Vào bệnh viện nếu bị tiêm phải thuốc dỏm chết thì kiện bệnh viện hay kiện bên bán thuốc?
Nói gì thì cũng phải suy nghĩ kỹ chứ.
Tôi mua dịch vụ của anh thì anh phải chịu trách nhiệm, sao lại bảo do đơn vị cung cấp được?
Tôi có thuê cái thằng mặt đất ấy vận chuyển hành lý đâu?
Thế nếu ăn cơm trên máy bay mà ngộ độc thực phẩm thì đi tìm thằng bán cơm mà chửi à???
Cụ thuộc loại ếch ngồi đáy giếng, hoặc có dây dưa với đội này nên nói vậy. Nhà tôi hàng gửi từ châu âu về bóc ra mất một nửa không biết đơn vị nào lấy và tiến hành khiếu kiện cả hai đầu. Phía đầu kia bên CÂ họ chứng minh bằng hình ảnh camera từ khi nhận hành lý đến khi hàng lên chuyến bay. Trong khi VN phản ánh éo thấy hồi âm. Nên dân bức xúc chửi là bình thường . Lãnh đạo chỉ đạo quyết liệt tìm ra thằng ăn cắp và đuổi việc thì bố thằng nào dám ăn cắp, camera rẻ bèo chịu khó trang bị hết các vị trí xếp hàng, bốc hàng để giám sát nhân viên phòng ngừa thì lấy đâu ra bọn ăn cắp.
Bác nên tìm hiểu kỹ về trách nhiệm của các hãng bay. Đừng mang cái tư duy....lỗi thằng đánh máy. Nghe nó buồn cười lắm.
Các ông đọc thì chịu khó động não chút rồi hãy quote còm!
Khi hành khách bị thất lạc hành lý thì tất nhiên hãng bay sẽ là đơn vị đầu mối chịu trách nhiệm giải quyết sự cố, do HK chỉ mua vé của hãng bay mà không trực tiếp mua dịch vụ của đơn vị cung cấp dịch vụ sân bay. Không ai chối bỏ trách nhiệm ấy của hãng bay.
Hãng bay phải đứng ra giải quyết và chịu trách nhiệm với KH, nhưng ko có nghĩa việc xảy ra mất trộm hành lý là lỗi của hãng bay. Ở VN hiện nay chỉ có 1 công ty cung cấp dịch vụ mặt đất tại các sân bay là VIAGS, vì thế các hãng bay buộc phải sử dụng dịch vụ của VIAGS chứ cũng không có lựa chọn nào khác. Quy trình và nhân viên bốc xếp hành lý tại các sân bay thuộc quyền quản lý của VIAGS chứ không phải các hãng bay, nên nếu xảy ra trộm cắp trong quá trình bốc dỡ hành lý là lỗi thuộc VIAGS chứ ko phải lỗi của hãng bay, dù là VNA, VJ hay các hãng bay quốc tế có chuyến bay đến sân bay VN.
Do đó, việc chửi nó cũng phân biệt giữa người có hiểu biết và người không hiểu biết.
- Người không hiểu biết thì cứ túm hãng bay để chửi khi gặp bất cứ sự cố gì.
- Người có hiểu biết thì chỉ chửi hãng bay nếu bị delay, bị phớt lờ, né tránh trách nhiệm xử lý sự cố với HK. Còn chửi việc quản lý nhân viên kém, để xảy ra trộm cắp hành lý thì phải chửi VIAGS.
À, nói thêm chút nữa là tôi ko làm gì trong ngành hàng không cả, chỉ là thấy giọng điệu auto chửi của các ông nó thiếu hiểu biết quá, lại đang rảnh nên còm tý cho đỡ chối thôi. Các ông tiếp thu hay ko tôi cũng chả quan tâm đâu!