- Biển số
- OF-98736
- Ngày cấp bằng
- 5/6/11
- Số km
- 12,205
- Động cơ
- 514,602 Mã lực
Đúng rồi. Vì CP đang Còn cân nhắc?Mớ này đã thông nhưng nó chưa được giải ngân.
Đúng rồi. Vì CP đang Còn cân nhắc?Mớ này đã thông nhưng nó chưa được giải ngân.
Bỏ giá trần thì sẽ dẫn tới nguy cơ các hãng hàng không bắt tay nhau nâng giá vé làm ảnh hưởng đến quyền lợi của người tiêu dùng. Hơn nữa hiện nay hàng không đều đã có nhiều mức giá khác nhau. Nên vì những lý do này mà đề nghị của VNA không được cục HK chấp nhận. Mình nghĩ vậyEm đính chính: Đề xuất bỏ giá trần là VNA.
Tuy nhiên có vẻ hợp lý vì VNA là HK truyền thống, còn mấy hãng kia là HK giá rẻ...lập giá trần vô hình chung vơ vào 1 nắm...ko công bằng cho hãng bay có đầu tư cao hơn và dịch vụ cao cấp hơn.
Vay lãi hoặc buông thôi cụ chờ thời hồi lại ngay thôiChính ra Phi công với TV giờ là khổ nhất, vì nhiều PC/TV mới bay đã mua nhà, mua ô tô trả góp mà toàn loại đắt tiền do lương/thu nhập cao...giờ ko biết lấy đâu trả lãi tháng.
Em đọc bài bác doctor post ở trên thì chính cục hk đang đề xuất bỏ giá trần đấyBỏ giá trần thì sẽ dẫn tới nguy cơ các hãng hàng không bắt tay nhau nâng giá vé làm ảnh hưởng đến quyền lợi của người tiêu dùng. Hơn nữa hiện nay hàng không đều đã có nhiều mức giá khác nhau. Nên vì những lý do này mà đề nghị của VNA không được cục HK chấp nhận. Mình nghĩ vậy
Cục Hàng không nhận định từ thực tế với sự tham gia của ngày càng nhiều các hãng, thị trường vận chuyển nội địa đã có tính cạnh tranh rất cao. Việc áp dụng giá trần sẽ hạn chế việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ đối tượng khách sẵn sàng chi trả cao hơn mức giá trần, ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ - yếu tố quan trọng trong phát triển bền vững của các hãng hàng không.
cụ đừng mất công giải thích nữa, dạng ấy nó k cả có đủ trí tuệ mà tiếp thu chứ đừng nói là phân tích! Chỉ cần nghe “nhà nước” là đã chửi vung lên rồi chứ có cần tư duy đâu!ai lấy tiền thuế cứu VNA hả cụ?
cụ cần phân biệt Thuế và Tài sản công
ví dụ: 2019, thu từ thuế phí 1154 ngàn tỉ, tổng chi là 1633 ngàn tỉ.
Nhưng trước đó VNA đã đề nghị cục HK tăng giá trần, và áp giá sàn vé máy bay thì phải? Mà đề xuất của cục hàng không thì cũng cần được QH thông qua chứ cụ?Em đọc bài bác doctor post ở trên thì chính cục hk đang đề xuất bỏ giá trần đấy
Tôi đồng ý hầu hết với các nhận định của cụ, đặc biệt là về nhiệm vụ phát triển kinh tế vùng và quyền lực mềm về văn hoá! Có những thứ k dễ đo đếm bằng tiền, thương hiệu và hình ảnh đất nước nằm ở tà áo dài của tiếp viên! Vào tay tư nhân nó thay mẹ bằng bikini thì đẹp mặt.Để em giải thích cho, các cụ đừng có lúc nào cũng nghĩ tư nhân hóa lúc nào cũng là tốt! Có mấy lý do sau:
1. Bây giờ dân giàu nhiều rồi! Nhiều người đi tuyến HAN-SGN hay bay quốc tế, họ không muốn đi hạng thường, hạng Business 6, 7 triệu một vé cũng chưa thoải mái, họ muốn đi hạng VIP, có giường nằm đôi, tivi lớn, thậm chí cả buồng tắm! Họ có thể trả 2000USD cho vé HAN-SGN, 10000 USD cho vé đi Pháp chẳng hạn! Thì phải bỏ giá trần đi để hãng HK họ đầu tư, chứ nếu đầu tư khủng mà bán 6, 7 triệu theo giá trần thì thua! Mấy hãng hàng không Ả Rập nó còn có Toilet vàng mà các cụ! Tương tự, vậy sao không áp giá trần ôtô, áp thì mấy xe Roll Royce chắc hết cửa làm ăn???
