- Biển số
- OF-13188
- Ngày cấp bằng
- 15/2/08
- Số km
- 126
- Động cơ
- 520,560 Mã lực
Em thì em lùi thẳng trước.
- Cháu mất 3 đỏ như Cụ. Tất cả 3 đỏ cháu thò đầu ra nhìn đầu và đuôi. Kết quả phát cuối cách MN 5cm, đuôi cạnh trái cách CRV 5 cm, ko đánh lái thêm được, CRV chỉ cần lùi 20cm thì cháu ra được. Có lẽ tâm lý khi đó khá ức chế. Nếu tìm giải pháp bê ghế đá lùi nửa mét và lùi *** ra thì đúng là khoảng 3 - 5 đỏ cháu ra được. mời Cụ rượuCác cụ cứ bảo lùi ra, chứ nhà cháu thấy tiến ra dễ hơn mà.
Đỏ 1 ( mục đích cho mít xe sát về hàng rào)
- Cụ cứ thẳng lái lùi gần đến, nếu ko cam thì đoạn gần đến lùi thật chậm ( nếu khẽ nghe hoặc cảm nhận thấy chạm thì dừng lại vẫn kịp, chẳng để lại vết gì cả )
- Hết về phía phụ, tiến lên từ từ sao cho đầu xe di chuyển gần sát hàng rào, sau đó trả lái từ từ để đầu xe luôn sát và tiến lên phía ghế đá
Đỏ 2
- Hết lái về phía phụ, lùi để văng đầu ra phía KM, lùi thật chậm để cảm nhận nếu có va chạm
- hết lái sang trái tiến về phía KM
Đỏ 3 lùi tương tự, lùi hết lái sang phụ là tiến ra được rồi
Tuy nhiên hơi khó nếu ko có lơ và cam lùi (vì sợ quệt), nên mấu chốt 2 điều là cụ chụ phải quan sát tổng thể mặt bằng trước, định lùi hay tiến ra để đỡ tự đưa mình vào thế khó. 2 là phải di chuyển thật chậm.
Nếu là tôi trông trường hợp này sẽ làm như sau:Cháu là con xe đen ở góc.
- Cụ nào tài già thì cho cháu hỏi bao nhiêu đỏ thì ra được ạ?
- Cụ nào lái mới thì học tập, rút kinh nghiệm đừng đỗ dốt như cháu chui vào góc chết. Còn nếu muốn đỗ như con CRV trắng thì để cái số đt lại.
KQ: cháu tốn vài chục đỏ đành đầu hàng vì ko cam lùi, trời thì mưa, ko ai lơ cho. Hỏi bảo vệ thì bảo ko biết chủ xe. Khoảng 20 phút sau có một thanh niên xuống nói 1 câu:" em ko đỗ, em không biết" thay vì lời xin lỗi.
- Cháu ko nói người đỗ CRV trắng như lợn, ngu, dốt... Mà chỉ muốn Anh Em OF khi đỗ xe cẩn thận nhìn trước, sau 5s ạ.
Cụ thẳng lái lùi lại>>>hết lái phải tiến lên hết mức có thể cắm vào hàng lưới nhựa một tý cũng đc>>hết lái trái lùi lại>>> e dự khoảng 3-4 nhát là ra đcCháu là con xe đen ở góc.
- Cụ nào tài già thì cho cháu hỏi bao nhiêu đỏ thì ra được ạ?
- Cụ nào lái mới thì học tập, rút kinh nghiệm đừng đỗ dốt như cháu chui vào góc chết. Còn nếu muốn đỗ như con CRV trắng thì để cái số đt lại.
KQ: cháu tốn vài chục đỏ đành đầu hàng vì ko cam lùi, trời thì mưa, ko ai lơ cho. Hỏi bảo vệ thì bảo ko biết chủ xe. Khoảng 20 phút sau có một thanh niên xuống nói 1 câu:" em ko đỗ, em không biết" thay vì lời xin lỗi.
- Cháu ko nói người đỗ CRV trắng như lợn, ngu, dốt... Mà chỉ muốn Anh Em OF khi đỗ xe cẩn thận nhìn trước, sau 5s ạ.
Em thấy cách của cụ này là hợp lý. Phát đầu tiên kết quả góc sau bên phụ của xe sẽ gần sườn CRV nhất (có thể ở cột B); góc trên bên phụ cùng sẽ gần lưới nilon. Tiến lùi nhiều đỏ làm sao đuôi xe ra cửa thoát. "Lùi bám bụng" nhưng em thấy phải lấy đuôi xe CRV làm đích nhắm đầu tiên (kinh nghiệm em còn ít, có gì các cụ chỉ giáo).Sân thì rộng, đỗ thì ko tiết kiệm không gian nên khó cho cả nút. Tuy nhiên, tình huống cụ chủ nêu chỉ khó nếu...cái vật cản bên phải cụ là cái tường hoặc vật cứng khác, nhưng ở đây nó là cái lưới nilon mềm như lụa. Nếu là em, phát đầu tiên đánh hết lái sang bên tài + lùi, tiếp đến là đánh hết lái sang phụ + tiến, cùng lắm một nhát nữa kiểu đó là gần như lùi thẳng ra được.
