Thầy em cũng chỉ thế
Nói như cụ...có đc những yếu tố như thế này thì còn nói làm gì...Bình tĩnh, tự tin, chủ động, cẩn thận và chắc chắn.
Cá nhân em thấy cách lùi này rất vớ vẩn vì có 2 lần nguy hiểm khi vòng vào, rất dễ va chạm sườn bên phụ và đầu và đuôi 2 xe kia.
Cách ngon lành nhất là cứ tiến thẳng song song với xe trước rồi lùi vào
Cảm ơn bác nhé, em kém nhất là khoản ghép xe dọc ở chỗ đông xe và khoảng cách xe trước, xe sau ngắn.Tôi thấy dân Paris chúng nó cũng tiến thẳng song song với xe trước rồi lùi vào, quan trọng là thời điểm đánh lái thôi. Mà chúng nó lùi cực tởm, mỗi xe chỉ cách nhau 20cm mà chỉ cần 2 đỏ *** là xe chui tọt vào.
E lùi kém nhất, sơn gò mtits gần 20 lần lùi vẫn kém.Muốn lùi xe tốt ngoài yếu tố kỹ thuật, bản thân cần phải thực hành thường xuyên và mỗi lần vấp váp là một lần có kinh nghiệm. Cụ nào sơn gò mít khoảng 20 lần chắc rằng lùi sẽ tự tin hơn.
Thì cụ làm con cảm biến lùi, sang nữa thì chơi thêm cam lùi...thế cho nó yên tâm.E lùi kém nhất, sơn gò mtits gần 20 lần lùi vẫn kém.
Mới lái sợ nhất là lùi xe.
Trước sau hơn 30 cm thì bác siêu nhỉ. Ghép xe dọc em toàn bị vếch đầu, vếch *** hoặc vị trí xe ko sát lề đường.Cái này có học mà! Đỗ vào giữa hai xe cùng chiều:
Phảiiến xe lên song song với xe trước cách 30cm,sao cho khi mình nhìn qua cửa sổ nhỏ bên phụ thì có thể thấy được đèn hậu ->lấy hết lái phải và lùi cho đến khi có thể thấy đèn pha xe sau qua gương chiếu hậu trái->đánh hết lái trái và lùi tiếp đến khi xe vào chuồng
Tất nhiên,quan trọng vẫn là thói quen và kinh nghiệm, nhiều khi tưởng lọt nhưng ko vào được hoặc ngược lại
Có hôm đi nhậu xong , lái ẩu về nhà ,lùi vào chuồng , sáng ra ko tin vào mắt mình : trước sau chỉ có hơn 30cm
Em 30 tuổi, lái 10 năm rồi, giờ vẫn tự hào là chưa hề va quệt hahhaha