Cao tốc giữ được khoảng cách với ông đi trước đi chậm lại hay phanh còn khó nữa là đi lùi
Đoạn HN TN này nguy hiểm bất thình lình. Trước có lần đi em toàn đóng 120-130èo, hôm qua e tý húc quả xe đi lùi trên Cao tốc TN -HN đây.
đoạn qua nút giao Sóc Sơn, e đang bắn 100 thây phía trước có dãy xe đỗ làn ngoài, e tưởng bắn tốc độ lên giảm tốc, cả 1 dãy vài con xe tải đang dừng, lúc đấy phía trước xe e có 1 con xe tải ở làn ngoài, mịa nhà nó chứ, nó cài số lùi các bác ạ. Các bác thử tưởng tượng làn trong 1 dãy xe, làn ngoài tự nhiên có 1 con đi lùi nó mỡi vãi thế nào, e phải dồ ga lách qua đít nó vào làn trong mới thoát. nhìn qua gương thấy chú xxx vừa chạy vừa còi vừa vẫy gậy rối rít, xe phia sau e thì phanh dúi dụi, tiếc cái về nhà cam lại ko ghi, ko thì cũng có cái hầu các cụ.
Dựa vào chỉ trong vòng 1 giây thiết bị GPS thông báo tốc độ từ 62 về 0 nên kết luận xe không giảm tốc mà chỉ có phanh chết luôn mà thôi.Không rõ xe Cont có GPS, hộp đen, hay Cam hành trình không... và Công an, VKS có căn cứ dữ liệu từ mấy thiết bị này không? Mà lại chỉ căn cứ vào Vệt phanh.
Còn việc giảm tốc nếu chỉ căn cứ vào Vệt phanh theo em là chưa đủ, vì thường để giảm tốc sẽ theo 3 bước.
- Giảm ga cũng có thể gọi hành động thực hiện để giảm tốc
- Rà phanh, về số cũng cũng có thể gọi là hành động để giảm tốc
- Phanh chết (đạp thật lực phanh) cũng có thể gọi là giảm tốc.
Trừ người mới tập lái xe, không ai lái xe thấy xe trước đỏ đít mà phanh chết để tạo vệt cả.
Còn về tội trạng: phải xác định xem xe Innova có cùng làn với xe Cont hay không? nếu không cùng làn, thì quy định về giữ khoảng cách không có ý nghĩa.
Nếu cùng làn thì xe Cont tội nếu có cũng phải ít đi. (lỗi giết người và ngộ sát tỉ lệ như thế nào thì lỗi của ông lái xe Innova và xe Cont phải tỉ lệ tương đương)
Nếu anh tài cont làm được như cụ thì hậu quả nếu có đã nhẹ rất nhiều và anh ấy đã vô tội. Cụ nhìn thấy sự lạ là đã giảm tốc, anh cont không làm như vậy.èo, hôm qua e tý húc quả xe đi lùi trên Cao tốc TN -HN đây.
đoạn qua nút giao Sóc Sơn, e đang bắn 100 thây phía trước có dãy xe đỗ làn ngoài, e tưởng bắn tốc độ lên giảm tốc, cả 1 dãy vài con xe tải đang dừng, lúc đấy phía trước xe e có 1 con xe tải ở làn ngoài, mịa nhà nó chứ, nó cài số lùi các bác ạ. Các bác thử tưởng tượng làn trong 1 dãy xe, làn ngoài tự nhiên có 1 con đi lùi nó mỡi vãi thế nào, e phải dồ ga lách qua đít nó vào làn trong mới thoát. nhìn qua gương thấy chú xxx vừa chạy vừa còi vừa vẫy gậy rối rít, xe phia sau e thì phanh dúi dụi, tiếc cái về nhà cam lại ko ghi, ko thì cũng có cái hầu các cụ.
Nhét 10 vị vào 1 xe thì mới giống vụ kia lão ợ10 cụ/ 10 chuyến hay nhét 10 cụ thẩm phán vào 1 xe
Là kiểu “ kiểu gì cũng có cái sai”Chung xe cho chung cảm giác...
Klq nhưng iem thấy cụm từ không giữ khoảng cách an toàn với xe lùi đàng trước đã thể hiện tư duy cực kỳ ngu xuẩn.
Kết luận là tốc độ xe cont giảm từ 62km/h xuống 0 trong vòng 1s. Theo cụ có chính xác không?Căn cứ kết luận của viện KHHS-BCA !
Vâng lão ! Em cũng thích như thếNhét 10 vị vào 1 xe thì mới giống vụ kia lão ợ
LS không phản bác được kết luận này nên em tạm coi là chính xác !Kết luận là tốc độ xe cont giảm từ 62km/h xuống 0 trong vòng 1s. Theo cụ có chính xác không?
Vậy em chả có gì để nói tiếp với cụ. Cụ là người đầu tiên có vinh dự được em cho vào blacklist.LS không phản bác được kết luận này nên em tạm coi là chính xác !
May quá ! Em mong còn chả đượcVậy em chả có gì để nói tiếp với cụ. Cụ là người đầu tiên có vinh dự được em cho vào blacklist.
Chuẩn cụ, là kiểu gì mày cũng phải tù, hy vọng là sẽ tóe loe ra nhiều vấn đề khác, khéo lại tự vác đá đập chân mình...Là kiểu “ kiểu gì cũng có cái sai”
Đó là sự phi thườngKết luận là tốc độ xe cont giảm từ 62km/h xuống 0 trong vòng 1s. Theo cụ có chính xác không?