[Funland] Lại cần cẩu rơi giữa Thủ đô

HuyArt

Xe cút kít
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
16,678
Động cơ
567,333 Mã lực
Ngay lúc này tại Lê Văn Lương cần cẩu rơi 1 chị đi đường đã tử vong...
Xin chia buồn cả người đã khuất.
Xây nhà sát mét đường nguy cơ xảy ra tai nạn rất cao cho người đi đường luôn là cái bẫy cho người dân...hazz













Nhìn ảnh cái này có phải cần cẩu đâu nhỉ? trông như tự chế
Cái cẩu tháp đầu tiên bị rơi ở HN là công trình của thằng cu em mình, thủng nhà dân mà ko ai bị sao, hú vía
 

Bielsky

Xe tải
Biển số
OF-406738
Ngày cấp bằng
25/2/16
Số km
221
Động cơ
228,092 Mã lực
chia buồn cùng gia đình nạn nhân,
Cái này phát chết luôn, còn thuốc chữa bệnh, nhân bánh trung thu
"nhập khẩu phục vụ tiêu dùng nội bộ" không bị kiểm hóa vì không bán nhân..mà chỉ bán bánh.
Khốn nạn!
 

Chim Trích

Xe điện
Biển số
OF-413278
Ngày cấp bằng
28/3/16
Số km
2,327
Động cơ
241,108 Mã lực
Nơi ở
Nhà vợ xây
chia buồn cùng gia đình nạn nhân,
Cái này phát chết luôn, còn thuốc chữa bệnh, nhân bánh trung thu
"nhập khẩu phục vụ tiêu dùng nội bộ" không bị kiểm hóa vì không bán nhân..mà chỉ bán bánh.
Khốn nạn!
"Phục vụ sản xuất nội bộ" nhé, nó có mang ra ngoài sản xuất đâu...còn sản xuất xong thừa mang bán thôi :D

Vô cùng sáng tạo =))

upload-2018-9-28-13-23-40.png
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,614
Động cơ
970,358 Mã lực
Híc, ngày nào e cũng 2 lượt qua đây. Cái chung cư này làm méo gì mà xây sát sạt ngoài đường@@
 

SkyBay

Xe buýt
Biển số
OF-586076
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
571
Động cơ
140,236 Mã lực
Tuổi
48
Cụ nào làm xây dựng xem theo TCVN thì từ mặt đường tới chân móng chung cư tối thiểu bao nhiêu mét mới được xây nhỉ?
Mấy cái dẻo đất mỏng dính ở đường Lê Văn Lương này, chỉ cần soi vào tỷ lệ mật độ xây dựng (diện tích mặt bằng xây dựng/tổng diện tích đất) là đã thấy sai lè rồi. Đối với các toà nhà cao tầng tỷ lệ này thông thường là 40%. Còn với mấy cái buildings này, có lẽ phải lên đến 70%, 80%. Vì thế hoàn toàn kg có đường nội khu xung quanh, lấy vỉa hè làm luôn đường nội bộ, sảnh đỗ xe cộ! Mà toà nào cũng cao vút và mỏng dính. Hồi xưa thành phố đã có chính sách hạn chế phá dỡ đối với các nhà siêu mỏng của dân. Giờ lại cấp phép có các toà nhà chọc trời siêu mỏng cho doanh nghiep. Bó tay!
 

cuongdiv

Xe lăn
Biển số
OF-361296
Ngày cấp bằng
3/4/15
Số km
10,560
Động cơ
360,930 Mã lực

dannongthon

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-326965
Ngày cấp bằng
14/7/14
Số km
1,663
Động cơ
264,616 Mã lực
Cụ nào làm xây dựng xem theo TCVN thì từ mặt đường tới chân móng chung cư tối thiểu bao nhiêu mét mới được xây nhỉ?
Vùng nguy hiểm cho độ cao tới 20m là 7 ( khu vực có chuyển tải)
Với độ cao từ 20 tới 70 m ( của tòa nhà 16 tầng này) là 10 m tính từ chu vi ngoài
Nếu khoảng cách từ mặt đường tới chân móng nhỏ hơn thì nhà thầu phải lắp lưới bắt vật rơi hoặc xin phép chặn 1 phần đường!
Đối chiếu theo QCVN 18 về xây dựng
 

