Em ở đấy nên thấy như sau các cụ:
- Em ở chung cư này cũng lâu rồi nhưng có thể nói rằng 100% hộ dân đã từng bị hoặc bức xúc về chất lượng cái thang máy. Nếu cụ mợ nào không tin em mời lên nhà em chơi để thử cảm giác. Một là chạy vừa chậm vừa giật. Hai là một tháng hỏng khoảng 1, 2 lần là chuyện bình thường. Đèn thang máy trong cầu thang liên tục hỏng. Chỉ có mỗi việc thay bóng mà có khi mười ngày không có người đến thay. Điện thoại khẩn cấp ra ngoài cái hỏng cái tậm tịt. Số điện thoại khẩn cấp là xuống mấy ông quản lý tòa nhà chứ không phải đội kỹ thuật chuyên ngành lắp và chịu trách nhiệm.
- Chất lượng thang máy là như thế, cách xử lý của Ban Quản lý tòa nhà và tên lắp đặt, sửa chữa thang máy cũng tồi tệ. Thang máy hỏng thường xuyên cứu hộ khẩn cấp là mấy chú bảo vệ, ca nào khó lắm thì có chú Ban quản lý đứng ngoài a lo a la cho kỹ thuật. Đó là tắc trách và vô trách nhiệm đầu tiên và cũng là nguyên nhân dẫn đến thói quen tự mở cửa. Khi trên đã cho phép thì đừng trách các chú bảo vệ thật thà. Người đáng trách là BQL tiếp tay cho những hành động nguy hiểm đến tính mạng người dân và khách đang sinh sống tại nơi họ quản lý. Người dân đi thang máy nếu có kiến thức như các cụ trình bày cũng không nhiều đâu ạ.
- Bản thân cháu nhỏ nhà em từng hai lần khóc thét lên vì bị dừng thang máy giữa chừng. 3 lần khóc thét lên vì tự dưng tối om cách nhau 40cm không nhìn thấy nhau.
Với tình trạng như thế mời các cụ các mợ nhìn thông tin nhiều chiều để chém tiếp ạ.
Kính!