2. Một số điểm bay các hãng tư nhân nó không khai thác vì nếu khai thác thì lỗ lòi ra vì không nhiều khách! Bay Điện Biên Phủ, hay đi Côn Đảo, ông VNA è cổ làm nhiệm vụ chín.h tr.ị bay lỗ đến 15-20 năm trời! Vì giá trần thấp, để hỗ trợ kinh tế địa phương phát triển, du lịch địa phương phát triển! Sau hàng chục năm kích thích được du lịch và kinh tế địa phương phát triển, Côn Đảo đã có nhiều khu nghỉ dưỡng, khách du lịch đông đông thì ông BamBoo nhảy vào đòi bay, và xơi cùng mâm, vì thấy nhu cầu cao quá! Điện Biên Phủ thì hiện nay vẫn chưa khá lên được, sao ông BamBoo, VietJet không bay Điện Biên đi??? Vì giá trần thấp bay là lỗ lòi ngay! VNA vẫn buộc phải bay vì đó là nhiệm vụ chín.h tr.ị, phát triển kinh tế vùng!
Trước đây có rất nhiều Côn Đảo với Điện Biên như vậy! 10-20 năm trước, thì chỉ có đường bay HAN-SGN là lãi thôi, ông VNA phải dùng đường bay này để gánh cho mấy chục đường bay kiểu Điện Biên, Côn Đảo ở miền Trung, miền Nam. Nên các cụ cũng bớt bớt chửi vì sao ngày xưa làm ăn kém thế đi nhé!
Nhớ còn có đợt 2004 mấy bố phả.n độn.g Tây Nguyên đòi thành lập Nh.à nướ.c tự tr.ị Đ.ề G.a, ông VNA đã khẩn cấp tháo toàn bộ ghế máy bay trong đêm để chở lực lượng cấp tiể.u đoà.n vào để dập tắt đấy nhé! Có những thứ không phải cứ tiền, lỗ lãi, mà tính được đâu!
Giờ đây, Nh.à nướ.c cũng phải duy trì quyền lực mềm về văn hóa, giao thương nữa, không phải tự nhiên mà Singapore và tư bản nó hỗ trợ Hàng không quốc gia không giới hạn đâu! Thái nó cho Thai Airways phá sản, nhưng là để lập lại 1 hãng hàng không quốc gia Thai Airway mới mà cổ phần sẽ tập trung nhiều hơn về Chính phủ nhé! Chứ đến lúc đấ.t nướ.c nguy cấp như vụ Tây Nguyên, mà đòi họp Đại hội Cổ đông mới quyết tháo ghế cho bay thì thế hệ sau của chúng ta "bốc mứ.t" ăn ngay!
Nh.à nướ.c cũng đau đầu lắm lắm, trước đây trẻ trẻ em cũng suy nghĩ đơn giản, nhưng càng ngày về sau, vốn hiểu biết của mình nhiều hơn, mình thấy các cụ lãn.h đạ.o nhà mình cũng đau đầu, nâng lên, đặt xuống nhiều lắm! Và có chiến lược cả đấy, nên em luôn ủng hộ và có suy nghĩ tích cực!
Nhiều cụ cũng nên có suy nghĩ tích cực hơn nhé! Auto chửi chỉ làm cho chính các cụ hiểu biết càng kém và đi ngược lại xu thế phát triển thôi!
Chuẩn luôn, NH chính là địa chủ thu tô, xiết nợ lúc khó khăn thì ko ai đả động, toàn đi chửi thằng đang chết chìm vì khủng hoảng.Hôm rồi vừa trao đổi với 1 ông bên ngành ngân hàng,
Như mọi lần khủng hoảng ngân hàng luôn báo lãi lớn trong khi gần như cả XH chết sặc, em đề xuất với ông ấy là ngân hàng bỏ bớt 1/2 lợi nhuận sau thuế cứu các ngành hàng khác trong nền kinh tế đi, coi như là cứu khách hàng của chính mình
theo kinh nghiệm cá nhân của tôi ông nào cứ hay dùng từ “dân” thì thường là loser, vì các ông này mặc định “dân” đồng nghĩa với yếu đuối, nghèo khổ hoặc bị bóc lột trong khi tôi giàu và sướng vl ra đây mà tôi cũng là “dân” Tương tự với các ông “tiền thuế của dân” hoặc bảo cán bộ: “tôi nuôi các anh” thường là các ông đóng thuế ít nhất! Nhiều khi tôi cứ tự bảo sao các ông k cố phấn đấu lên hạng “dân” cao hơn để sống thoải mái chứ k phải suốt ngày lăn ra đất cào mặt như thế. Lúc cao rồi mấy ai họ chấp mấy anh “cán bộ” ăn vặt, họ coi như tí tiền từ thiện thôiXin trợ cấp, đòi bỏ giá trần vé máy bay.
