[TNGT] Ký sự tai nạn đêm noel 24.12.2011

muagat

Xe hơi
Biển số
OF-38175
Ngày cấp bằng
13/6/09
Số km
131
Động cơ
472,254 Mã lực
Em cũng chỉ biết chúc mừng cụ tai qua nạn khỏi. Qua cách viết bài của cụ, em cũng đoán cụ là người lạc quan điềm tĩnh. Em cũng đã từng bị 2 thằng nghiện phi vào xe ngày mùng 4 Tết nên hiểu và hoàn toàn đồng cảm với những gì cụ đang phải trải qua. Theo ý em đằng nào xe cũng đã vậy rồi, cụ cứ thẳng băng yêu cầu CSGT dựng lại hiện trường nhắm tránh tình trạng tai bay vạ gió thêm với lũ của nợ kia. Còn chuyện tốn tiền sửa xe thì đành coi như cái hạn mất tiền cuối năm cụ ạ. Chúc cụ sớm giải quyết êm đẹp mọi chuyện
 

ngochaviet

Xe buýt
Biển số
OF-110238
Ngày cấp bằng
24/8/11
Số km
652
Động cơ
398,886 Mã lực
Nơi ở
Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
Nhà cháu cũng mới lấy được bằng lái ô tô, cũng chăm chỉ vào đây để học hỏi kinh nghiệm. Vì vậy việc xử lý như cụ chủ là một bài học quý cho nhà cháu khi lãi xe trên đường. Cụ chủ và mấy em tuổi ten kia không bị nặng là may quá rồi. Theo nhà cháu nếu mọi việc sai hay đúng cứ để cho pháp luật (pháp luật thật cơ) giải quyết là tốt nhất.
 

BeCon

Xe tải
Biển số
OF-42532
Ngày cấp bằng
6/8/09
Số km
221
Động cơ
467,690 Mã lực
Nơi ở
Trên đe dưới búa
Mua xe mới thôi, nhớ đừng dùng mầu mận nữa.!
 

o0atulao0

Xe tăng
Biển số
OF-84789
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
1,759
Động cơ
427,670 Mã lực
Nơi ở
Trần Khát Chân
Cụ chủ yêu cầu dựng lại hiện trường cho e, còn xxx bảo k biết cách dựng lại hiện trường thì cụ cứ bắt trả lời bằng biên bản k chơi nói mồm :D
Chúc cụ chủ bình an e nhìn xe thế kia mà cụ k sao đúng là quá may rùi.
 

mới lái

Xe tải
Biển số
OF-69792
Ngày cấp bằng
3/8/10
Số km
358
Động cơ
432,620 Mã lực

mới lái

Xe tải
Biển số
OF-69792
Ngày cấp bằng
3/8/10
Số km
358
Động cơ
432,620 Mã lực
Ngồi quán ăn của mấy bác lái xe đường dai e thấy ai cũng chọn giải pháp là phanh nhẹ + giữ tay lái, kệ ai kia trên đường. Hàng hóa chở trên xe toàn là hàng có giá trị lớn nên phải bảo vệ. Nhưng e thấy thế là hơi ác....
Cụ ơi, chạy xe cont thì phải thế thôi khó còn lựa chọn nào hay hơn đấy trừ trường hợp xe chạy rất chậm, chứ đã lên đến 60 cây rồi lại còn bẻ lái với phanh gấp thì cả cont, cả đầu kéo nó quăng cho đầu một nơi mình một nẻo lại chưa tính đến tất cả các xe người và phương tiện đang trên đường đông, lề đường cuộn tất đây ạ, khủng khiếp hơn; Chuyện giữ gìn hàng hóa cũng là một phần thôi
 

tuan1979

Xe tăng
Biển số
OF-112872
Ngày cấp bằng
15/9/11
Số km
1,066
Động cơ
389,831 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
luyenchudep.net.vn
Bác bị nạn mà vẫn nghĩ đến người khác gây tai nạn cho mình, e votka bác, chúc bác không gặp phiền phức gì thêm
 

