- Biển số
- OF-120374
- Ngày cấp bằng
- 13/11/11
- Số km
- 51
- Động cơ
- 383,200 Mã lực
chỗ em làm trên Trần Phú , cứ hàng tuần là các bác lại gọi bảo hiểm , vì toàn lùi vào mấu cây sấu cổ thụ .
Cái này là thày dạy mà cụEM cứ đến song song với xe trước, sau đó lấy hêt lái ( hết lái luôn các bác nhé) rồi lùi vào, sau khi thấy *** đã vào hết cảm giác chạm vỉa hè bên phải rồi thì đánh lái trở lại cũng hết lái nhé, rồi tùy vào khoảng cách để căn sao cho chuẩn là đc ạ!
Em cũng giống cụ...lùi xe ra khỏi chỗ gửi để ý cái mít mà ko để ý cái đầu là hay quẹt vào mít xe gửi cùng lắm ( bãi đỗ gồm 9 con, chia làm 2 hàng, xếp đuôi chữ V quay ra ngoài, lối đi giữa lọt 1 xe ra thôi....haizzz, ko để ý tí là ăn chưởng.em lùi bị 1 phát quệt đầu vào cột điện từ đó đến giờ luôn chú ý cái đầu xe khi lùi @@
Lùi kiểu này e thấy đơn giản nhất.Cá nhân em thấy cách lùi này rất vớ vẩn vì có 2 lần nguy hiểm khi vòng vào, rất dễ va chạm sườn bên phụ và đầu và đuôi 2 xe kia.
Cách ngon lành nhất là cứ tiến thẳng song song với xe trước rồi lùi vào
Chuẩn luôn bác ạ,sách vở làm gì cho mệt óc.Theo cảm giác hết thôi,lắp thêm camera và cảm biến chỉ hỗ trợ thêm thôi chủ yếu là do mình lùi nhiều quen tay tự khắc giỏi.Cứ ghép chuồng mà có khoảng cách bằng chiều dài của xe em + 40cm là em vào được tuốt .
đọc nội dung bạn post mà thấy các cụ chém gió tóe loe chả liên quan gì nhau.. hazzzzzzzzzzCác bác ơi có kinh nghiệm lùi xe thì post cho anh em nhé
1- Lùi vào để đỗ giữa hai xe đã lối đuôi nhau (hay áp dụng nhất)
2- Lùi phải vào hai xe đỗ song song (basic)
3- Lùi trái vào hai xe đỗ song song
Các bác phát biểu ý kiến nhé
tcũng không đơn giản nhỉ. ghép chuồng dọc hình như B2 ko được học thì phải hồi e học chả được học cái này.E là lính mới nhưng nghĩ rằng cách tiến song song rồi lùi lại là ngon lành nhất.
À, dĩ nhiên đây là phương án đẹp nhất. Nhưng mất nhiều "đỏ" thì mới làm được việc này. Còn như bác nào nói chỉ 2 đỏ thì phục bác đấy quá!E là lính mới nhưng nghĩ rằng cách tiến song song rồi lùi lại là ngon lành nhất.
Theo em thì cái 2-3 không khác nhau mấy đều lùi chuồng cơ bản. Chỉ là bác thuận trái hay thuận phải thôi. Còn trường hợp 1 thì khó vì vất vả. theo em nó để chừa cho xe mình con dư tầm 1m thì hãy vào, tiến song song rồi lùi ***, đánh lái qua lại tầm 2 phát là vào đc.Em kính đề nghị bác cong_nong không chơi trò sửa lại bài viết (h)
Mở đấu thread bác nói 1 đằng, anh em vào bình phầm 1 hồi bác lại sửa lại đằng khác... rất là không tốt +o(