Cháu chưa đi nội địa của Vietjet nhưng nghe thấy bảo chán. Hồi cháu bay sang Osaka (trước khi có dịch) thấy giá vé của VN những hơn 20 triệu, Vietjet có 7 triệu, không đi thì phí nên cháu đánh bạo đi thử thấy cũng được, tất nhiên không bằng VN nhưng mà rẻ quá nên cũng không nghĩ nhiều. Thấy bảo các chặng quốc tế Vietjet đỡ lởm khởm hơn các chặng nội địa vì phải theo các tiêu chuẩn và quy định quốc tế rõ ràng và chặt chẽ hơn.
Nếu Vietjet vẫn giữ giá vẻ rẻ thì cũng tốt, người dân có thêm sự lựa chọn và ngành du lịch sẽ có cơ hội phát triển mạnh hơn. Chứ cứ trông chờ vào VN E-lai như ngày xưa thái độ thì chảnh chọe cửa quyền, giá vé thì đắt. Kinh doanh hàng không mà có lãi thực sự và phát triển ổn định, bền vững là cực cực kỳ khó, trên thế giới không có nhiều hãng hàng không được như vậy (hàng không sở hữu quốc gia không nói).
Cháu ủng hộ Vietjet phát triển nhưng không ủng hộ lối làm ăn chụp giựt, coi thường khách hàng của Vietjet. Nếu không có kế sách phù hợp, Vietjet chưa chắc đã có tương lai lâu dài, kể có có chống lưng.