Các đầu ngón tay cháu xước hết ra bạn ạ...Thương cháu bé quá.
Có lẽ lúc đó cháu bé ngủ quên rồi do nóng và thiếu oxi nên lịm luôn ko tỉnh được nữa.
Các đầu ngón tay cháu xước hết ra bạn ạ...Thương cháu bé quá.
Có lẽ lúc đó cháu bé ngủ quên rồi do nóng và thiếu oxi nên lịm luôn ko tỉnh được nữa.
Đa số các xe con hiện nay đều mở cốp từ phía trong được. Có xe thì có lẫy nhìn thấy, có xe phải lập nắp nhỏ rồi thò ngón tay vào gạt lẫy.E tưởng trong xe thì ấy nút mở cửa xe vẫn mở đc chứ nhỉ, kể cả xe đã khóa ạ. Tí e thử xem
Cái lẫy này thì e biết, ý e là cái nút mở khóa cửa ở ghế lái. Khi khóa xe mà có người ở bên trong ấn mở khóa thì vẫn mở đc ấyĐa số các xe con hiện nay đều mở cốp từ phía trong được. Có xe thì có lẫy nhìn thấy, có xe phải lập nắp nhỏ rồi thò ngón tay vào gạt lẫy.
Em cũng chưa tìm hiểu cụ ạ. Vì xưa nay đi xe ngồi lái thì chìa khóa đi theo người, ra khỏi xe cầm chìa khóa theo nên chưa thử cái nút ở ghế lái đấy bao giờ. Để em về tìm hiểu lại xem thế nào.Cái lẫy này thì e biết, ý e là cái nút mở khóa cửa ở ghế lái. Khi khóa xe mà có người ở bên trong ấn mở khóa thì vẫn mở đc ấy
Búa này nếu lắp thì thường thấy các ông lái xe buộc dây dựa vào rồi, thứ 2 nữa là bé 5 tuổi có đủ lực để phá kính ko ấy cụ ạ.Xe đưa đón học sinh này không biết có gài sẵn búa phá kính thoát hiểm ở cửa kính phía sau không ? Nhưng mà cháu bé có 5 tuổi thì chắc cũng chưa được dạy kỹ năng và đủ suy nghĩ để thực hiện kỹ năng này. Khổ thân cháu bé và gia đình ....
thằng lái xe cũng phải bị bắt, và cả gv chủ nhiệm nữa, cả 1 lũ tắc trách đến hồn nhiên làm chết bé. RIP con, tội nghiệp quáBắt khẩn cấp cô giáo!
Bắt khẩn cấp người đưa đón trẻ vụ bỏ quên bé mầm non trên xe
Bước đầu Công an TP.Thái Bình xác định, trẻ mầm non tử vong bị bỏ quên trên xe trong khoảng thời gian dài, thời tiết nắng nóng, trong dạ dày không có thức ăn dẫn đến sức lực cháu bé bị suy kiệt, suy hô hấp.thanhnien.vn
Kể cả không có quy trình, quy định thì với trách nhiệm công việc, thì việc rà soát kỹ, cẩn thận và mình sẽ là người xuống xe cuối cùng chứ không phải các cháu mới đúng trách nhiệm, công việc kiếm cơm hàng ngày mà mình đang làm.Sau vụ Gateway không biết Bộ GD có ra hướng dẫn quy trình xe đưa đón hay không? Quy trình mà có 3 người làm nhiệm vụ rà soát để không quên học sinh trên xe là quản sinh, lái xe và giáo viên thì rủi ro sẽ giảm bớt. Tuy nhiên vẫn còn xác suất rủi ro cỡ 1 phần chục ngàn là khi cả 3 người này đều không thực hiện đúng nhiệm vụ của mình. Nhà trường phải định kỳ nhắc nhỏ, đào tạo lại quy trình. Như vụ Gateway cả lái xe Phiến và bà Quy đều chưa được đào tạo quy trình. Và nêni có quy định bổ sung để phòng ngừa cả rủi ro này: Xe không dán kính tối, trên xe có cơ chế báo động tự động khi có trẻ kêu cứu (camera nhận biết âm thanh, hình ảnh), hay đơn giản là gắn công tắc còi báo động khi trẻ cố đẩy cửa từ bên trong để xuống xe.
em đi xe một mình khi xuống xe e còn ngó trên ngó dưới chán chê (xem có quên gì không) rồi mới khóa xe, đây chở người như thế mà k xuống ngó thì đúng là khó bênh thậtKể cả không có quy trình, quy định thì với trách nhiệm công việc, thì việc rà soát kỹ, cẩn thận và mình sẽ là người xuống xe cuối cùng chứ không phải các cháu mới đúng trách nhiệm, công việc kiếm cơm hàng ngày mà mình đang làm.
Em đồng ý với cụ. 3 vị này đều phải nhốt hết. Chỉ cần 1 người làm đúng thì đã không xảy ra chuyện. Đằng này cả 3 vị đều ẩuthằng lái xe cũng phải bị bắt, và cả gv chủ nhiệm nữa, cả 1 lũ tắc trách đến hồn nhiên làm chết bé. RIP con, tội nghiệp quá
Em đồng ý với cụ. 3 vị này đều phải nhốt hết. Chỉ cần 1 người làm đúng thì đã không xảy ra chuyện. Đằng này cả 3 vị đều ẩuthằng lái xe cũng phải bị bắt, và cả gv chủ nhiệm nữa, cả 1 lũ tắc trách đến hồn nhiên làm chết bé. RIP con, tội nghiệp quá