Ông chú em trên phú thọ, xuống Hn cứ tống xe vào Big C rồi bắt taxi, tính ra lại nhàn thân mà ít tốn kém. Ở hn không quen đường tìm chỗ đỗ cũng vãi
OF có thớt cảnh báo biển cấm rẽ phải đi KDT nếu ở hầm chui lên mà cụ bảo dư trên thì chít các mem ở tỉnh về mà tin cụCụ có nhầm không, DLTL thì chui xuống hầm rồi rẽ phải về KDT bình thường như ngắm gái dọc đường thôi. Cụ lươn 2 vòng để ngắm cái vòng xoay à?
Tỉnh hay huyện không quan trọng. Cụ cứ chịu khó lướt OF nhiều thì sẽ tự tin và không lo mất học phí.Cảnh này chắc nhiều người đã gặp và tôi đã bị trả học phí.
Lái xe tỉnh lẻ về HN không thuộc đường nên chạy rất rón rén. Gặp ngả 4 tuy đèn xanh còn 10 giây vẫn đi chậm và dừng lại đợi nhịp sau (kiểu sát hạch ở sa hình ). Sốt ruột mình đánh lái vượt lên đè qua vạch liền và rắn cạp nong vung lên, 500k hạ xuống kèm lời cám ơn. Tôi đã bị ở ngả 3 Hoàng Quốc Việt- Phạm Văn Đồng (toàn lãnh tụ cả).
cụ sốt ruột làm j mà mang vạCảnh này chắc nhiều người đã gặp và tôi đã bị trả học phí.
Lái xe tỉnh lẻ về HN không thuộc đường nên chạy rất rón rén. Gặp ngả 4 tuy đèn xanh còn 10 giây vẫn đi chậm và dừng lại đợi nhịp sau (kiểu sát hạch ở sa hình ). Sốt ruột mình đánh lái vượt lên đè qua vạch liền và rắn cạp nong vung lên, 500k hạ xuống kèm lời cám ơn. Tôi đã bị ở ngả 3 Hoàng Quốc Việt- Phạm Văn Đồng (toàn lãnh tụ cả).
Loanh quanh phố có 900k thôi. Thuê xe ôm vừa tốn tiền lại vẫn nộp tiền. Đắng quáBạn tôi ở Tuyên Quang về Hà Nội. Không thuộc đường nên thuê một xe ôm dẫn trược. Nhưng kết quả vẫn dính rắn cạp nong và mất tiền.
HN không vội được đâu cụ nhéCảnh này chắc nhiều người đã gặp và tôi đã bị trả học phí.
Lái xe tỉnh lẻ về HN không thuộc đường nên chạy rất rón rén. Gặp ngả 4 tuy đèn xanh còn 10 giây vẫn đi chậm và dừng lại đợi nhịp sau (kiểu sát hạch ở sa hình ). Sốt ruột mình đánh lái vượt lên đè qua vạch liền và rắn cạp nong vung lên, 500k hạ xuống kèm lời cám ơn. Tôi đã bị ở ngả 3 Hoàng Quốc Việt- Phạm Văn Đồng (toàn lãnh tụ cả).
Cũng phải quen cụ ạ, thử hỏi cụ giờ tắc đường, nếu đi vào đường lạ cụ có nhìn được hết biển hay là mũi tên, vạch kẻ đường ko? E chưa kể đến một số biển phải căng mắt, vận dụng đủ loại kỹ năng mới nhìn thấy nữa. E thì thấy ủng hộ chính sách như Đà Nẵng, xe biển tỉnh vào nếu vi phạm thì hướng dẫn, nhắc nhở thôiCụ nào đó còm ở trên là do trăm hay ko bằng tay quen e thây cũng đúng. Nhưng em lại nghĩ là do tâm lý phần nhiều. Ở tỉnh lẻ thì các cụ quen đường, thậm chí quen cả xxx nên có tâm lý tự tin, đi nhiều rồi quên mất thói quen nhìn biển, nhìn vạch, nhìn đèn. Và khi lên đến HN do đường đông thì lại chưa kịp lấy lại thói quen quan sát và tuân thủ theo biển báo, vạch kẻ (e đồ là nhiều cụ lái trên đường vẫn chưa hiểu hết các loại biển và vạch nên vô cùng bỡ ngỡ...). Ngoài ra còn rất nhiều những lời như: xxx HN là ác lắm, xxx HN ăn ko xạch (cái này e ko biết, dưng mà đi nhiều thấy xxx HN còn dễ thương chán, đôi khi e còn dừng xe xuống hỏi các a ý và đc các a ý hướng dẫn nhiệt tình mà)... các kiểu nữa nên hay có tâm lý rụt rè. E cũng biển tỉnh, cũng ko phải dân thủ đô, dưng mà chạy tất (đương nhiên là học phí cũng nhiều...). Vì thế với các cụ biển tỉnh khi đi lên thủ đô thì thật thoải mái tâm lý, xử lý tình huống trên đường và quan sát thật kỹ.