Em nghĩ cụ CRV đỗ thế cũng không quá đáng lắm đâu, nhẹ nhàng hết lái có người xi nhan không quá 3 đỏ là OK. Bãi xe họ tận dụng diện tích thì phải đõ vậy thôi! Khoảng cách giữa hai xe em đếm không nhầm là 6 viên gạch = 1,2 mét.Hihi, lúc đầu ngồi trên nhà em cũng nghĩ vài đỏ, khi xuống nó lại khó hơn mình nghĩ. Lúc đầu định lùi đuôi ra, ko được định ép vào hàng rào rồi quay ra cũng ko được. Thôi thì đành ngồi nghe nhạc
Nếu là tôi trông trường hợp này sẽ làm như sau:
- Vừa lùi vừa lấy hết lái sang phải (bạn có thể lấy lái chết trước rồi lùi), càng sát CRV càng tốt thì STOP, là tôi trong trường hợp này trước khi stop tôi trả lại và lấy thêm hết lái sang trái được luôn
- Hết lái trái, bám đến khoảng thoát đuôi moning xám bên cạnh lại lấy hết lái sang phải.
- Lùi lại hết khả năng.
- Tiến lên sát hàng rào (nếu cần, có thể chưa sát hành rào đã có thể lùi ra được rồi)
- Lùi ra thoát
Tổng cộng tối đa không hết 3 đỏ, bình thường, không phải vất vả lắm
-
Không biết các bác thế nào. Còn nếu là em em sẽ triển khai thế này.Cháu là con xe đen ở góc.
- Cụ nào tài già thì cho cháu hỏi bao nhiêu đỏ thì ra được ạ?
- Cụ nào lái mới thì học tập, rút kinh nghiệm đừng đỗ dốt như cháu chui vào góc chết. Còn nếu muốn đỗ như con CRV trắng thì để cái số đt lại.
KQ: cháu tốn vài chục đỏ đành đầu hàng vì ko cam lùi, trời thì mưa, ko ai lơ cho. Hỏi bảo vệ thì bảo ko biết chủ xe. Khoảng 20 phút sau có một thanh niên xuống nói 1 câu:" em ko đỗ, em không biết" thay vì lời xin lỗi.
- Cháu ko nói người đỗ CRV trắng như lợn, ngu, dốt... Mà chỉ muốn Anh Em OF khi đỗ xe cẩn thận nhìn trước, sau 5s ạ.
Mình không chém đâu. Xe dài xong có lợi là đuôi ngắn, nhìn được sau xe qua kính hậu. Nói thật mình chưa bao giờ dựa vào cam khi lùi hay tiến xe nên với mình cam có hay không chẳng quan trọng. Có điều trước khi lùi lau qua 2 gương 2 bên, lau qua kính sau nữa càng tốt (không lau kính sau cũng được vì vẫn có thể nhìn, áng chừng được phía sau - ít nhất là ở khả năng của mình). Trên đây là trao đổi cùng chia sẻ để rút kinh nghiệm thôi chứ mình không khoe, không chém đâu. Tiếc rằng mình với bạn không có điều kiện gặp nhau lúc xảy ra sự việc này nên không có đ. kiện chứng minh, xong mình cam đoan nếu có , lúc đó mình giải quyết như trên là chắc chắn OK (ít nhất là với khả năng của mình) Mình cũng tin chắc những ai đã lái xe nhiều cũng sẽ giải quyết như mình. Có thể nói trong trường hợp này đó là phương án ĐƠN GIẢN nhất mà lại tối ưu nhấtCụ chém thì hay lắm, con 7 chỗ này nó dài ngoằng, không có cam lẫn cảm biến lùi, trời mưa không thò đầu được ra của sổ, gương hậu ướt nhè nhìn không rõ, không có lơ xe, căn để cho xe không chạm con CRV là 1 vấn đề lớn rùi, chưa tính cái yếu tố hàng rào quá sát đầu xe. Chục đỏ chưa chắc ra được nói gì 3 đỏ
CRV đỗ sau như thế mà cụ còn bênh cho được.Quá bình thường. Cứ bình tĩnh mà ra có gì ghê gớm đâu cụ. Nếu là CRV thì cụ cũng đỗ thế thôi vì không muốn morning không mở được cửa lái còn Fortuner khó quan sát hết.
cụ đừng lôi trời mưa, gương hậu ướt ra đây. Ướt thì lau, đơn giản thế thôi. Còn ngại lau thì ở nhà khỏi đi. Trường hợp của cụ chủ cũng ko phải bất khả thi, tùy lái già hay non thôi, vài đỏ là ra với tài già.Cụ chém thì hay lắm, con 7 chỗ này nó dài ngoằng, không có cam lẫn cảm biến lùi, trời mưa không thò đầu được ra của sổ, gương hậu ướt nhè nhìn không rõ, không có lơ xe, căn để cho xe không chạm con CRV là 1 vấn đề lớn rùi, chưa tính cái yếu tố hàng rào quá sát đầu xe. Chục đỏ chưa chắc ra được nói gì 3 đỏ
Cơ mà cụ chủ kiên nhẫn thật, cụ làm liền mấy chục đỏ cơ mà, em vote cho khả năng nhẫn nại của cụ.Cháu là con xe đen ở góc.
- Cụ nào tài già thì cho cháu hỏi bao nhiêu đỏ thì ra được ạ?
- Cụ nào lái mới thì học tập, rút kinh nghiệm đừng đỗ dốt như cháu chui vào góc chết. Còn nếu muốn đỗ như con CRV trắng thì để cái số đt lại.
KQ: cháu tốn vài chục đỏ đành đầu hàng vì ko cam lùi, trời thì mưa, ko ai lơ cho. Hỏi bảo vệ thì bảo ko biết chủ xe. Khoảng 20 phút sau có một thanh niên xuống nói 1 câu:" em ko đỗ, em không biết" thay vì lời xin lỗi.
- Cháu ko nói người đỗ CRV trắng như lợn, ngu, dốt... Mà chỉ muốn Anh Em OF khi đỗ xe cẩn thận nhìn trước, sau 5s ạ.