Tháo cái lưới xanh ra 2 đỏ ra liền, he he
Chuẩn đới cụ, mới lái thấy cái gì cũng khó, quen rồi thì là muỗi!Một vài năm nữa cụ xem laị tình huống này sẽ có nhìn nhận khác!
Quá khó cụ ạ, chắc chỉ có nước nhờ bảo vệ khiêng cái ghế đá ra thì ok )Cháu là con xe đen ở góc.
- Cụ nào tài già thì cho cháu hỏi bao nhiêu đỏ thì ra được ạ?
- Cụ nào lái mới thì học tập, rút kinh nghiệm đừng đỗ dốt như cháu chui vào góc chết. Còn nếu muốn đỗ như con CRV trắng thì để cái số đt lại.
KQ: cháu tốn vài chục đỏ đành đầu hàng vì ko cam lùi, trời thì mưa, ko ai lơ cho. Hỏi bảo vệ thì bảo ko biết chủ xe. Khoảng 20 phút sau có một thanh niên xuống nói 1 câu:" em ko đỗ, em không biết" thay vì lời xin lỗi.
- Cháu ko nói người đỗ CRV trắng như lợn, ngu, dốt... Mà chỉ muốn Anh Em OF khi đỗ xe cẩn thận nhìn trước, sau 5s ạ.
Theo em tình huống này không nên vội lùi ra ngay mà trước hết hãy cố bám sát vào em morning rồi hãy lùi ra. Bảo đảm ra được.Cháu là con xe đen ở góc.
- Cụ nào tài già thì cho cháu hỏi bao nhiêu đỏ thì ra được ạ?
- Cụ nào lái mới thì học tập, rút kinh nghiệm đừng đỗ dốt như cháu chui vào góc chết. Còn nếu muốn đỗ như con CRV trắng thì để cái số đt lại.
KQ: cháu tốn vài chục đỏ đành đầu hàng vì ko cam lùi, trời thì mưa, ko ai lơ cho. Hỏi bảo vệ thì bảo ko biết chủ xe. Khoảng 20 phút sau có một thanh niên xuống nói 1 câu:" em ko đỗ, em không biết" thay vì lời xin lỗi.
- Cháu ko nói người đỗ CRV trắng như lợn, ngu, dốt... Mà chỉ muốn Anh Em OF khi đỗ xe cẩn thận nhìn trước, sau 5s ạ.
3 phát là ra được. Em ngược với cụ:Cụ hết lái phải lùi xuống sát con màu trắng rồi tiến lên áp sát (khoảng 40cm)và // với con Kia là lùi ra được chắc phải hơn 4 đỏ thì mới ra được.
Em nghĩ làm theo cách của cụ đối với trường hợp này không ổn! Dự là sau bước 2 đầu xe chạm lưới, đít xe sát CRV! Lúc đó cụ chủ ngồi nghe nhạc!Bạn hãy nhớ giúp mình nguyên tắc di chuyển của xe: phần đầu bao giờ cũng di chuyển nhiều hơn phần đuôi, thứ hai, phải cố gắng đưa đầu xe ra phần không gian có ít chướng ngại vật hơn, có không gian di chuyển lớn hơn.
Ở vị trí đó, nếu loay hoay nghĩ đến việc tiến song song với Mor xám thì đã mắc lỗi đi vào chỗ có nhiều chướng ngại vật hơn: phía trái là Mor, phía trước là ghế đá, phía sau là CRV.
- Bước 1: đánh lái sang bên tài và lùi về phía CRV, mục đích là để chỉnh dần hướng đuôi xe ra cửa thoát.
- Bước 2: đánh lái sang phải + tiến, đương nhiên phải căn thực tế để điều chỉnh tốc độ đánh lái sao cho hơi mở lái về phía ghế đá rồi mới tiếp về hướng hàng rào. Mục đích là để xoay tiếp đuôi xe về cửa thoát.
- Bước 3: Lái sang tài + lùi: đương nhiên phải liệu để biết khi nào đánh lái, tốc độ đánh lái để ko chạm.
---
Khi thấy đuôi xe lọt khe thì cứ thế lùi ra. Kinh nghiệm cho thấy là với không gian hẹp thì gạn hết mức bên mình quan sát được rõ nhất, nghĩa là bám sát đuôi Mor thì đương nhiên sẽ thoải mái bên CRV.
Bạn nói kiểu gì để không chạm rào: lúc đỗ nó còn một khoảng cách, thì khi bạn lùi phải căn bớt không chạm, chứ ko lẽ bạn chỉ biết lùi mà ko biết căn hay sao. Nếu chưa quen xe thì mạnh dạn mở cửa nhảy xuống mà ngó chứ sao.
Em giống cụ, nếu mà chưa đủ thì ấn thêm tý vào hàng rào (hình như bằng lưới) thì cũng được khối đấy. Nói chung phát này còn dễ, nhiều phát còn chuối hơn.3 phát là ra được. Em ngược với cụ:
- Phát đầu tiên: Hết lái lùi mít sang trái, càng sát CRV càng tốt.
- Phát thứ 2: Tiến sát vào khe giữa hàng rào và cái ghế đá, càng sát hàng rào càng tốt, mục đích để mít xe vếch sang trái, sườn xe hợp với sườn CRV góc càng hẹp càng tốt.
- Phát thứ 3: Lùi ra thôi.