- Biển số
- OF-144493
- Ngày cấp bằng
- 4/6/12
- Số km
- 1,365
- Động cơ
- 376,394 Mã lực
Cụ lại quên HGS, SAGS, Pacific, VJGS rồi.Các ông đọc thì chịu khó động não chút rồi hãy quote còm!
Khi hành khách bị thất lạc hành lý thì tất nhiên hãng bay sẽ là đơn vị đầu mối chịu trách nhiệm giải quyết sự cố, do HK chỉ mua vé của hãng bay mà không trực tiếp mua dịch vụ của đơn vị cung cấp dịch vụ sân bay. Không ai chối bỏ trách nhiệm ấy của hãng bay.
Hãng bay phải đứng ra giải quyết và chịu trách nhiệm với KH, nhưng ko có nghĩa việc xảy ra mất trộm hành lý là lỗi của hãng bay. Ở VN hiện nay chỉ có 1 công ty cung cấp dịch vụ mặt đất tại các sân bay là VIAGS, vì thế các hãng bay buộc phải sử dụng dịch vụ của VIAGS chứ cũng không có lựa chọn nào khác. Quy trình và nhân viên bốc xếp hành lý tại các sân bay thuộc quyền quản lý của VIAGS chứ không phải các hãng bay, nên nếu xảy ra trộm cắp trong quá trình bốc dỡ hành lý là lỗi thuộc VIAGS chứ ko phải lỗi của hãng bay, dù là VNA, VJ hay các hãng bay quốc tế có chuyến bay đến sân bay VN.
Do đó, việc chửi nó cũng phân biệt giữa người có hiểu biết và người không hiểu biết.
- Người không hiểu biết thì cứ túm hãng bay để chửi khi gặp bất cứ sự cố gì.
- Người có hiểu biết thì chỉ chửi hãng bay nếu bị delay, bị phớt lờ, né tránh trách nhiệm xử lý sự cố với HK. Còn chửi việc quản lý nhân viên kém, để xảy ra trộm cắp hành lý thì phải chửi VIAGS.
À, nói thêm chút nữa là tôi ko làm gì trong ngành hàng không cả, chỉ là thấy giọng điệu auto chửi của các ông nó thiếu hiểu biết quá, lại đang rảnh nên còm tý cho đỡ chối thôi. Các ông tiếp thu hay ko tôi cũng chả quan tâm đâu!
Chưa kể sân bay nhỏ (có chuyến QT) thì vẫn do ACV làm mặt đất.
Khâu trộm đồ này do GS là rõ ràng rồi, mặc dù xác suất xảy ra ở VN cao hơn nhưng ko có nghĩa cứ mất là đổ cho ng Việt Nam được