- Biển số
- OF-389626
- Ngày cấp bằng
- 29/10/15
- Số km
- 489
- Động cơ
- 242,931 Mã lực
- Tuổi
- 44
Quỷ sứ hà!Chế thích cả AT và MT
Em giống cụ. Nhưng ở VN thì hơi bị thiệt là các option cho MT thường thấp hơn AT, các xe hạng tốt cũng thường không nhập MT !Em đang đi MT và sẽ trung thành với MT vì cảm giác lái xe
Em đi MT không quan tâm lắm đến option ngay cả như ABS và AST gì đó em cũng không khoái vì nó bị can thiệp vào nhiều quá. Em thích xe thuần cơ khí không có nhiều thiết bị điện tử và cũng không thích xe phun xăng điện tử vì khi đạp ga em thấy cảm giác không thậtEm giống cụ. Nhưng ở VN thì hơi bị thiệt là các option cho MT thường thấp hơn AT, các xe hạng tốt cũng thường không nhập MT !
Option ko phải chỗ đó, mà em quan tâm tới larang đúc, xe có dvd dẫn đường, cam lùi, ốp cửa inox.. nói chung nhiều thứ lặt vặt mà mình muốn cũng không được.Em đi MT không quan tâm lắm đến option ngay cả như ABS và AST gì đó em cũng không khoái vì nó bị can thiệp vào nhiều quá. Em thích xe thuần cơ khí không có nhiều thiết bị điện tử và cũng không thích xe phun xăng điện tử vì khi đạp ga em thấy cảm giác không thật
Chả bù cho đứa cháu họ em ở Quảng Ninh. 2 vợ chồng 2 xe, mà cô cháu lại lái MT, anh cháu rể lái AT mới lạ. Mà đường trên Hạ long thì nhiều dốc vì có nhiều khu dân cư nằm trên sườn đồi.Xe cho cả vợ chồng đi, nên tất lẽ dĩ ngẫu là em chọn at, nếu xe riêng em đi chắc chắn sẽ mt. Như chọn xe ga và côn vậy thôi, côn vẫn chất hơn nhiều
Em xin bổ sung thêm là nếu không muốn bị mượn xe thì mua MTMT hay AT phụ thuộc vào sở thích & kinh tế, chấm hết.
Chỉ là 1 phần thôi cụ, chứ nếu họ cần thì vẫn bị hỏi mượn như thườngEm xin bổ sung thêm là nếu không muốn bị mượn xe thì mua MT
em hay bị 3 người hay mượn xe cụ à,tất cả đều không đi được xe MT hoặc đi rất yếu MT.xe em AT nên bị mượn suốtChỉ là 1 phần thôi cụ, chứ nếu họ cần thì vẫn bị hỏi mượn như thường
Cũng ko tránh được vì tỷ lệ xe AT vượt trội hơn xe MT cụ ạ, nên nhiều người cũng thích đi AT hơn cho nhàn chânem hay bị 3 người hay mượn xe cụ à,tất cả đều không đi được xe MT hoặc đi rất yếu MT.xe em AT nên bị mượn suốt
Chẳng tập trung hơn đâu cụ ạ! Em thấy đi nhiều rồi thì vào côn sang số nó thành phản xạ chứ trí não của mình có tập trung vào đấy đâu.Em thấy lái xe MT mình phải thao tác nhiều nên tập trung hơn (cảm giác cá nhân ạ). Với lại thao tác sang số cũng thú vị.
Tắc đg thì nhích nhả chân côn cho xe bò tí một cũng ok, các cụ xe AT ko phải côn thì cũng vẫn phải phanh và nhích ga, nên e nghĩ mỏi chân như nhau nếu tắc đg lâu
Em đi MT tắc 2 tiếng chân tay vẫn bình thường, chỉ sốt ruột thôi.cá nhân em nghĩ AT hay MT là chuyện bt, và phụ thuộc vào cung đường, sở thích, nhu cầu của từng người.
- Cụ đi đg thoáng, thích an toàn, đèo dốc nhiều, tay đua xe chuyên nghiệp, drift các kiểu thì MT.
- Đg đông, thích nhàn, phụ nữ thì cứ AT mà diễn.
- cá nhân em thì thích AT vì em chạy phố nhiều.. cảm giác mà đi MT trên cầu chương dương tắc 1h đồng hồ thì về chân trái chắc ê ẩm