- Biển số
- OF-523455
- Ngày cấp bằng
- 25/7/17
- Số km
- 6,282
- Động cơ
- 325,317 Mã lực
- Nơi ở
- Www.Schlagevietnam.com
- Website
- www.schlagevietnam.com
Dĩ nhiên là 10 thằng trên 1 xe cho nó chuẩn như thực tế10 cụ/ 10 chuyến hay nhét 10 cụ thẩm phán vào 1 xe
Dĩ nhiên là 10 thằng trên 1 xe cho nó chuẩn như thực tế10 cụ/ 10 chuyến hay nhét 10 cụ thẩm phán vào 1 xe
Không rõ xe Cont có GPS, hộp đen, hay Cam hành trình không... và Công an, VKS có căn cứ dữ liệu từ mấy thiết bị này không? Mà lại chỉ căn cứ vào Vệt phanh.Bao nhiêu thớt về vụ này rồi mà các cụ vẫn thích lập thớt mới nhỉ.
Em cũng éo hiểu sao mấy ngày hôm nay bọn báo chí nó cứ cố tình xoáy sâu vào cái lý do không giữ khoảng cách với xe đi lùi.
Trong khi cáo trạng của VKS ghi rõ là không giảm tốc độ khi gặp chướng ngại vật nên xảy ra tai nạn. Lái xe Cont nhìn thấy Innova đèn phanh đỏ lừ từ 70m, nhưng vết phanh cho thấy cách 10m mới bắt đầu phanh, quãng đường dừng là 48m, tức ông Cont phanh được 10m là đâm ông Ỉn đẩy ông ỉn đi thêm 38m.
Làm một lần cho nó gọn cụ ạ10 cụ/ 10 chuyến hay nhét 10 cụ thẩm phán vào 1 xe
Chắc bác chưa tự lái xe nên bác chưa biết đấy thôiBao nhiêu thớt về vụ này rồi mà các cụ vẫn thích lập thớt mới nhỉ.
Em cũng éo hiểu sao mấy ngày hôm nay bọn báo chí nó cứ cố tình xoáy sâu vào cái lý do không giữ khoảng cách với xe đi lùi.
Trong khi cáo trạng của VKS ghi rõ là không giảm tốc độ khi gặp chướng ngại vật nên xảy ra tai nạn. Lái xe Cont nhìn thấy Innova đèn phanh đỏ lừ từ 70m, nhưng vết phanh cho thấy cách 10m mới bắt đầu phanh, quãng đường dừng là 48m, tức ông Cont phanh được 10m là đâm ông Ỉn đẩy ông ỉn đi thêm 38m.
Cụ vẫn bị lều báo nó định hướng về cái giữ khoảng cách.Không rõ xe Cont có GPS, hộp đen, hay Cam hành trình không... và Công an, VKS có căn cứ dữ liệu từ mấy thiết bị này không? Mà lại chỉ căn cứ vào Vệt phanh.
Còn việc giảm tốc nếu chỉ căn cứ vào Vệt phanh theo em là chưa đủ, vì thường để giảm tốc sẽ theo 3 bước.
- Giảm ga cũng có thể gọi hành động thực hiện để giảm tốc
- Rà phanh, về số cũng cũng có thể gọi là hành động để giảm tốc
- Phanh chết (đạp thật lực phanh) cũng có thể gọi là giảm tốc.
Trừ người mới tập lái xe, không ai lái xe thấy xe trước đỏ đít mà phanh chết để tạo vệt cả.
Còn về tội trạng: phải xác định xem xe Innova có cùng làn với xe Cont hay không? nếu không cùng làn, thì quy định về giữ khoảng cách không có ý nghĩa.
Nếu cùng làn thì xe Cont tội nếu có cũng phải ít đi. (lỗi giết người và ngộ sát tỉ lệ như thế nào thì lỗi của ông lái xe Innova và xe Cont phải tỉ lệ tương đương)
xong cả dãy cũng lùi lại cho đủ khoảng cách an toàn à cụ, nghe chừng dễMình cũng lại lùi giống nó.