Jack Frost

Xe tăng
Biển số
OF-412068
Ngày cấp bằng
22/3/16
Số km
1,141
Động cơ
231,485 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thành 'tai nạn lao động' rồi các cụ nhé.
https://dantri.com.vn/xa-hoi/ha-noi-he-lo-nguyen-nhan-vu-roi-khung-sat-khien-mot-nguoi-tu-vong-20180928131823395.htm
Do là cái ốc... tự bung ra. Còn công trình ở đây...KHÔNG có:
1. Chủ dự án,
2. Bộ phận giám sát thi công và an toàn của chủ dự án,
3. Đội công tác (tức là đội thi công),
4. Cơ quan chức năng có trách nhiệm quản lý, kiểm tra,
các cụ nhé.
Buồn cho mợ kia vì đang đi trên đường tham gia giao thông lại thành... tham gia lao động và gặp 'tai nạn lao động'.
Lại đền tiền mua mạng người và thoát án tù? Lại bán nhà, bán& cho thuê VP ầm ầm. Tiền lại chảy vào túi. Lại béo núch ních. Lại tái đầu tư dự án khác. Sống 100 tuổi. Con cháu đề huề. Trai gái đủ cả. Năm du lịch nước ngoài mấy lần. Còn lại bố éo quan tâm. Làm éo có địa ngục với quả báo với dằn vặt!
 

phamconghung

Xe tăng
Biển số
OF-311070
Ngày cấp bằng
9/3/14
Số km
1,649
Động cơ
-47,041 Mã lực
Em thấy lo sợ quá, ngồi trong ô tô bọc thép may ra mới thoát được kiểu này, hic hic
 
Biển số
OF-536926
Ngày cấp bằng
13/10/17
Số km
1,066
Động cơ
174,023 Mã lực
Tuổi
51
Chỗ này em hay đi qua, kinh quá các cụ ạ. Tổ sư cha thằng nào duyệt quy hoạch cho xây cái cc sát ngay đường.
Mong có nhân quả để mấy thằng duyệt dự án có ngày chết như em ấy
 

ThienMaVN

Xe hơi
Biển số
OF-196971
Ngày cấp bằng
2/6/13
Số km
186
Động cơ
327,362 Mã lực
Nguy quá cccm nhỉ mai em quyết định vứt luôn cái mũ bảo hiểm đạt chuẩn. Và liên hệ với mấy anh bán đồ quân nhu để tuồn cửa sau cho iem cái mũ sắt pháo binh... hy vọng tránh gạch đá rơi khi lên thủ đô ( bảo hiểm tí tuổi thọ thôi chứ iem ko tránh sắt nhé ) sắt còn rơi thì nói gì đến gạch đỏ
 

longhai

Xe tăng
Biển số
OF-114151
Ngày cấp bằng
25/9/11
Số km
1,350
Động cơ
398,248 Mã lực
Nơi ở
HN
Vụ này cần xử nghiêm để tránh hậu hoạ an toàn xây dựng lần sau. Đi đường đã mệt mỏi vì tắc đường lại lo cẩu rơi vào đầu :-s
 

SkyBay

Xe buýt
Biển số
OF-586076
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
571
Động cơ
140,236 Mã lực
Tuổi
48
Thành 'tai nạn lao động' rồi các cụ nhé.
https://dantri.com.vn/xa-hoi/ha-noi-he-lo-nguyen-nhan-vu-roi-khung-sat-khien-mot-nguoi-tu-vong-20180928131823395.htm
Do là cái ốc... tự bung ra. Còn công trình ở đây...KHÔNG có:
1. Chủ dự án,
2. Bộ phận giám sát thi công và an toàn của chủ dự án,
3. Đội công tác (tức là đội thi công),
4. Cơ quan chức năng có trách nhiệm quản lý, kiểm tra,
các cụ nhé.
Buồn cho mợ kia vì đang đi trên đường tham gia giao thông lại thành... tham gia lao động và gặp 'tai nạn lao động'.
Lại đền tiền mua mạng người và thoát án tù? Lại bán nhà, bán& cho thuê VP ầm ầm. Tiền lại chảy vào túi. Lại béo núch ních. Lại tái đầu tư dự án khác. Sống 100 tuổi. Con cháu đề huề. Trai gái đủ cả. Năm du lịch nước ngoài mấy lần. Còn lại bố éo quan tâm. Làm éo có địa ngục với quả báo với dằn vặt!
Bản thân việc cho phép xây cả cái toà nhà cao và sát mặt đường như vậy đã tạo ra "nguồn nguy hiểm cao độ" đối với người đi đường rồi. Trong quá trình thi công, có thể là do bất cẩn làm rơi vật liệu máy móc, sau khi đi vào hoạt động, có thể là trẻ con ném cái lọ cái chai qua cửa sổ. Như vậy, cái gốc của vấn đề ở đây chính là tại sao lại cho phép cái nguồn nguy hiểm cao độ này tồn tại? Còn việc truy cứu lỗi ông này ông kia khi có tai nạn xảy ra chỉ là cái ngọn của vấn đề!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top