Cụ đúng rồi. Em sai. Em xin lỗi ^^. Mình bàn sang chuyện khác nha
Thế cụ muốn so sánh thế nào, nó cả trăm tuổi còn giao xe có lỗi. Cụ đi mang con xe chưa đc 2 năm tuổi so sánh với hãng xe có tuổi đời từ rất lâu rồi. Tự hỏi kiến thức về xe cụ có đc bao nhiêu. Những ng có tiền có kiến thức về xe họ giám xuống tiền để mua những con xe mình thích. Còn cụ cụ có giám làm như thế ko. Hay chỉ biết bấm phím để antiMình không định so sánh thế. Nhưng có đứa kém hiểu biết nó cứ thích so sánh lỗi của con vf với lỗi mấy hãng kia nên ngứa mồm thôi. Càng nói thì thấy cụ càng thiếu hiểu biết, đi so sánh với hãng xe có tuổi đời lâu năm với hãng xe mới đc vài năm
. Đứa nào so sánh đây?
VF nó lập hãng taxi vừa chạy DV, vừa test lỗi. 1 công đôi việc.Ống xem thử nhá. Tôi tuổi gì mà dìm được các hãng danh tiếng kia, tôi cũng chả seeding cho VF. Còn việc các hãng kể trên nó bán nhiều và lỗi ít thì trẻ con nó cũng biết hãng lâu đời thì ít lỗi hơn so với hãng mới như ông VF. Các ông lại sẽ nói rằng VF cho chạy thử nghiệm và sửa hết lỗi đi rồi hãy bán, OK cái này đúng đấy nhưng méo hãng nào làm được, đại diện to tổ bố là thằng Toy đấy đã làm được chưa.The 15 Biggest Problems With Tesla Cars - The Ultimate Guide
From poor build quality to slow customer service, there are plenty of alarming problems with Tesla cars!www.carlogos.org
Xin lỗi chứ người dùng của hãng nào cũng là chuột bạch hết, chỉ là hiện tại thì KH của VF có vẻ nhiều hơn mà thôi
Còn ông nói VF8 550tr mà nó bán thì tôi cũng hốt 1 cái dẫu vẫn còn vô số lỗi
Cá nhân em đánh giá nước đi này cực kì cao. Nếu có thua chỉ thua về quy mô như đợt anh Elon Musk kí hợp đồng 500.000 xe tesla cho 1 công ty dạng Grab mà em không nhớ tên. Đội taxi họ sà sã mới test được nhiều thứ.VF nó lập hãng taxi vừa chạy DV, vừa test lỗi. 1 công đôi việc.
May cho các cụ mua VF8 thì giảm xóc thay thế ngon hơn hẳn. Em thấy trên FB chia sẻ như vậy. Cụ Gừng cũng từng thay giảm xóc xịn của BMW cho con Lux A của cụ ấy và thấy nâng cấp hẳn.Cá nhân em đánh giá nước đi này cực kì cao. Nếu có thua chỉ thua về quy mô như đợt anh Elon Musk kí hợp đồng 500.000 xe tesla cho 1 công ty dạng Grab mà em không nhớ tên. Đội taxi họ sà sã mới test được nhiều thứ.
Xong lập kênh support riêng cho đội này, vừa đỡ phải bịt mồm người dùng, vừa âm thầm vá lỗi mà lại hốt được cơ man tiền. Marketing thì lên vù vù vì ám ảnh thương hiệu bằng logo khắp đường. Công ty mẹ thì tha hồ mõm là doanh số top 1 và mang đống xe mới thế chấp cho bank ôm cục về 1 cách chính thống.
A Vượng chắc hẳn có trong tay cực nhiều thiên tài về tài chính và dòng tiền mới tính ra được nước này.
Em nghĩ phải già nửa người dùng ngày xưa chọn mua Vios và I10 vì thấy taxi họ dùng nhiều nên an tâm. Vfast chơi canh bạc này cửa thắng cao nếu sau 10 vạn km taxi xe vẫn ngon nuột
P/s: Sau 16 trang e vẫn giữ quan điểm giảm sóc của VF8 cực dởm so với các xe cùng tầm tiền với nó (điển hình như crv / cx5 thậm chí xpander, XL7)
Rất tiếc em vừa vồ xịt 1 con VF9 giá 1085 triệu không thì tuần sau em lên bài VF9 cho các cụ cãi tiếp
Con Lux A giảm xóc zin của nó vẫn rất ngon sau khi em vần nó nửa chục vạn kmMay cho các cụ mua VF8 thì giảm xóc thay thế ngon hơn hẳn. Em thấy trên FB chia sẻ như vậy. Cụ Gừng cũng từng thay giảm xóc xịn của BMW cho con Lux A của cụ ấy và thấy nâng cấp hẳn.
Em ạ cụ, cụ vác con 550tr ra đọ với VF8 xem con nào ăn được, thứ 2 cụ thích em với cụ gặp nhau. Em cho cụ chạy xe em để tìm lỗi xem có đúng như cụ đọc trên mạng ko. VF nó đang trả 2tr/ ngày cho những xe bị lỗi phải nằm đường. Vậy ae mua xe điện dễ kiếm tiền quá. 1 con vf8 cho thuê tự lái 1 ngày đc hơn triệu. Vứt vào xưởng nằm im 1 chỗ cũng đc 2tr. Lí do sao em phải tranh luận gay gắt đơn giản vì nếu các cụ đưa dẫn trứng được xe lỗi như nào lỗi gì em và ng khác thấy đúng với thực tế. Em cũng ko vào tranh luận làm gì. Còn cứ vào ở đây kêu xe lỗi rồi để các cụ khác cũng lại truyền miệng nhau xe đấy lỗi lắm. Em mua con VF8 này về ng trong nhà cũng phản đối xe đấy lỗi lắm đừng mua. Em cũng ko hiểu mọi ng chưa đi chưa đc lái lại có thể biết nói lỗi, tài thật. Con xe của 7 tháng 2v5km, có ngày chạy đến hơn 800km/ ngày theo cụ nó có thời gian để lỗi ko.Thái nào đấy Thái Phuket hay thái BKK thì không nhé, tôi có biệt thự ở phuket residence và đi làm thường xuyên bên này mỗi năm 3-4 tháng bằng tesla Y nhé . Tào lao.
Mấy seeder nghiệp dư kiểu ông với ngô trường chỉ làm người ta ghét thêm thương hiệu ra
Nó bán 10 triệu xe lỗi 1000 xe khác cái việc bán ra 20.000 xe lỗi 1000 xe, cùng lỗi 1000 xe nhưng tỉ lệ nó khác, nói cái gì đúng thì nói đừng có phóng đại phi thực tế và dìm hàng những hãng xe cả thế giới người ta công nhận là xịn.
Cái xe VF8 chưa tốt đâu, còn phải cải thiện nhiều.
Xét về giá trị thì VF8 giá 550 là đúng thực tế. Chấm hết .
Thế cụ muốn so sánh thế nào, nó cả trăm tuổi còn giao xe có lỗi. Cụ đi mang con xe chưa đc 2 năm tuổi so sánh với hãng xe có tuổi đời từ rất lâu rồi. Tự hỏi kiến thức về xe cụ có đc bao nhiêu. Những ng có tiền có kiến thức về xe họ giám xuống tiền để mua những con xe mình thích. Còn cụ cụ có giám làm như thế ko. Hay chỉ biết bấm phím để anti
Cụ chạy.dịch vụ à mà ác thế ! Tháng gần 4k km.Tr khi chuyển qua xe điện bt e chạy khoảng 1k-1,5k km, về thấy xe điện chi phí rẻ kèm theo muốn khám phá xem giới hạn của con xe điện tới đâu nên rảnh là tìm lí do để đi. về quê thăm ông bà ở quê nhiều hơn. Nhiều ae còn nói vui đi mua chai nước mắm cũng lấy xe để đi . Nói thật sau 7 tháng sử dụng với 2v6 km nó phù hợp với điều kiện sử dụng của em nên em thấy hài lòng.
em đi làm và đi chơi, tb 1 ngày đi làm là 100km. E có hội ae chơi xe cùng nữa nên cũng hay rong ruổi khắp các cung đường bắc trung nam. E cũng vừa kết thúc chuyến đi HN - Nha trang - Tây Nguyên - Hn.Cụ chạy.dịch vụ à mà ác thế ! Tháng gần 4k km.
