- Biển số
- OF-320117
- Ngày cấp bằng
- 18/5/14
- Số km
- 504
- Động cơ
- 296,114 Mã lực
Cụ ngó con Cerato MT 2020. Em thấy nội, ngoại thất đẹp, hiện đại.Em cũng thích đi MT, nhưng bây giờ muốn mua một chiếc MT tốt là không thể, chẳng nhẽ cứ đi xe cỏ mãi.
Cụ ngó con Cerato MT 2020. Em thấy nội, ngoại thất đẹp, hiện đại.Em cũng thích đi MT, nhưng bây giờ muốn mua một chiếc MT tốt là không thể, chẳng nhẽ cứ đi xe cỏ mãi.
Dốc phải tắc đường thì mới ngại cụ ạ. Dốc mà thoáng như ở Hạ long thì đi bình thường.Chả bù cho đứa cháu họ em ở Quảng Ninh. 2 vợ chồng 2 xe, mà cô cháu lại lái MT, anh cháu rể lái AT mới lạ. Mà đường trên Hạ long thì nhiều dốc vì có nhiều khu dân cư nằm trên sườn đồi.
Thi thoảng cũng tắc đó cụ, mà nó nhiều dốc nhỏ, các ngõ ngách bên trong chứ ko phải chỉ là trục đường chính. Tựu chung là đi quen rồi thì tắc hay không nó vẫn vậy. Kỹ năng đã đi vào tiềm thức.Dốc phải tắc đường thì mới ngại cụ ạ. Dốc mà thoáng như ở Hạ long thì đi bình thường.
Cụ làm em nhớ tới 1 ông bạn của bạn. Hôm thấy nó chạy Prado, mà lại số sàn. Hỏi, mới biết vì ham số sàn nên phải đặt từ bên nước ngoài.Em cũng đi MT trên 15 năm, việc lên xuống số nó thành bản năng như đi bộ gặp cái rãnh thì chân tự nó bước qua chứ chả phải suy nghĩ tính toán tẹo nào, nhiều lúc em cũng chả biết chân tay nó lên xuống số lúc nào nữa, ra khỏi xe cũng chả biết tay nó kéo phanh lúc nào nữa
Xe em cũng tới lúc nghĩ đến việc thay rồi nhưng ko biết xe nhỡ nhỡ (santafe chẳng hạn) giờ còn MT không nữa nhỉ
Xem Clip học được kinh nghiệm....xe công leo dốc Cầu Phú Mỹ. Xe công mà dừng giữa dốc cầu là đề pa ngang dốc không nổi, dễ bị tuột dốc. Xe công dừng dưới chân dốc....chờ thoáng đường....mới leo dốc là đi liên tục. Dừng như thế, tắc đường đành chịu. Gặp lúc kẹt cầu. Tớ học theo cách đó....phía sau kèn inh ỏi...kệ nó....cứ thế mà số 1_2 rề rề lên dốc. Khoảng trống phía trước luôn giữ cho xe không dừng nửa chừng. Xe làn kế bên cũng không lấn làn đổi lane, vì đổi làn cũng thế thui. Đến lúc thoáng là đạp vèo vèo....đi nhanh.Dốc phải tắc đường thì mới ngại cụ ạ. Dốc mà thoáng như ở Hạ long thì đi bình thường.
Xe công với xe tải nặng thì vấn đề lại khác cụ ạ! Mấy xe đấy mà dừng ngang dốc cực nguy hiểm luôn. Nên khi lên dốc cụ tránh xa đít mấy xe đó là đúng!Xem Clip học được kinh nghiệm....xe công leo dốc Cầu Phú Mỹ. Xe công mà dừng giữa dốc cầu là đề pa ngang dốc không nổi, dễ bị tuột dốc. Xe công dừng dưới chân dốc....chờ thoáng đường....mới leo dốc là đi liên tục. Dừng như thế, tắc đường đành chịu. Gặp lúc kẹt cầu. Tớ học theo cách đó....phía sau kèn inh ỏi...kệ nó....cứ thế mà số 1_2 rề rề lên dốc. Khoảng trống phía trước luôn giữ cho xe không dừng nửa chừng. Xe làn kế bên cũng không lấn làn đổi lane, vì đổi làn cũng thế thui. Đến lúc thoáng là đạp vèo vèo....đi nhanh.