- Biển số
- OF-214
- Ngày cấp bằng
- 10/6/06
- Số km
- 24,121
- Động cơ
- 736,537 Mã lực
- Nơi ở
- Bơ Vơ Club
- Website
- www.facebook.com
Em hỏi tiếp 1 câu: Tại sao cái cọc lại đâm vào 1 vài người đi đường?
Hú hú, cụ này là nhà khoa học nhưng giỏi hơn là dùng người chứ không phải chuột bạch. Có lẽ để đảm bảo chính xác, mẫu là 1000 trường hợp phải ko ạ?Câu hỏi mà Discovvery đặt ra là Người ta đã đâm vào cọc như thế nào?
Cụ nào phản đối cái cọc đứng giữa đường thử thực nghiệm và trả lời nghiêm túc xem. Nếu hợp lý thì sẽ nhổ cọc ngay.
tiền với lại diện tích đường không đủ làm một số cái gọi là thùng nước hay bánh xe gì đấy một số bác nữa nói . Tiền đi đâu rồi?ĐÚng bọn óc lợn, đang ko làm cái dãy chắn 1 tý
Em biết bác tâm huyết với Luật nhưng ý của bác ở trên nó chính là cái phản ánh ý thức giao thông. Từ bé đến nay gần 40 năm, em biết trước biển thì em đi xe máy cũng bình đẳng với ô tô, cơ mà em vẫn nép về bên phải "một cách vô thức" để nhường bên trái cùng chiều cho phương tiên lớn hơn. Mình đi sau thì cứ chờ xe trước thôi, loi nhoi làm cái gì mà nên nỗi. Còn nều cứ muốn nhất thiết phải "bình đẳng" cơ thì đành phải "lý luận" với cái cọc vậy. Khó giải thích nhưng cỏ vẻ như là thông lệ hay một kiểu bản năng sinh tồn vậy.Bác không hiểu đúng ý em rồi - trước cái dải phân cách cứng phân làn phương tiện thì mọi phương tiện 2B & 4B đều bình đẳng theo luật định (cơ giới cả mà), do vậy không thể bảo tại sao họ không đi vào hướng làn của họ từ trước. Tất nhiên loại đi bố láo em bỏ sang một bên, không nói - loại đấy trừ vào người đi đường ra, đâm vào le'o đâu em cũng mừng chứ chẳng kể cọc với biển phân làn.
Không phải em tâm huyết với luật đâu bác Luật của mình lỏng lẻo & lạc hậu nhiều mờ.Em biết bác tâm huyết với Luật nhưng ý của bác ở trên nó chính là cái phản ánh ý thức giao thông. Từ bé đến nay gần 40 năm, em biết trước biển thì em đi xe máy cũng bình đẳng với ô tô, cơ mà em vẫn nép về bên phải "một cách vô thức" để nhường bên trái cùng chiều cho phương tiên lớn hơn. Mình đi sau thì cứ chờ xe trước thôi, loi nhoi làm cái gì mà nên nỗi. Còn nều cứ muốn nhất thiết phải "bình đẳng" cơ thì đành phải "lý luận" với cái cọc vậy. Khó giải thích nhưng cỏ vẻ như là thông lệ hay một kiểu bản năng sinh tồn vậy.
Đúng là lý luận của cụ bảo vệ cho cái sai của những người quen đi theo kiểu tuỳ tiện. Bất kể ai đi thẳng hay rẽ đều phải QUAN SÁT phía trước, hay lối rẽ đó có biển báo hiệu gì không. Tại chỗ giao cắt phải giảm tốc độ....Bác không hiểu đúng ý em rồi - trước cái dải phân cách cứng phân làn phương tiện thì mọi phương tiện 2B & 4B đều bình đẳng theo luật định (cơ giới cả mà), do vậy không thể bảo tại sao họ không đi vào hướng làn của họ từ trước. Tất nhiên loại đi bố láo em bỏ sang một bên, không nói - loại đấy trừ vào người đi đường ra, đâm vào le'o đâu em cũng mừng chứ chẳng kể cọc với biển phân làn.