Đấy hiếm lắm mới thấy người dùng thật trên này. Và lại nhận xét tích cực.em đi làm và đi chơi, tb 1 ngày đi làm là 100km. E có hội ae chơi xe cùng nữa nên cũng hay rong ruổi khắp các cung đường bắc trung nam. E cũng vừa kết thúc chuyến đi HN - Nha trang - Tây Nguyên - Hn.
Em chia sẻ và phản biện lại ý kiến trái chiều thôi. Giờ xăng hay điện nó còn phụ thuộc vào điều kiện và mục đích sử dụng của mỗi ng. Xe điện ưu điểm với em nhưng chưa chắc đã là ưu điểm của các cụ khác vì vậy tiền ở túi các cụ ko ai bắt phải mua cái này cái kia. Các cụ lại đi chia sẻ những thông tin khi chính mình còn chưa biết nó đúng hay sai.Đấy hiếm lắm mới thấy người dùng thật trên này. Và lại nhận xét tích cực.
Nó sáng hẳn cái diễn đàn ra. Và lại mắc công đi cãi tay đôi với những thành phần anti trên này ))))
VF nó lập hãng taxi vừa chạy DV, vừa test lỗi. 1 công đôi việc.
Taxi NN quy định có niên hạn, hoàn lương xong không vào tay dân thì tay ai? Lúc đó mới thực sự là xe điện trở nên đại trà.
Chưa đủ, 16 hãng taxi khác còn giúp VF test lỗi. Test thì test dăm ba xe, chứ cách vài tháng lại mua 1 lô test tiếp. Hơi kỳ.
Chắc là đã nghiện nhưng còn ngại thôi các cụ nhỉ?
Taxi bắt đầu nghiện, nhưng dân còn ngại...Taxi NN quy định có niên hạn, hoàn lương xong không vào tay dân thì tay ai? Lúc đó mới thực sự là xe điện trở nên đại trà.
chủ yếu lúc ấy cục pin còn trụ nổi không á cụ :vTaxi NN quy định có niên hạn, hoàn lương xong không vào tay dân thì tay ai? Lúc đó mới thực sự là xe điện trở nên đại trà.
Em vừa làm cung phượt HN-Hà Giang-Đồng Văn-Mèo Vạc-Na Hang-HN trên VF8. Tổng quãng đường 900km, tiền sạc trạm hết khoảng 650k, chấp hết các loại đường đèo núi thông thường các cụ nhé. Sạc một lần đủ phóng một mạch từ HN lên tp Hà Giang, đến nơi còn 28% pin.
Trên Đồng Văn có trụ sạc chưa cụ?
E cũng đang tính đi HG mà lo khoản sạc quá.
Nghĩa Lộ em cũng đi rồi, đúng là quanh đó không có trạm sạc. Cụ có thể sạc đầy ở Phú Thọ hay tp Yên Bái (tùy cụ đi cung đường nào) trước khi đến Nghĩa Lộ.Em định thuê 1 chú VF9 chạy từ HN lên Nghĩa Lộ, Yên Bái với đi quanh đó để trải nghiệm.
Các cụ phượt rồi có thể tư vấn giúp em xem cần chú ý gì không ạ?
Ngoài ra em tra thử trạm sạc ở dọc đường đi, đặc biệt là gần Nghĩa Lộ (QL32) mà ko thấy.
Có cách nào để có thông tin không các bác?