế, có kiểm tra mã QR không cụ?
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,508
Động cơ
623,597 Mã lực
Cao tốc 5B có vài cái cầu vượt cắt ngang nhưng ko có đường lên cầu. Khả năng mấy chỗ đó cũng sẽ là lối ra tương lai chăng?
 

superrlinh

Xe buýt
Biển số
OF-336526
Ngày cấp bằng
28/9/14
Số km
794
Động cơ
285,063 Mã lực
Biển hạn chế tốc độ là cho exit mà các cụ :D. Nhưng đà này khéo cao tốc lại thành vành đai :D
 

Captain

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-30549
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
4,862
Động cơ
531,156 Mã lực
Nơi ở
Tp.HCM
Bài học 5A còn đó. Trước là cao tốc, sau thành đường nội đô.
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,373
Động cơ
80,607 Mã lực
Ô thế ạ. Lối ra trước trạm thu phí phải không cụ nhỉ? Em đi hôm qua không nhìn thấy xây trạm gì, chỉ thấy lối xuống. Có thể em nhìn thoáng nhanh nên k chuẩn. Cụ có thấy xây trạm không?
Nọ em đi thì thấy ko có gì cụ nhé.
Thôi thì họ nộp ngân sách cho Hưng yên tận 15000 tỷ thì ưu tiên cho họ cái nút giao, vấn đề là ViDIFi vẫn oàn mình lên trả lãi
 

Ladagia

Xe điện
Biển số
OF-186024
Ngày cấp bằng
19/3/13
Số km
4,579
Động cơ
1,355,367 Mã lực
Em thắc mắc bên anh V mở mấy cái chỗ lên xuống này có quy hoạch từ trước hồi làm cao tốc ko hay giờ mới xin đấu nối nhỉ? Khả năng là giờ mới xin vì cái đường 5B này lúc bắt đầu làm phải 15 năm rồi. Kể ra anh giỏi thật :D
2006 em đã biết nó làm đc đoạn dài rồi cụ ạ :D
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,861
Động cơ
314,033 Mã lực
Bài học 5A còn đó. Trước là cao tốc, sau thành đường nội đô.
Trước các đường quốc lộ của ta cho xây nhà đến sát đường, nên mới bị thành đường phố kéo dài.
Giờ cao tốc đều có khoảng đệm (dải cây xanh, đường gom,..) thì sao mà tràn vào đường được?
 

xedieu

Xe cút kít
Biển số
OF-24289
Ngày cấp bằng
17/11/08
Số km
16,866
Động cơ
493,954 Mã lực
Nơi ở
VTC1
5A thành “thị trấn dài nhất VN” rồi mà!
 

quangkhunglong

Xe tăng
Biển số
OF-585934
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
1,813
Động cơ
159,326 Mã lực
Nọ em đi thì thấy ko có gì cụ nhé.
Thôi thì họ nộp ngân sách cho Hưng yên tận 15000 tỷ thì ưu tiên cho họ cái nút giao, vấn đề là ViDIFi vẫn oàn mình lên trả lãi
VIDIFI trả lãi thì liên quan gì cụ ei? Họ có làm ảnh hưởng gì đến VIDIFI đâu? Chưa kể là rõ ràng còn tăng lượng khách đi cao tốc, từ đó tăng doanh số cho VIDIFI. Theo em hiểu thì VIDIFI là công ty quản lý đường cao tốc chứ không có quyền quản lý việc quy hoạch mở hay đóng lối ra vào cao tốc. Việc mở lối ra vào cao tốc do cơ quan quản lý NN về giao thông quyết định, dựa trên nhu cầu đi lại của dân cư (vì mục đích chính của đường là để phục vụ dân chứ không phải mục đích chính là thu tiền). Cơ quan quản lý NN quyết định mở lối cho trước trạm thu phí như thế này cá nhân em thấy hoàn toàn hợp lý vì nó phục vụ nhu cầu đi lại chính đáng của dân chi LB, GL, VG (cụ trên đã phân tích). Đường trước trạm thu phí nên coi là đường gom. Lúc nào qua trạm thu phí đóng tiền rồi hãy chạy 120.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top