Kỹ thuật lùi xe

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
16,856
Động cơ
544,370 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Bình tĩnh, tự tin, chủ động, cẩn thận và chắc chắn.
 

haiyendsql

Xe hơi
Biển số
OF-189017
Ngày cấp bằng
9/4/13
Số km
198
Động cơ
333,317 Mã lực
như thế là chắc nhất cụ nhỉ, an toàn là trên hết
Cá nhân em thấy cách lùi này rất vớ vẩn vì có 2 lần nguy hiểm khi vòng vào, rất dễ va chạm sườn bên phụ và đầu và đuôi 2 xe kia.
Cách ngon lành nhất là cứ tiến thẳng song song với xe trước rồi lùi vào :)
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
16,856
Động cơ
544,370 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Muốn lùi xe tốt ngoài yếu tố kỹ thuật, bản thân cần phải thực hành thường xuyên và mỗi lần vấp váp là một lần có kinh nghiệm. Cụ nào sơn gò mít khoảng 20 lần chắc rằng lùi sẽ tự tin hơn.
 

NHDHighway

Xe máy
Biển số
OF-53365
Ngày cấp bằng
22/12/09
Số km
89
Động cơ
452,690 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Đạo Thành, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
Tôi thấy dân Paris chúng nó cũng tiến thẳng song song với xe trước rồi lùi vào, quan trọng là thời điểm đánh lái thôi. Mà chúng nó lùi cực tởm, mỗi xe chỉ cách nhau 20cm mà chỉ cần 2 đỏ *** là xe chui tọt vào.
Cảm ơn bác nhé, em kém nhất là khoản ghép xe dọc ở chỗ đông xe và khoảng cách xe trước, xe sau ngắn.
 

Usename

Xe tải
Biển số
OF-200164
Ngày cấp bằng
30/6/13
Số km
224
Động cơ
325,359 Mã lực
Ai chỉ mình cách lùi phải nhìn gương ntnao với. Thời điểm đánh lái nhìn trong gương lúc nào làm sao cho sát tường nhất.
 

getz xanh

Xe hơi
Biển số
OF-157020
Ngày cấp bằng
16/9/12
Số km
151
Động cơ
353,300 Mã lực
Muốn lùi xe tốt ngoài yếu tố kỹ thuật, bản thân cần phải thực hành thường xuyên và mỗi lần vấp váp là một lần có kinh nghiệm. Cụ nào sơn gò mít khoảng 20 lần chắc rằng lùi sẽ tự tin hơn.
E lùi kém nhất, sơn gò mtits gần 20 lần lùi vẫn kém.
 

quangpd

Xe tải
Biển số
OF-157565
Ngày cấp bằng
20/9/12
Số km
478
Động cơ
356,270 Mã lực
Nơi ở
INNOVA CLUB
Lùi vào giữa hai xe nối đuôi nhau, tốt nhất vẫn tiến xe song song với xe trước và thành 2 xe cách nhau khoản từ 70-100cm, lấy hết lái sang phải lùi xe để đưa đuôi xe gần vào bó vỉa, khi đuôi xe trước ngang tầm vô lăng đánh trả lái sang trái đưa đầu xe vào để xe đỗ song song bó vỉa.
 
Chỉnh sửa cuối:

Monkeyxauxi

Xe hơi
Biển số
OF-200723
Ngày cấp bằng
4/7/13
Số km
112
Động cơ
323,820 Mã lực
Nơi ở
Hải Hậu - Nam Định
học lùi thì ko có kinh nghiệm của ai áp dụng cho ai đc cụ ạ. quan trọng là quan sát và phán đoán. vì chỉ nhanh chậm vô lăng hay chân côn ga là kinh nhiệm của ng khác đã ko ổn rồi. tốt nhất là cụ cứ nên chạy từ từ và lùi nhìu thì mình sẽ có các quan sát của e.
còn e thì hay để ý cái gương rồi chiếu lốp rồi chiếu cọc vỉa bên lùi. từ từ chạy thấy vẫn ổn ạ.
 

HoangNamNguyen

Xe máy
Biển số
OF-203328
Ngày cấp bằng
24/7/13
Số km
97
Động cơ
321,770 Mã lực
Nơi ở
Thủ Đức- TPHCM
Theo em lùi vào xem ra không khó chỉ thực hành nhiều nó quen và được cái chủ động chỗ nào cảm thấy lùi được thì mới lùi.
 

Nguyen D

Xe máy
Biển số
OF-197359
Ngày cấp bằng
5/6/13
Số km
99
Động cơ
326,700 Mã lực
trong này các bác cho biết đc nhiều kinh nghiệm quá ah
 

Cher-cap

Xe máy
Biển số
OF-204614
Ngày cấp bằng
2/8/13
Số km
90
Động cơ
320,700 Mã lực
Cái này có học mà! Đỗ vào giữa hai xe cùng chiều:
Phải:Tiến xe lên song song với xe trước cách 30cm,sao cho khi mình nhìn qua cửa sổ nhỏ bên phụ thì có thể thấy được đèn hậu ->lấy hết lái phải và lùi cho đến khi có thể thấy đèn pha xe sau qua gương chiếu hậu trái->đánh hết lái trái và lùi tiếp đến khi xe vào chuồng
Tất nhiên,quan trọng vẫn là thói quen và kinh nghiệm, nhiều khi tưởng lọt nhưng ko vào được hoặc ngược lại
Có hôm đi nhậu xong , lái ẩu về nhà ,lùi vào chuồng , sáng ra ko tin vào mắt mình : trước sau chỉ có hơn 30cm
Em 30 tuổi, lái 10 năm rồi, giờ vẫn tự hào là chưa hề va quệt hahhaha
 

NHDHighway

Xe máy
Biển số
OF-53365
Ngày cấp bằng
22/12/09
Số km
89
Động cơ
452,690 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Đạo Thành, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
Cái này có học mà! Đỗ vào giữa hai xe cùng chiều:
Phải:Tiến xe lên song song với xe trước cách 30cm,sao cho khi mình nhìn qua cửa sổ nhỏ bên phụ thì có thể thấy được đèn hậu ->lấy hết lái phải và lùi cho đến khi có thể thấy đèn pha xe sau qua gương chiếu hậu trái->đánh hết lái trái và lùi tiếp đến khi xe vào chuồng
Tất nhiên,quan trọng vẫn là thói quen và kinh nghiệm, nhiều khi tưởng lọt nhưng ko vào được hoặc ngược lại
Có hôm đi nhậu xong , lái ẩu về nhà ,lùi vào chuồng , sáng ra ko tin vào mắt mình : trước sau chỉ có hơn 30cm
Em 30 tuổi, lái 10 năm rồi, giờ vẫn tự hào là chưa hề va quệt hahhaha
Trước sau hơn 30 cm thì bác siêu nhỉ. Ghép xe dọc em toàn bị vếch đầu, vếch *** hoặc vị trí xe ko sát lề đường.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top