- Biển số
- OF-310555
- Ngày cấp bằng
- 5/3/14
- Số km
- 580
- Động cơ
- 304,100 Mã lực
Xe khách chạy quá tốc độ 35 km. Quả này xe khách tội to quá rồi.
Nếu là xe Đức thì không đến nỗi nát tan như vậy , và chắc chắn là cùng lắm 2 người bên bị đâm đi thôi .Xe Đức đâm như thế này thì xung lực cũng đủ làm chết người cụ ạ, kể cả thắt seatbel thì cái cổ cũng khó mà chịu được một cú giật như thế, tai nạn thì không thể nói trước được nhưng mồm ch ó, vó ngựa nên qua giao cắt cứ từ từ quan sát đảm bảo rồi hẵng tiếp tục cụ nhỉ
Cụ xem kỹ loạt ảnh thì phải biết phán đoán nó là đường xe khách chạy chứ .Cái biển này là phía đường tránh: xe khách, hay đường ngang: camry vậy cụ?
Xe khách chạy có 85 thôi cụ nhé , có tin đưa rồi .Xe khách chạy quá tốc độ 35 km. Quả này xe khách tội to quá rồi.
Xe con thử nghiệm va chạm hông thì chỉ qua được với tốc độ va chạm 63km/h thôi cụ ạ. Camry side crash test 5* đấy.Xe chất lượng khung vỏ và độ an toàn kém + không thắt dây an toàn nên mới như vậy. Chứ nếu đi xe xịn hơn và thắt dây an toàn thì đảm bảo ko chết 1 người
Cam nó cũng ko tệ lắm đâu cụ. Đâm ngang hông thì nó vậy. Nhớ có vụ xe BMW bị Getz đâm ngang hông trong Linh Đàm mà cánh cửa lõm méo xẹo trong khi Getz chẳng làm sao cả.Xe chất lượng khung vỏ và độ an toàn kém + không thắt dây an toàn nên mới như vậy. Chứ nếu đi xe xịn hơn và thắt dây an toàn thì đảm bảo ko chết 1 người
Thông tin của cụ rất hay, nhưng không rõ cái vật đâm ngang vào là xe con, xe khách hay container ?Xe con thử nghiệm va chạm hông thì chỉ qua được với tốc độ va chạm 63km/h thôi cụ ạ. Camry side crash test 5* đấy.
Em ko nói là Camry lởm nhưng Cam Việt thực sự là có chất lượng vỏ và an toàn kém hơn rất nhiều nếu so với Cam xuất Us và châu âuCam nó cũng ko tệ lắm đâu cụ. Đâm ngang hông thì nó vậy. Nhớ có vụ xe BMW bị Getz đâm ngang hông trong Linh Đàm mà cánh cửa lõm méo xẹo trong khi Getz chẳng làm sao cả.
Có thể ko tốt bằng xe nhập, nhưng với tai nạn như vậy thì em nghĩ cả Bim hay Mec cũng sẽ thảm khốc thôi. Lực ngang với tốc độ gần 100km/h của một khối sắt gần 20 tấn đơn giản là quá mạnh.Em ko nói là Camry lởm nhưng Cam Việt thực sự là có chất lượng vỏ và an toàn kém hơn rất nhiều nếu so với Cam xuất Us và châu âu
Tránh được thảm khốc nhiều chứ bác. Vỏ tôn chỉ cần dày lên 1 xíu và chất liệu là hợp kim chịu lực thì thân xe sẽ hấp thụ thêm rất nhiều tác động lực va chạm. Túi khí bên hông cũng quan trọng cực kỳ luôn.Có thể ko tốt bằng xe nhập, nhưng với tai nạn như vậy thì em nghĩ cả Bim hay Mec cũng sẽ thảm khốc thôi. Lực ngang với tốc độ gần 100km/h của một khối sắt gần 20 tấn đơn giản là quá mạnh.
Tất nhiên là vỏ dầy thì an toàn hơn, nhưng trường hợp này lực va đập mạnh quá chắc chỉ có xe tăng mới thoát thôiTránh được thảm khốc nhiều chứ bác. Vỏ tôn chỉ cần dày lên 1 xíu và chất liệu là hợp kim chịu lực thì thân xe sẽ hấp thụ thêm rất nhiều tác động lực va chạm. Túi khí bên hông cũng quan trọng cực kỳ luôn.
Em nghĩ có nhiều kiểu test nhưng ví dụ trong trang này thì nó test tương đương với 1 con SUV 1,5 tấn phi 50km/h; Cam được rate là Good (cao nhất)Thông tin của cụ rất hay, nhưng không rõ cái vật đâm ngang vào là xe con, xe khách hay container ?
Như trong bài là tốc độ cỡ gần trăm, xe khách nặng gấp nhiều lần xe con nên thảm khốc là khó tránh khỏi cho những người ngồi trên Cam.
RIP.
Nhưng trên thực tế, các vụ đâm ngang hoàn toàn có thể do xe tải, xe khách lao vào (như vụ ở ĐN), nếu không làm thì thật thiếu sót.Em nghĩ có nhiều kiểu test nhưng ví dụ trong trang này thì nó test tương đương với 1 con SUV 1,5 tấn phi 50km/h; Cam được rate là Good (cao nhất)
http://www.iihs.org/iihs/ratings/vehicle/v/toyota/camry-4-door-sedan/2015
Chắc bọn nó cũng nghĩ không cần phải test cho trường hợp xe 1x tấn lao 85km/h đâm vào