Vậy những người tham gia giao thông bình thường, ví dụ rẽ từ Lý Thường Kiệt/Hai Bà Trưng ra Hàng Bài (1 chiều), nếu không biết có phân làn tụt vào sau điểm giao cắt tầm 30m thì họ sẽ rẽ vào bất cứ chỗ nào thuận tiện rồi mới từ từ chuyển sang phần đường hợp lý. Nếu là 4B, do vướng gì đấy, nhập vào luồng xe hơi sâu quá hoặc nếu 2B nhập vào luồng xe quá nông - việc phát hiện ra cọc phân làn đã khó nếu khuất, mà nếu phát hiện ra di được về làn cho mình cũng thật là khoai. Trong trường hợp không phản ứng kịp, dù "tương đối có ý thức" việc táng vào cọc là hoàn toàn có thể xảy ra.
Cụ ác thậtCứ phải để đứa nào nghĩ ra cái trò này đứng thay vào chỗ cái cột, 2 tay nó ôm cái biển giơ lên đầu để cho nó biết.
Ý các cụ ra làm sao???
Hê hê hê,em chỉ dám đọc câu cụ hỏi nhưng lại không dám chả nhời đâu ạ!!!Tại vì không biết như nào mà chả với nhời!!!Trí em cùn quá rồi!!!Em hỏi tiếp 1 câu: Tại sao cái cọc lại đâm vào 1 vài người đi đường?
Ngoại trừ cái đo đỏ là chủ trương nhà nước em không dám đánh giá. Còn lại thì cụ nhảm quá.Chúng ta phải ủng hộ biện pháp cưỡng bức CSGT, TTGT phải làm đúng chức năng nhiệm vụ của mình, kiên quyết lôi ra ánh sáng những thằng ăn bẩn, vô văn hoá, làm những việc mờ ám... Đồng thời phải cưỡng bức người dân phải tuân thủ luật GTĐB.
Những kẻ nào cố tình phải bị trừng trị nghiêm khắc. Chỉ có thế mới có thể thay đổi tình trạng GT cực kỳ hỗn loạn như hiện nay.
Ngoaì các biện pháp trên còn phải dãn dân bớt khỏi nội thành.
- Toàn bộ khu phố cổ phải cấm otô, xe máy. Do khu đó nhỏ nên hàng hoá có thể được chở bằng loại xe điện, xích lô. Người đi lại cũng bằng xe điện, xích lô. Chủ yếu là dành cho người đi bộ.
- Di dời các trường ĐH ra các tỉnh xung quang, các cửa hàng lớn , các bộ ngành ra vùng ven để: Một là cho SV được sống trong môi trường ít bị lừa lọc, tệ nạn XH và giá rẻ. Hai là bớt thu hút những kẻ vô công rồi nghề vào móc túi, lừa đảo. Ba là bớt đi cảnh người nông dân vào TP mua bán loạn xạ, chiếm lòng đường vỉa hè... Bốn là bớt đi các loại cửa hàng chặt chém cơm bình dân, cầm đồ, sửa chữa máy tính, điện thoại, xe máy... Năm là dành không gian sống cho công chức, học sinh, cây xanh. Sáu là làm giảm ô nhiễm các sông, lạch, rãnh (các cụ thải ra hơi bị nhiều nên đâu cũng có mùi thối). Bảy là dành đường cho phương tiện qua lại. Tám là dân phải tự dãn ra ngoài (vì làm gì còn đối tượng mà lao vào chặt chém?). Chín là khôi phục đạo đức XH, lòng tin...
Nhờ các cụ cho ý kiến tiếp!
Nếu con của các ông ấy mà đi ẩu, đi láo, thiếu quan sát, lơ đễnh, lấn làn, lạng lách oánh võng thì bị cái cọc đâm vào cũng xứng đáng, rất xứng đáng.Những người cắm cọc ko bao giờ đi xe máy cả ................nhưng hy vọng một ngày nào đó con của những ông đó cũng sẽ bị cọc đâm vào...!
Em mạo muội trả lời kụ:Các cụ cứ tranh cãi lỗi do người đi đường hay lỗi do cắm biển vô lý, nhưng chưa xét đến tính hiệu quả của nó.
Em chỉ hỏi các cụ mấy câu:
- Thế cái biển ấy nó đứng đấy làm gì?
- Nó đứng đấy giao thông có thuận tiện hơn không?
- Với những gì nó làm được có xứng đáng để trả bằng máu và tiền của của Nhân dân như thế hay không????