- Biển số
- OF-417842
- Ngày cấp bằng
- 21/4/16
- Số km
- 132
- Động cơ
- 221,640 Mã lực
- Tuổi
- 35
hôm qua mình cũng đi qua đoạn này giờ đấy mà đi chiều đối diện,xui cho chị này quá
Toàn người Việt tư vấn để giết người Việt! Thực ra ít có dân ở đâu ác với dân mình như người Việt! Đây là ý kiến cá nhân em sau khi đã đi lf cho khoảng 10 cty đa quốc gia!Cái này nó lỗi hệ thống rồi... làm đúng quy trình quy phạm ATLD thì chi phí sẽ rất cao chẳng hạn rất lâu trước đây đã có công trình của một nhà ĐTNN họ sơ tán các hộ dân trong phạm vi nguy hiểm của công trình trả tiền thuê nhà trong suốt thời gian thi công...
Nhưng rồi sau này dần dần bọn nào dfos nó vẽ đường cho các CDT bỏ qua hết... chết người, nứt nhà, đổ nhà đền còn rẻ hơn..
Tay to đến zời nhưng chỉ cần thân nhân của nạn nhân có chút kiến thức về luật pháp, chỉ cần đủ để tìm một vp luật với vài chú chạy ads FB, thì những vụ như thế này vẫn có thể đưa một số chú đi ký hợp đồng với Juventus, có thể không phải là các anh có trách nhiệm trực tiếp, nhưng cũng là những anh liên đới, mà đời này Lê Lai hy sinh cứu chúa ít lắm, cứ thế thì sau bố thằng nào còn dám làm việc với các ông chủ bựa nữa. Và tất nhiên là có sức ép từ phía nạn nhân hay không thì hậu quả vụ này cũng khiến anh nhà thầu với anh chủ đầu tư từ "chết tới bị thương nặng", thời buổi kền kền với linh cẩu rình rập khắp nơi như hiện nay thì có mà chạy đằng trời.Vâng, nhưng công nhân/nạn nhân toàn lao động tự do với tổ đội nhận khoán nên mấy ai biết luật đâu cụ! Còn bọn chủ thầu to hoặc chủ đầu tư thì thiếu gì đen đỏ hỗ trợ để xử lý đâu nên ít ai “soay” được cụ ei!
Lúc đấy mấy thanh niên ngồi trà đá gần đấy bảo em từ lúc bọn đấy làm lên cao thì đồ ở đấy rơi xuống suốt, vì công trình mười mấy tầng mà không có lưới lủng bao bọc gì cả. Mấy quán trà đá phải chạy dẹp sang chỗ khác vì nguy hiểm.Giá trị đi oto nó thể hiện ra rồi đấy cụ. Quả đấy mà rơi vào đi xe máy thì khả năng cụ lên báo rồi.
ngóng cả đời ạ, tội đứa nhỏ mất mẹ sớm quáThế là cả tối hôm qua con nó ngóng mẹ rồi. Hic
1 người mẹ buổi sáng chào con đi làm mà ngờ đâu là lần cuối con đc gặp mẹ.Sau có bác ruột là anh trai mẹ cháu đón về. Tầm 9h tối mới gọi điện thông báo cho bố mẹ em ý ở quê.
Cháu bé chưa biết chuyện.
Nhìn con bé con thương lắm!
Sự cẩu thả, vô trách nhiệm của một số người đã cướp đi sinh mạng người khác, cướp đi hạnh phúc của 1 cháu bé!
Đi đường nhớ ngó trước ngó sau và ngó cả trên nữa.
Chia buồn với gia đình nạn nhân.
Cụ quên mất ngó dưới nữa. Phi vào ổ trâu hay cục gạch mà ngã thì cũng dễ toi.
2 cụ xem này, cũng hôm qua nhé.Cảm ơn cụ đã nhắc, tọt xuống hố ga mùa này thì 2 ngày sau mới ngoi lên được. Mà sao chúng nó cẩu thả thế.
nghe nói anh hình sự ký cái văn bản đáng ra là chuyên môn nghiệp vụ của anh kiến trúc sưDeo ở đâu nó cho phê duyệt xây cao 3 chục tầng 7 -80m sát ngay đường như dọc Le Van Lương. Liệu có kiện được bọn ăn tiền phê duyệt láo không nhỉ các cụ
Quy chuẩn xây dựng đây:
"
xây nhà cao, phải lùi vào bao nhiêu mét?
khoảng lùi của các công trình so với lộ giới của đường qui hoạch tùy thuộc việc tổ chức qui hoạch không gian kiến trúc, chiều cao công trình và chiều rộng của lộ giới nhưng tối thiểu phải theo các qui định sau:
nếu công trình có chiều cao từ 19m trở xuống, xây ở tuyến đường có lộ giới nhỏ hơn 19m thì không cần chừa khoảng lùi, tức được xây dựng sát vỉa hè. cũng với lộ giới trên nhưng xây dựng công trình cao 22m phải lùi vào 3m, tính từ vỉa hè. trường hợp công trình có chiều cao đến 25m khi xây dựng phải lùi vào 4m. nếu xây dựng công trình có chiều cao từ 28m trở lên phải lùi vào 6m. điều này có nghĩa nhà xây càng cao thì công trình phải lùi vào càng sâu và diện tích đất xây dựng càng bị thu hẹp lại.
trong trường hợp lộ giới tuyến đường từ 19m đến dưới 22m và công trình xây dựng cao 22m trở xuống thì không phải chừa khoảng lùi. nếu xây cao đến 25m phải lùi vào 3m, tính từ vỉa hè. còn khi xây dựng cao từ 28m trở lên phải lùi sâu vào 6m. với lộ giới tuyến đường từ 22m trở lên, xây dựng công trình cao đến 25m không phải chừa khoảng lùi. nhưng nếu xây từ 28m trở lên công trình phải lùi vào bên trong 6m.
theo bộ xây dựng, qui chuẩn trên chỉ là cái khung. trong thực tế sẽ có những trường hợp lộ giới tuyến đường hoặc chiều cao công trình lệch so với qui chuẩn trên. khi đó tùy từng trường hợp mà cơ quan chức năng sẽ xem xét. ngoài ra cũng theo bộ xây dựng, việc cấp phép cho xây cao bao nhiêu tầng, khoảng lùi ra sao còn phụ thuộc diện tích của từng khu đất cụ thể. "
thêm bài này cho cụ tham khảo:Theo các cụ thuyết nhân quả có không nhỉ, chính những thằng ăn tiền cấp phép xây dựng cho bọn này mới là những thằng giết người gián tiếp. Mà giết người thì quả báo cực lớn nếu theo thuyết nhân quả. Nhưng mà thấy bọn nó vẫn sướng lắm, tiền nhiều như nước, đời con cháu chúng nó được hưởng cũng sướng. Thậm chí nhiều người còn ước ao được bắt tay với bọn nó, bàn tay giết người gián tiếp.