Chỉ có dân là lĩnh đủ thôi.
Ko phải đóng ít nhất mà dell đóng or luôn tìm mọi biện pháp trốn thuếcác ông “tiền thuế của dân” hoặc bảo cán bộ: “tôi nuôi các anh” thường là các ông đóng thuế ít nhất!
Thế thì cụ không có kinh nghiệm rồi. Chắc còn nhỏ tuổi.theo kinh nghiệm cá nhân của tôi ông nào cứ hay dùng từ “dân” thì thường là loser, Tương tự với các ông “tiền thuế của dân” hoặc bảo cán bộ: “tôi nuôi các anh” thường là các ông đóng thuế ít nhất! Nhiều khi tôi cứ tự bảo sao các ông k cố phấn đấu lên hạng “dân” cao hơn để sống thoải mái chứ k phải suốt ngày lăn ra đất cào mặt như thế. Lúc cao rồi mấy ai họ chấp mấy anh “cán bộ” ăn vặt, họ coi như tí tiền từ thiện thôi
Thế nhưng lúc bỏ phiếu bầu cử vẫn phải gọi bọn dell đóng đi bỏ phiếu, thực hiện quyền công dân.Ko phải đóng ít nhất mà dell đóng or luôn tìm mọi biện pháp trốn thuế
Vẫn là lỗi của Nhà Nghỉ...nếu NHà Nghỉ phát triển đồng đều mọi loại hình GTVT như Tàu cao tốc, Đường bộ cao tốc, Đường thủy....thì ko có chuyện 1 vài ngành hàng muốn quyết định giá là bao nhiêu?Bỏ giá trần thì sẽ dẫn tới nguy cơ các hãng hàng không bắt tay nhau nâng giá vé làm ảnh hưởng đến quyền lợi của người tiêu dùng. Hơn nữa hiện nay hàng không đều đã có nhiều mức giá khác nhau. Nên vì những lý do này mà đề nghị của VNA không được cục HK chấp nhận. Mình nghĩ vậy
à đúng rồi, ý kiến thì cứ ý kiến nhưng đừng nhân danh các “dân” khác sướng như tôi, vì tôi chả có ý kiến gì hết Hơn nữa tôi mong cho những thằng cứ hay ý kiến ý cò làm mất ổn định sự “sướng” của tôi bị tẩn, thằng ấy mà nhiều tuổi tôi lại càng mong bị tẩn vì nhiều tuổi mà không sướng như tôi còn ít tuổi thì chứng tỏ kém cỏi, cả đời bạc đầu mà chả làm được việc gì! Nhà cầm quyền người ta nghe ý kiến từ các “sướng dân” như tôi chứ chả ai thèm nghe các “oan dân” đểu đâu, Mỹ nó lại càng thế hơnThế thì cụ không có kinh nghiệm rồi. Chắc còn nhỏ tuổi.
Đóng thuế ý mà, nó giống như là cụ đi ăn nhà hàng.
Dù cụ có gọi một cái bánh mì thì cụ vẫn có quyền đưa ra ý kiến, bình đẳng với người gọi một con tôm hùm.
Cứ theo như kiến của người ít tuổi như cụ thì từ anh Vượng cho đến cậu đánh giày, chỉ có cắm cổ đóng thuế, đừng ý kiến ý cò gì.
Ngân hàng lúc này vẫn giữ nguyên bản chất con đỉa hút máu, vật chủ gầy hay béo hút tấtChuẩn luôn, NH chính là địa chủ thu tô, xiết nợ lúc khó khăn thì ko ai đả động, toàn đi chửi thằng đang chết chìm vì khủng hoảng.
Từ đầu năm đến giờ nhà phát mãi, ô tô thu nợ...NH cứ rao bán ầm ầmNgân hàng lúc này vẫn giữ nguyên bản chất con đỉa hút máu, vật chủ gầy hay béo hút tất
Em là dân, cụ là dân. Em nhân danh nhân dân EM chứ có nhân danh cụ đâu.à đúng rồi, ý kiến thì cứ ý kiến nhưng đừng nhân danh các “dân” khác sướng như tôi, vì tôi chả có ý kiến gì hết Hơn nữa tôi mong cho những thằng cứ hay ý kiến ý cò làm mất ổn định sự “sướng” của tôi bị tẩn, thằng ấy mà nhiều tuổi tôi lại càng mong bị tẩn vì nhiều tuổi mà không sướng như tôi còn ít tuổi thì chứng tỏ kém cỏi, cả đời bạc đầu mà chả làm được việc gì! Nhà cầm quyền người ta nghe ý kiến từ các “sướng dân” như tôi chứ chả ai thèm nghe các “oan dân” đểu đâu, Mỹ nó lại càng thế hơn