- Biển số
- OF-814644
- Ngày cấp bằng
- 22/6/22
- Số km
- 10,241
- Động cơ
- 109,347 Mã lực
- Tuổi
- 40
Cụ đọc lại còm của cụ ấy đi.Nếu ngược lại, app báo 100%, mà bật xe lên lại chỉ có 1%, thì sao ???
Hoàn toàn có thể xảy ra, và rất ảnh hưởng đến vận hành đấy.
Cụ đọc lại còm của cụ ấy đi.Nếu ngược lại, app báo 100%, mà bật xe lên lại chỉ có 1%, thì sao ???
Hoàn toàn có thể xảy ra, và rất ảnh hưởng đến vận hành đấy.
Cụ cũng khó chịu à. Hazzzz. Biết làm sao được.Cụ có xe VF chưa? Người ta khó chịu chuyện người ta, sao cụ lại khó chịu. Đúng là oẳn tà là vằn
Cụ cũng khó chịu à. Hazzzz. Biết làm sao được.
Đúng đúng.
Cái gì mà từ ý tưởng đến ra đời phải chục năm? Cụ lấy đâu ra đấy? Trên mạng chỉ nói 7 năm mà lại còn là BMW, cho 1 dòng xe khá sang. Xe bình dân thì ai hơi đâu mà làm 7 năm để ăn cháo à? Bán được giá như BMW đâu mà lần sờ lâu vậy.Nói vậy đâu có đúng, với V thì nhẹ nhàng vậy, chấp nhận xe có quá nhiều lỗi vặt, chấp nhận từ từ update sửa lỗi, vậy sao đi mua các xe hãng khác lại không chấp nhận vậy, sao V lại được ưu ái vậy, phải chăng nó là Yêu nước nên bỏ qua hết. Hỏi thẳng 1 câu, mua xe của Toy chẳng hạn, nó cũng lỗi vặt như vậy thì có chấp nhận không hay lại chửi um lên, cái gì cũng có giá của nó, mua cái xe hoàn thiện 99% để đi khác với mua cái xe hoàn thiện 80% trở thành chuột bạch cho hãng xe sửa lỗi. Một cái xe từ lúc ý tưởng đến lúc ra đường nó gần chục năm, vòng đời ít nhất 5 năm chứ không phải 1-2 năm đẻ như gà đâu. Tranh luận cũng cấm, vậy diễn đàn để làm gì, chả lẽ chỉ để nâng bi nhau, ơ hay, chỉ cấm chửi bậy, xúc phạm nhau, chống phá nhà nước, làm điều vi phạm PL, mời đọc lại nội quy
Nghe đài thằng Sonie Trần ca ấy mà. Nhọc.Cái gì mà từ ý tưởng đến ra đời phải chục năm? Cụ lấy đâu ra đấy? Trên mạng chỉ nói 7 năm mà lại còn là BMW, cho 1 dòng xe khá sang. Xe bình dân thì ai hơi đâu mà làm 7 năm để ăn cháo à? Bán được giá như BMW đâu mà lần sờ lâu vậy.
Vòng đời 5 năm, nghiên cứu ý tưởng vài năm nữa chứ không phải 1-2 năm như gà đẻ trứng, còn cái cụ thấy nó chỉ là facelift nó ra hàng năm, chỉnh sửa tí tẹo để làm mới. Xe bình dân nó còn chục năm có lẻ kìa, điển hình Innova, CX5 nháCái gì mà từ ý tưởng đến ra đời phải chục năm? Cụ lấy đâu ra đấy? Trên mạng chỉ nói 7 năm mà lại còn là BMW, cho 1 dòng xe khá sang. Xe bình dân thì ai hơi đâu mà làm 7 năm để ăn cháo à? Bán được giá như BMW đâu mà lần sờ lâu vậy.
Chuyện nhiều năm bốc phét là chính để ra vẻ quan trọng. Chiêu bài marketing cả. Chẳng có ông toy tiếc nào làm cái xe bình dân lâu đến vậy cả.Vòng đời 5 năm, nghiên cứu ý tưởng vài năm nữa chứ không phải 1-2 năm như gà đẻ trứng, còn cái cụ thấy nó chỉ là facelift nó ra hàng năm, chỉnh sửa tí tẹo để làm mới. Xe bình dân nó còn chục năm có lẻ kìa, điển hình Innova, CX5 nhá
K biết bác nhiêu tuổi,có bao tiền,bao xe mà nói giọng trịch thượng vậy?Cụ không khó chịu. Nhưng những người không có xe, không mua xe khó chịu.
Đời nó cứ "oằn tà là vằn" thế chứ.
Nhẹ nhàng thôi. Chơi ở đây cay cú,chấp vặt ba thành phần thiểu năng,thiếu tiền,xe ...đi mượn làm gì.
Mới mọc hả. Cần phát huy tinh thần.K biết bác nhiêu tuổi,có bao tiền,bao xe mà nói giọng trịch thượng vậy?
Cái con Innova nó ra từ 06 mà đến cuối 16 mới đổi form, từ đó đến nay mới lại sắp ra form mới, con CX5 từ 2013 đến giờ đã đổi chưa vậy hay vẫn thế. Tưởng thế nàoChuyện nhiều năm bốc phét là chính để ra vẻ quan trọng. Chiêu bài marketing cả. Chẳng có ông toy tiếc nào làm cái xe bình dân lâu đến vậy cả.
