- Biển số
- OF-33715
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 28,335
- Động cơ
- 899,645 Mã lực
Như bác SVC vừa viết đấy: ở tốc độ khoảng 100km/h em vẫn thường cắt côn khi chuẩn bị rời đường cao tốc, tốc độ se giảm dần, đến khi tốc độ còn khoảng 60 thì em chuyển về số 4, vù ga lên một chút nhả côn để xe không giật, rồi tùy đường để giảm tiếp ga... Đó là thói quen chứ không phải chỉ 1 lần, cách đây chưa đến nửa tiếng em cũng vừa làm như vậy trên đường cao tốc rẽ vào thị xã Tuyên Quang (trên này em dám chạy hơn 100km/h)!
Các bác nói khi máy tắt là phanh, vô lăng trờ thành vô dụng là sai, cái suy nghĩ ấy đã cắt đi của các bác cái phao cứu sinh khi bất ngờ xe đang chạy mà tắt máy! Cả cái đoạn hướng dẫn trên điều quan trọng nhất họ nói: "máy tắt, trợ lực vô lăng và trợ lực pahnh không hoạt động, nhưng phanh và vô lăng vẫn có tác dụng. Chúng nặng hơn, nhưng đừng hoảng sợ. Tập để xử lý được những tình huống như vậy là cứu bạn và những đứa con của bạn!
BMW như bác gì trên kai nói thì em chịu, vì em chưa bao giờ cầm vô lăng của cái xe này, nhưng Méc xì thì lái rồi. Vô lăng khi máy không nổ vẫn vặn được. Mặc dù người Đức họ rất ghét vặn vô lăng khi xe đang đứng (dù máy có nổ hay không).
Xe em đã 2 lần quay tít trên mặt đường nhựa, lần quay nhiều nhất là 8 vòng, nhưng em vẫn lái tránh được mấy gốc cây và cọc biển chỉ đường!
Các bác nói khi máy tắt là phanh, vô lăng trờ thành vô dụng là sai, cái suy nghĩ ấy đã cắt đi của các bác cái phao cứu sinh khi bất ngờ xe đang chạy mà tắt máy! Cả cái đoạn hướng dẫn trên điều quan trọng nhất họ nói: "máy tắt, trợ lực vô lăng và trợ lực pahnh không hoạt động, nhưng phanh và vô lăng vẫn có tác dụng. Chúng nặng hơn, nhưng đừng hoảng sợ. Tập để xử lý được những tình huống như vậy là cứu bạn và những đứa con của bạn!
BMW như bác gì trên kai nói thì em chịu, vì em chưa bao giờ cầm vô lăng của cái xe này, nhưng Méc xì thì lái rồi. Vô lăng khi máy không nổ vẫn vặn được. Mặc dù người Đức họ rất ghét vặn vô lăng khi xe đang đứng (dù máy có nổ hay không).
Xe em đã 2 lần quay tít trên mặt đường nhựa, lần quay nhiều nhất là 8 vòng, nhưng em vẫn lái tránh được mấy gốc cây và cọc biển chỉ đường!
Chỉnh sửa cuối: