- Biển số
- OF-354577
- Ngày cấp bằng
- 13/2/15
- Số km
- 491
- Động cơ
- 268,710 Mã lực
Làm gì bức xúc thế, thường thôi mà
Tài già thì nhích tới lui một chút rồi ra.
Nếu là em cũng dùng theo cách của cụ!Sân thì rộng, đỗ thì ko tiết kiệm không gian nên khó cho cả nút. Tuy nhiên, tình huống cụ chủ nêu chỉ khó nếu...cái vật cản bên phải cụ là cái tường hoặc vật cứng khác, nhưng ở đây nó là cái lưới nilon mềm như lụa. Nếu là em, phát đầu tiên đánh hết lái sang bên tài + lùi, tiếp đến là đánh hết lái sang phụ + tiến, cùng lắm một nhát nữa kiểu đó là gần như lùi thẳng ra được.
Trời mưa nên cụ chủ không muốn ra khỏi xe. Trường hợp này xe cụ chủ cần về gần con morning, sau đó lùi dần ra, cũng phải mất vài đỏ mới lùi ra đượcTài già thì nhích tới lui một chút rồi ra.
Nhưng vì cụ ấy là tài mới nên em nghĩ không nên liều quá khả năng kẻo tốn xèng sửa chữ, khi nào vững đã rồi hẵng.
Trong trường hợp này, em nghĩ cụ chủ thớt cứ bước ra khỏi xe kéo cái ghế đá ra bãi đất đằng sau là xong, nhanh gọn và an toàn. Tại sao cứ phải xoay sở với hoàn cảnh trong khi mình có thể thay đổi hoàn cảnh?
Đi như kụ em ko hiểu sẽ ra = kiểu gì mà không chạm hàng rào xanh. Các kụ chỉ em với. Lái mới các kụ đừng ném đá.Sân thì rộng, đỗ thì ko tiết kiệm không gian nên khó cho cả nút. Tuy nhiên, tình huống cụ chủ nêu chỉ khó nếu...cái vật cản bên phải cụ là cái tường hoặc vật cứng khác, nhưng ở đây nó là cái lưới nilon mềm như lụa. Nếu là em, phát đầu tiên đánh hết lái sang bên tài + lùi, tiếp đến là đánh hết lái sang phụ + tiến, cùng lắm một nhát nữa kiểu đó là gần như lùi thẳng ra được.
Em kết nhất cmnt của cựu NGƯỜI OF đi xe ba gácEm ko dám nhận tài già, nhưng bãi xe chỗ em gần giống như thế này. Kinh nghiệm cho cụ đây: khi nào ở sân đổ kiểu như vậy mà phải đỗ vào góc thì đừng đỗ // với xe bên cạnh mà hãy đỗ xiên góc. Cho dù bên kia đỗ thế nào thì ta ra vẫn ngọt. Hoặc nếu còn chỗ trống thì đỗ luôn vào cạnh bên phải.
Đỗ như cụ thì gặp khó là đương nhiên.
Cái này cũng tương tự như khi ghép xe // (cạnh vỉa hè), nếu có xe trước thì ta nên để khoảng trống phía trước đủ rộng để đề phòng xe sau đến dí sát mít là sẽ rất khó ra.
Bạn hãy nhớ giúp mình nguyên tắc di chuyển của xe: phần đầu bao giờ cũng di chuyển nhiều hơn phần đuôi, thứ hai, phải cố gắng đưa đầu xe ra phần không gian có ít chướng ngại vật hơn, có không gian di chuyển lớn hơn.Đi như kụ em ko hiểu sẽ ra = kiểu gì mà không chạm hàng rào xanh. Các kụ chỉ em với. Lái mới các kụ đừng ném đá.
Chỗ này còn rộng chán ạCháu là con xe đen ở góc.
- Cụ nào tài già thì cho cháu hỏi bao nhiêu đỏ thì ra được ạ?
- Cụ nào lái mới thì học tập, rút kinh nghiệm đừng đỗ dốt như cháu chui vào góc chết. Còn nếu muốn đỗ như con CRV trắng thì để cái số đt lại.
KQ: cháu tốn vài chục đỏ đành đầu hàng vì ko cam lùi, trời thì mưa, ko ai lơ cho. Hỏi bảo vệ thì bảo ko biết chủ xe. Khoảng 20 phút sau có một thanh niên xuống nói 1 câu:" em ko đỗ, em không biết" thay vì lời xin lỗi.
Cái chân thật tinh tế. Mời các cụ xem quả đỗ xe này mới là lái già, chuyên đỗ chật hẹp này:
Đánh trái trc, bó hông xe vào gần con MN rồi đánh vếch đầu ra phía góc là lùi ra đc ạ.Theo các bác thì lùi thì đánh lái sang phải trước ,trái trước hoặc lùi thẳng trước?
Thế là cụ ngắm ko kỹ rồi, trái trước thì đụng ngay ghế đá rồi, không đủ không gian cho cụ bó hông vào Mor đâu, đầu bao giờ cũng di chuyển nhiều hơn đuôi xe mà cụ.Đánh trái trc, bó hông xe vào gần con MN rồi đánh vếch đầu ra phía góc là lùi ra đc ạ.
Cụ lùi sát CRV là bó đc thôi mà,Thế là cụ ngắm ko kỹ rồi, trái trước thì đụng ngay ghế đá rồi, không đủ không gian cho cụ bó hông vào Mor đâu, đầu bao giờ cũng di chuyển nhiều hơn đuôi xe mà cụ.