Chính Vinfast lột truồng cách làm xe kiểu làm màu, nên các hãng khác khó ở, kiếm chuyện chặn đường (vào Mỹ) đánh hội đồng (bôi nhọ) Vinfast bằng đủ loại kênh truyền thông không có gì lạ.Chuyện nhiều năm bốc phét là chính để ra vẻ quan trọng. Chiêu bài marketing cả. Chẳng có ông toy tiếc nào làm cái xe bình dân lâu đến vậy cả.
Nó để lâu mới đổi form là tận dụng bán hết form cũ thu lợi nhuận. Còn bán được thì nó đổi làm gì? Càng SX lâu giá thành càng giảm. Nhìn sang xe Hàn nó đổi nhanh hơn nhiều. Kể cả nó thừa sức 2 năm ra được SP mới nó cũng sẽ không ra, để 10 năm mới ra lợi hơn.Cái con Innova nó ra từ 06 mà đến cuối 16 mới đổi form, từ đó đến nay mới lại sắp ra form mới, con CX5 từ 2013 đến giờ đã đổi chưa vậy hay vẫn thế. Tưởng thế nào
Chẳng ai tận dụng 10 năm cả, nó ép mua form cũ thì cóNó để lâu mới đổi form là tận dụng bán hết form cũ thu lợi nhuận. Còn bán được thì nó đổi làm gì? Càng SX lâu giá thành càng giảm. Nhìn sang xe Hàn nó đổi nhanh hơn nhiều. Kể cả nó thừa sức 2 năm ra được SP mới nó cũng sẽ không ra, để 10 năm mới ra lợi hơn.
Theo thống kê trung bình xe người ta đi dăm bảy năm chứ có đổi xe hằng năm đâu mà hãng phải chạy theo ra SP mới liên tục.
Ép không ép không quan trọng. Quan trọng là nó thu lợi nhuận bản cũ vẫn tốt thì chẳng tội gì ra bản mới cho dù nó thừa sức cho ra lò ngay dăm ba bản mới. Chứ không phải là nó bán bản cũ 10 năm tức là nó phải nghiền ngẫm 10 năm mới ra được bản mới.Chẳng ai tận dụng 10 năm cả, nó ép mua form cũ thì có
Xe này ko những ồn mà còn xóc, xe thì kêu cọt kẹt, nói chung nhiều lỗi lắm.Xe này đi cách âm tạm ổn ở tốc độ dưới 60km/h chứ trên 60 mà ngồi hàng ghế sau cứ tưởng như chưa lên hết kính ....
Ô tô chứ có phải và đâu mà đòi ra ngay dăm ba bản mới, ra thế nó mới lỗi lòi ra như chủ thớt đang kêu kìa. Cái xe nào cũng phải có R&D, chế mẫu bằng đất sét, chế mẫu thử, chạy thử, thay đổi chán chê chứ không phải cứ vẽ xong rồi mang ra nhà máy làm đâu thánh, còn phải đặt các đối tác cung cấp phụ tùng nữa chứ hãng chỉ thiết kế, công nghiệp phụ trợ nó mới là chính. Ở VN thị trường xe quá nhỏ, không đáng cho các hãng nó để tâm nên các form cũ ở các thị trường khác nó dồn mang về đây bán hết, xe form mới toàn bị ra chậm, có khi còn không ra, điển hình con Sorento, Morning, Mazda BT50 bao năm mới đổi form. Làm xe dễ thì nhà nhà làm xe rồi thánhÉp không ép không quan trọng. Quan trọng là nó thu lợi nhuận bản cũ vẫn tốt thì chẳng tội gì ra bản mới cho dù nó thừa sức cho ra lò ngay dăm ba bản mới. Chứ không phải là nó bán bản cũ 10 năm tức là nó phải nghiền ngẫm 10 năm mới ra được bản mới.
Dễ hay không dễ chẳng liên quan. Vấn đề thực tế người ta duy trì bản cũ vì lợi nhuận chứ đễch phải không làm được bản mới. Ai cũng đều rõ giá thành giảm theo quy mô, SX càng nhiều giá càng giảm. Đây là bài toán kinh tế.Ô tô chứ có phải và đâu mà đòi ra ngay dăm ba bản mới, ra thế nó mới lỗi lòi ra như chủ thớt đang kêu kìa. Cái xe nào cũng phải có R&D, chế mẫu bằng đất sét, chế mẫu thử, chạy thử, thay đổi chán chê chứ không phải cứ vẽ xong rồi mang ra nhà máy làm đâu thánh, còn phải đặt các đối tác cung cấp phụ tùng nữa chứ hãng chỉ thiết kế, công nghiệp phụ trợ nó mới là chính. Ở VN thị trường xe quá nhỏ, không đáng cho các hãng nó để tâm nên các form cũ ở các thị trường khác nó dồn mang về đây bán hết, xe form mới toàn bị ra chậm, có khi còn không ra, điển hình con Sorento, Morning, Mazda BT50 bao năm mới đổi form. Làm xe dễ thì nhà nhà làm xe rồi thánh