- Biển số
- OF-297528
- Ngày cấp bằng
- 2/11/13
- Số km
- 89
- Động cơ
- 311,490 Mã lực
Mở mở mang được nhiều quá. voka cho bác
Em học từ cái xe thùng đấy là lái được nhiều loại xe lắm đới, không thể bỏ qua nó được đâu !Bắt đầu học lái xe thì học xe AT dễ lấy bằng hơn đúng hơn các bác. Ông già nhà e lx số sàn kinh nghiệm 10 năm rồi. Ko bít có phải ông ngại dạy xe AT ko mà ổng bảo e học xe số sàn dễ hơn, cái xe thùng dưới 1 tấn đó. E con gái kêu học xe đó sau này có bằng thì đi xe gì chứ
Đúng rùi, e cũng thấy bảo vậy. Nhưng con gái thì cần gì nhiều lái nhiều xe đâu ạ. Lái xe 4 chỗ là đủ rùi.Em học từ cái xe thùng đấy là lái được nhiều loại xe lắm đới, không thể bỏ qua nó được đâu !
Thầy dạy xe nào thì mợ cứ học xe đó, xe tải cũng chẳng khó lái hơn xe con. Thi lấy bằng rồi, biết lái xe rồi thì xe nào mợ cũng lái được cả thôi, lúc đấy lái xe con càng vững chứ sao !Đúng rùi, e cũng thấy bảo vậy. Nhưng con gái thì cần gì nhiều lái nhiều xe đâu ạ. Lái xe 4 chỗ là đủ rùi.
Bố e bảo học xe con kia cái mui xe nó dài lên dễ bị đè vạch. Nhưng vấn đề là học cái loại nào dễ sử dụng nhất ạ. @@@
Cụ phải giữ tốc độ và khoảng cách chứ.E mạn phép xin hỏi khi đi tốc độ nhanh mà có xe phía trước dừng lại đột ngột thì xử lý như nào các bác?
Đạp phanh chân, kéo phanh tay?
Có nên về số thấp (L) ko? Vì theo e biết về số đột ngột có thể vỡ hộp số.
Cụ không có nhiều thời gian để làm các động tác như trên đâu, chỉ cần: đạp phanh và giữ lái chuẩn.E mạn phép xin hỏi khi đi tốc độ nhanh mà có xe phía trước dừng lại đột ngột thì xử lý như nào các bác?
Đạp phanh chân, kéo phanh tay?
Có nên về số thấp (L) ko? Vì theo e biết về số đột ngột có thể vỡ hộp số.
Em cũng biết là thế nhưng đấy là đề phòng, vậy xử lý trường hợp đó như nào vậy cụ?Cụ phải giữ tốc độ và khoảng cách chứ.
Tại hôm trước e vừa bị dính phát trên đường cao tốc đang đi ~95km/h thì xe trước nó dừng đột ngột, e chỉ biết đạp phanh rồi chuyển về số thấp (L), cuối cùng vẫn bị húc ***, phanh tay e ko đụng đến vì lúc đấy hơi hoảng mà cũng ko biết là kéo thêm phanh tay thì tốt hơn hay ko?Cụ không có nhiều thời gian để làm các động tác như trên đâu, chỉ cần: đạp phanh và giữ lái chuẩn.
Như cụ anhtho nói thôi, cụ đạp phanh chân rồi thì có kéo thêm phanh tay cũng chẳng tác dụng gì mà có khi còn nguy hiểm do buông tay lái trong trường hợp ấy !Em cũng biết là thế nhưng đấy là đề phòng, vậy xử lý trường hợp đó như nào vậy cụ?
Tại hôm trước e vừa bị dính phát trên đường cao tốc đang đi ~95km/h thì xe trước nó dừng đột ngột, e chỉ biết đạp phanh rồi chuyển về số thấp (L), cuối cùng vẫn bị húc ***, phanh tay e ko đụng đến vì lúc đấy hơi hoảng mà cũng ko biết là kéo thêm phanh tay thì tốt hơn hay ko?
Những cú phanh khẩn cấp như vậy thì về số chẳng tác dụng gì, lai mất thêm thao tác vì ta cần 2 tay để giữ vô lăng. Khi 2 tay giữ vô lăng thì chân đạp phanh vẫn chuẩn hơn.Em cũng biết là thế nhưng đấy là đề phòng, vậy xử lý trường hợp đó như nào vậy cụ?
Tại hôm trước e vừa bị dính phát trên đường cao tốc đang đi ~95km/h thì xe trước nó dừng đột ngột, e chỉ biết đạp phanh rồi chuyển về số thấp (L), cuối cùng vẫn bị húc ***, phanh tay e ko đụng đến vì lúc đấy hơi hoảng mà cũng ko biết là kéo thêm phanh tay thì tốt hơn hay ko?
Cao tốc chứ đường nào hở cụ !Bác kia đi ở đường nào mà phóng gần 100 liền thế? :l