- Biển số
- OF-180299
- Ngày cấp bằng
- 9/2/13
- Số km
- 1,802
- Động cơ
- 353,086 Mã lực
Chuẩn. Chắc 5,6 đỏ là ra đc ahTheo em tình huống này không nên vội lùi ra ngay mà trước hết hãy cố bám sát vào em morning rồi hãy lùi ra. Bảo đảm ra được.
Chuẩn. Chắc 5,6 đỏ là ra đc ahTheo em tình huống này không nên vội lùi ra ngay mà trước hết hãy cố bám sát vào em morning rồi hãy lùi ra. Bảo đảm ra được.
Làm gì đến chục hả cụ. 2 phát là áp sát morning rồi. Cùng lắm 4 phát là ra.Lái già thì cữ chục đỏ, lái non thì dễ ăn ngay vào góc chết tiến thoái lưỡng nan cụ ạ
chuẩn bác ạ, thêm nữa đỗ cách tường bên phải xa 1 chút nữa để đỡ quẹt đầu xe khi đánh láiEm ko dám nhận tài già, nhưng bãi xe chỗ em gần giống như thế này. Kinh nghiệm cho cụ đây: khi nào ở sân đổ kiểu như vậy mà phải đỗ vào góc thì đừng đỗ // với xe bên cạnh mà hãy đỗ xiên góc. Cho dù bên kia đỗ thế nào thì ta ra vẫn ngọt. Hoặc nếu còn chỗ trống thì đỗ luôn vào cạnh bên phải.
Đỗ như cụ thì gặp khó là đương nhiên.
Cái này cũng tương tự như khi ghép xe // (cạnh vỉa hè), nếu có xe trước thì ta nên để khoảng trống phía trước đủ rộng để đề phòng xe sau đến dí sát mít là sẽ rất khó ra.
Chắc chỗ đó lúc CRV vào có xe khác , chứ không cụ chủ chắc cũng cho xe vào chỗ đó rồi .Cụ CRV mà đỗ giữa 2 bạn Đỏ và bạn Xám thì quá gọn gàng và lịch sự nhể!^^
Là em thì sẽ lùi ra như sau với điều kiện quan sát hết được các gương / kính; tổng cộng 4-5 đỏ:Cháu là con xe đen ở góc.
- Cụ nào tài già thì cho cháu hỏi bao nhiêu đỏ thì ra được ạ?
- Cụ nào lái mới thì học tập, rút kinh nghiệm đừng đỗ dốt như cháu chui vào góc chết. Còn nếu muốn đỗ như con CRV trắng thì để cái số đt lại.
KQ: cháu tốn vài chục đỏ đành đầu hàng vì ko cam lùi, trời thì mưa, ko ai lơ cho. Hỏi bảo vệ thì bảo ko biết chủ xe. Khoảng 20 phút sau có một thanh niên xuống nói 1 câu:" em ko đỗ, em không biết" thay vì lời xin lỗi.
- Cháu ko nói người đỗ CRV trắng như lợn, ngu, dốt... Mà chỉ muốn Anh Em OF khi đỗ xe cẩn thận nhìn trước, sau 5s ạ.
Xe em ko có cảm biến ạ. Hihi. Lúc em đỗ chỉ có 2 con đen nên cắm đầu vào ạ. HihiChắc chỗ đó lúc CRV vào có xe khác , chứ không cụ chủ chắc cũng cho xe vào chỗ đó rồi .
Ornaldo dài , cho nên với thời tiết này, cụ chủ không có hỗ trợ khó ra là đúng rồi . Em cũng chạy con này lên em biết .
Vận dụng thần chú " Tiến bám lưng, lùi bám bụng " tiến sát morning, khi có khoảng rộng bên phụ , áp dụng kỹ thuật lùi chuồng, lùi xe ra thôi . Bao đỏ thì em không biết ạ .
P/s : Em tưởng xe cụ hn03 có cảm biến lùi chứ nhỉ, xe em có cái đó, nó cũng đỡ hơn khi lùi mà không quan sát sau được kỹ .
- lưới mêm gắn vào lưới b40 bằng dây kẽm, hihi. Ko đơn giản chút nào ạem chỉ cần 3 đỏ để lùi ra, vì phía bên phải là lưới mềm mà, chạm vào tí có sao đâu.
- đúng như Cụ nói. Nhưng phát đầu tiên em đã lùi và đánh đuôi sát Mn để lấy hết lái tiết kiệm 1 đỏ ạLà em thì sẽ lùi ra như sau với điều kiện quan sát hết được các gương / kính; tổng cộng 4-5 đỏ:
1. Lùi: Giữ thẳng lái - lùi đến sát CRV
2. Tiến: Đánh lái sang trái tiến sát morning rồi vểnh sang phải (toàn bộ quá trình đánh lái sao cho xe chạy thành 1 đường cong ngắn lượn sang phải). Mục đích là để xe chếch dần đuôi sang trái và đầu sang phải.
3. Lùi: Trả lái sang trái để lùi tiếp mít xe về bên trái - lúc này đầu sẽ chếch tiếp về bên phải (đó là lý do tại sao trước đó phải tạo không gian bên phải cho đầu xe ở bước 2);
4. Tiến: trả lái + đánh sang phải và dần tiến lên; lúc này mít xe chếch tiếp về bên trái tiếp giáp ra khoảng trống - Tùy theo điều kiện có thể phải làm đỏ 5 hoặc đủ chỗ trống thì lùi ra.
*Mấu chốt là phải đánh sát sang morning bên trái trước rồi lượn sang phải (dù khoảng cách rất ngắn), tạo ra không gian bên phải nhiều hơn rồi xoay sở tiến lùi như trên để đầu xe lượn dần sang phải.
Nói thì dễ nhưng xe khá dài và không có cam lùi nên thực tế có thể khác. Có gì các cụ góp ý, chỉ giáo thêm!
Em ạ cụ. Vào góc thế kia mà cụ bảo 3 đỏ ra được e ứ tinLái cẩn thận, ra chậm chỉ 3 đỏ là ra đựoc cụ ạ.
Theo đúng bài hướng dẫn của Cụ em quote là chuẩn.1. Lùi: Giữ thẳng lái - lùi đến sát CRV
2. Tiến: Đánh lái sang trái tiến sát morning rồi vểnh sang phải (toàn bộ quá trình đánh lái sao cho xe chạy thành 1 đường cong ngắn lượn sang phải). Mục đích là để xe chếch dần đuôi sang trái và đầu sang phải.
3. Lùi: Trả lái sang trái để lùi tiếp mít xe về bên trái - lúc này đầu sẽ chếch tiếp về bên phải (đó là lý do tại sao trước đó phải tạo không gian bên phải cho đầu xe ở bước 2);
4. Tiến: trả lái + đánh sang phải và dần tiến lên; lúc này mít xe chếch tiếp về bên trái tiếp giáp ra khoảng trống - Tùy theo điều kiện có thể phải làm đỏ 5 hoặc đủ chỗ trống thì lùi ra.
Lùi thật chậm là ra được, em thấy các cụ lùi lúc đầu nhanh, sát xe CRV trắng mới chậm thì khó ra.Em ạ cụ. Vào góc thế kia mà cụ bảo 3 đỏ ra được e ứ tin