Giao thông giờ kinh bỏ mẹ, hên xui tại cái số. Tội cháu nhỏ mồ côi quá....
Cụ nói e mới để ý, có rất nhiều tòa nhà ở HN này lấy luôn vỉa hè làm sảnh của tòa nhà..éomie ko hiểu cái bọn duyệt nó nghĩ gì nữa, mà cả bọn thanh tra thanh mẹ, sai phạm lồ lộ ra như thế mà không xoay, cứ đi xoay doanh nghiệp làm ăn chân chínhDeo ở đâu nó cho phê duyệt xây cao 3 chục tầng 7 -80m sát ngay đường như dọc Le Van Lương. Liệu có kiện được bọn ăn tiền phê duyệt láo không nhỉ các cụ
Quy chuẩn xây dựng đây:
"
xây nhà cao, phải lùi vào bao nhiêu mét?
khoảng lùi của các công trình so với lộ giới của đường qui hoạch tùy thuộc việc tổ chức qui hoạch không gian kiến trúc, chiều cao công trình và chiều rộng của lộ giới nhưng tối thiểu phải theo các qui định sau:
nếu công trình có chiều cao từ 19m trở xuống, xây ở tuyến đường có lộ giới nhỏ hơn 19m thì không cần chừa khoảng lùi, tức được xây dựng sát vỉa hè. cũng với lộ giới trên nhưng xây dựng công trình cao 22m phải lùi vào 3m, tính từ vỉa hè. trường hợp công trình có chiều cao đến 25m khi xây dựng phải lùi vào 4m. nếu xây dựng công trình có chiều cao từ 28m trở lên phải lùi vào 6m. điều này có nghĩa nhà xây càng cao thì công trình phải lùi vào càng sâu và diện tích đất xây dựng càng bị thu hẹp lại.
trong trường hợp lộ giới tuyến đường từ 19m đến dưới 22m và công trình xây dựng cao 22m trở xuống thì không phải chừa khoảng lùi. nếu xây cao đến 25m phải lùi vào 3m, tính từ vỉa hè. còn khi xây dựng cao từ 28m trở lên phải lùi sâu vào 6m. với lộ giới tuyến đường từ 22m trở lên, xây dựng công trình cao đến 25m không phải chừa khoảng lùi. nhưng nếu xây từ 28m trở lên công trình phải lùi vào bên trong 6m.
theo bộ xây dựng, qui chuẩn trên chỉ là cái khung. trong thực tế sẽ có những trường hợp lộ giới tuyến đường hoặc chiều cao công trình lệch so với qui chuẩn trên. khi đó tùy từng trường hợp mà cơ quan chức năng sẽ xem xét. ngoài ra cũng theo bộ xây dựng, việc cấp phép cho xây cao bao nhiêu tầng, khoảng lùi ra sao còn phụ thuộc diện tích của từng khu đất cụ thể. "
Sau có bác ruột là anh trai mẹ cháu đón về. Tầm 9h tối mới gọi điện thông báo cho bố mẹ em ý ở quê.Thế là cả tối hôm qua con nó ngóng mẹ rồi. Hic
Cụ dại bcm nên được, người ta mất tiền đi tàu lượn mua cảm giác mạnh, đây sáng nào trước khi vào vp cụ cũng có cảm giác đó lại không mất tiền, cháu bao giờ cũng quan sát trước, đạp thật nhanh và căn nhỡ có rơi thì lệch bên mình ngồi tương đốiTrước em hay đi làm qua đường đấy, giờ em né đường khác rồi cụ ạ.
Mịa đến đoạn đó cũng cố vít ga ép số cho nhanh mà nghĩ cũng hên xui cụ ạ
Giá trị đi oto nó thể hiện ra rồi đấy cụ. Quả đấy mà rơi vào đi xe máy thì khả năng cụ lên báo rồi.Cách đây vài tuần em cũng đi qua Lê Văn Lương (đoạn Lê Văn Thiêm đâm ra) có toà cao tầng đang xây, đang đi thì nghe rầm một cái xuống kiểm tra thì thấy bị một con vít to bằng ngón chân cái dài ~10cm rơi thẳng vào chính giữa nóc xe lõm một lỗ sâu hoắm, chứng tỏ rơi từ rất cao ra gần giữa đường. Quả đấy mà rơi vào ai đi xe máy thì quá nguy hiểm. Về nhà mấy hôm em vẫn chưa hết hoàn hồn.
Xuyên ngon ơ ạ, em thấy 1 lần rồi.Ghê răng quá ngồi trong xe nó rơi có đột nóc không mn
Thế thì chớt đành đổ tại số thôiXuyên ngon ơ ạ, em thấy 1 lần rồi.
Do cụ Niu tơn thôi,Thế thì chớt đành đổ tại số thôi
Đời chả biết thế lào mà lần quá đen cho nhà chị nọ, mạng người bèo bọt quáDo cụ Niu tơn thôi,
Thanh thép nó rơi ngang thì nóc xe chịu được, rơi xiên thì cụ Niu tơn cho nó xuyên vào đâu phải chịu thế.