Bẩm cụ là em lái xe gần 2 chục niên rồi, và lái xe riêng của em cũng được độ chục niên. Từ khi em đi đường đến giờ chưa bao giờ tự đặt mình vào tình huống nguy hiểm như vậy cả. Đi xe nên tùy vào tầm nhìn mà đi với tốc độ hợp lý cụ ạ, đừng đưa mình vào tình huống nguy hiểm rồi đến khi xảy ra va chạm lại bảo do tình huống lúc đấy không xử lý kịp. Lái xe an toàn là phải lường trước mọi tình huống có thể xảy ra trên đường chứ đừng đổ cho khách quan cụ nhé.Chắc bác chưa tự lái xe nên bác chưa biết đấy thôi
Khi nhìn thấy chướng ngại vật trên đường thì thời gian cần để xử lý ngắn hơn rất nhiều khi "chướng ngại vật" đó đang tiến về phía mình với chiều ngược lại và trái với mọi qui định pháp luật cho phép trên lộ trình mình đang di chuyển.
Để đỡ tốn xăng thig nhét cả vào 1 xe thôi ah10 cụ/ 10 chuyến hay nhét 10 cụ thẩm phán vào 1 xe
Cụ nói chuẩn. Gặp con voi chắn đường kiểu gì con hổ cũng phải dừng lại, còn gặp con chuột thì kệ cmmĐcm. Gặp mấy con xe ben chở 80T nó lùi là khắc biết giiữ khoảng cách thôi
Chùa đầu lĩnh Ma bư:Mời cụ:
Phương án nào e cũng vote 2 tay 2 chân
Em nghĩ cần có sự khách quan khi tuyên án thì phải thực nghiệm với chính người ra phán quyết ạDự là sẽ vung vãi khá nhiều thứ trước khi lên xe
Em bảo bác chưa tự lx bao giờ chỉ là võ đoán thôi, ngầm ý của em là cmt trên của bác là sai, là thiếu cân nhắc ạBẩm cụ là em lái xe gần 2 chục niên rồi, và lái xe riêng của em cũng được độ chục niên. Từ khi em đi đường đến giờ chưa bao giờ tự đặt mình vào tình huống nguy hiểm như vậy cả. Đi xe nên tùy vào tầm nhìn mà đi với tốc độ hợp lý cụ ạ, đừng đưa mình vào tình huống nguy hiểm rồi đến khi xảy ra va chạm lại bảo do tình huống lúc đấy không xử lý kịp. Lái xe an toàn là phải lường trước mọi tình huống có thể xảy ra trên đường chứ đừng đổ cho khách quan cụ nhé.
Em không bàn vấn đề nặng nhẹ. Vấn đề là báo chí chúng nó cố tình định hướng dư luận kiểu như ông Hoàng vô tội ấy cụ ạ, cả thằng VTV cũng nhồng lên như đỉa phải vôi.Chùa đầu lĩnh Ma bư:
Theo cáo trạng LX Hoàng bị tuy tố về 2 lỗi:
1- Không giữ khoảng cách với xe trước
2- Không giảm tốc độ khi gặp chướng ngại vật
Vấn đề của báo chí và mạng xã hội đang ồn ào lên là ở việc truy tố theo lỗi số 1, cái mà anh ta đúng ra không vi phạm (Lỗi số 2 là đương nhiên)
Và việc truy tố cả 2 lỗi sẽ dẫn đến việc bản án là quá nặng cho lx Hoàng.
Vấn đề chính là ở chỗ này cụ ạ.
Dĩ nhiên là 10 thằng trên 1 xe cho nó chuẩn như thực tế
Em thấy nhiều cụ thẩm phán trên OF này ủng hộ án nặng cho tài container. Em đề nghị bổ sung các cụ ấy vào danh sách tiến hành thực nghiệm hiện trường luôn.Làm một lần cho nó gọn cụ ạ
Em nghĩ sau thử nghiệm này là sẽ đồng thuận cao đấy không còn ai phản đối nữa đâuEm thấy nhiều cụ thẩm phán trên OF này ủng hộ án nặng cho tài container. Em đề nghị bổ sung các cụ ấy vào danh sách tiến hành thực nghiệm hiện trường luôn.
Sau thực nghiệm ta sẽ mở thớt lấy phản hồi từ các cụ ấy cho khách quan. Tránh cãi vã mất thời gian ạ