mới lái

Xe tải
Biển số
OF-69792
Ngày cấp bằng
3/8/10
Số km
358
Động cơ
432,620 Mã lực
Tình hình bây giờ thế này các cụ ạ.
Chú teen còn lại sọ não bình thường và chỉ bị đầu gối bị thương về xương khớp.
Bảo hiểm thì ko giúp được cho em trong vụ này ah.
+Ý kiến sơ bộ của công an giống hệt lời bạn em dặn trước rằng hai bên nên tự giải quyết vs nhau ,và các chú ý sẽ bắt lỗi cả hai bên.
+Chú ý bảo là ko có ai làm chứng là xe máy đánh võng,ko kết luận được là có uống rượu khi tham gia giao thông(tại hiện trường e đã yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn các thanh niên kia nhưng các chú công an bảo đội ko được hỗ trợ phiên tiện kiểm tra nồng độ cồn.potay),
+ ko có ai làm chứng là phi xe thẳng vào đầu xe em(biết thế em đi thẳng để có tang chứng vật chứng)
+không thấy va quyệt với xe của em (e ko chính xác 100% có va quệt ko nhưng cứ va quệt thì mới có lỗi ạ?)
Em xin cảm ơn các cụ đã chia sẻ và động viên..
Nghe tình hình cụ nói thế này là hơi mệt rồi đấy cụ ạ. Khả năng là bên kia có sự "giúp đỡ" nhiệt tình rồi hoặc không thì một cách cảnh báo cho cụ biết sự việc không đơn giản như cụ trĩnh bày trên đâu. Cụ không quan tâm sâu sát, cẩn thận ngay từ lúc đo đạc trên hiện trường từ con số, khoảng cách vị trí các xe, dấu để lại trên hiện trường lúc ghi vào biên bản khám nghiệm hiện trường... sau đó mà đã ký vào là án chết tại hồ sơ đấy cụ nhé. Nếu xxx họ thật sự chuẩn mực và mình quan hệ tốt thì còn may chứ không là cụ lại thành đi chăm sóc ngược lại các teen kia đấy nhé. Nhất là bây giờ bên kia nó nhiều lỗi (thực sự như rượu bia, kẹp 4, lạng lách...) tội sẽ nặng lắm nếu lách được tất cả các phần chứng cứ, nhân chứng xác nhận thì coi như xong. Kết quả là xe to lỗi to, xe bé lỗi bé, cụ thì chăm sóc sức khỏe cả 4 cháu cho đến lúc các cháu "cảm thấy bình thường" không thi thoảng váng vất chóng mặt, chân cẳng ổn định, đi viện kiểm tra nữa. Trong lúc đó xe cộ các bên cứ tạm giữ, chờ khám nghiệm đầy đủ (như khám đăng kiểm) xem cái nào có hiệu lực, cái nào mất để làm kết luận sau này. Và quan trọng nhất là hai bên tự giải quyết thỏa thuận với nhau trước, nếu được thì xxx sẽ làm QĐ xử phạt mỗi bên theo lỗi xyz.... (chắc chắn sẽ có); còn không thỏa thuận được xxx sẽ làm BB theo hướng kiện ra tòa xử lý. Chỉ khi nào xong hết thì cụ mới lôi được xe ra để đi sửa cụ nhé. (Nếu trường hợp là xe cq thì còn làm công văn để bảo lãnh lấy xe về sửa trước, việc giải quyết vụ việc vẫn tiếp tục sau thì còn nhanh được, đây là một trong những ƯU-NHƯỢC điểm đặc biệt giữa xe tư nhân với xe công). Cụ sẽ được đi lại làm việc kéo, chờ đợi còn lâu lúc thì phía xxx, lúc thì phía bên "đối phương" vì phải gặp được cả hai bên tại CA thì mới giải quyết được công việc. Em đã qua bước này một lần rồi nhưng không nặng như cụ, và còn đầy đủ chứng cứ hiện trường, cả xxx lẫn bên kia đều phải công nhận mình đúng hoàn toàn mà vẫn rất mất thời gian, mất tuần liền, có quen tý mới lấy xe ra được mà đi sửa. Em cứ sơ qua tý thế để cụ hiểu tình hình.
 

Coltplus2008

Xe điện
Biển số
OF-24189
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
2,384
Động cơ
515,723 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
+Ý kiến sơ bộ của công an giống hệt lời bạn em dặn trước rằng hai bên nên tự giải quyết vs nhau ,và các chú ý sẽ bắt lỗi cả hai bên.
+Chú ý bảo là ko có ai làm chứng là xe máy đánh võng,ko kết luận được là có uống rượu khi tham gia giao thông(tại hiện trường e đã yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn các thanh niên kia nhưng các chú công an bảo đội ko được hỗ trợ phiên tiện kiểm tra nồng độ cồn.potay),
+ ko có ai làm chứng là phi xe thẳng vào đầu xe em(biết thế em đi thẳng để có tang chứng vật chứng)
+không thấy va quyệt với xe của em (e ko chính xác 100% có va quệt ko nhưng cứ va quệt thì mới có lỗi ạ?)

Đúng là xxx chỉ dựa vào vật chứng thôi. Vụ của em có cả bạn em làm xxx làm chứng là ông kia uống rượu mà xxx nó cũng không nghe.


Cụ mới lái này nói chuẩn đấy.
 

Nửa_Khoanh_Giò

Xe điện
Biển số
OF-34750
Ngày cấp bằng
6/5/09
Số km
3,955
Động cơ
514,120 Mã lực
Nơi ở
nhà phơi quần áo
Nghe tình hình cụ nói thế này là hơi mệt rồi đấy cụ ạ. Khả năng là bên kia có sự "giúp đỡ" nhiệt tình rồi hoặc không thì một cách cảnh báo cho cụ biết sự việc không đơn giản như cụ trĩnh bày trên đâu. Cụ không quan tâm sâu sát, cẩn thận ngay từ lúc đo đạc trên hiện trường từ con số, khoảng cách vị trí các xe, dấu để lại trên hiện trường lúc ghi vào biên bản khám nghiệm hiện trường... sau đó mà đã ký vào là án chết tại hồ sơ đấy cụ nhé. Nếu xxx họ thật sự chuẩn mực và mình quan hệ tốt thì còn may chứ không là cụ lại thành đi chăm sóc ngược lại các teen kia đấy nhé. Nhất là bây giờ bên kia nó nhiều lỗi (thực sự như rượu bia, kẹp 4, lạng lách...) tội sẽ nặng lắm nếu lách được tất cả các phần chứng cứ, nhân chứng xác nhận thì coi như xong. Kết quả là xe to lỗi to, xe bé lỗi bé, cụ thì chăm sóc sức khỏe cả 4 cháu cho đến lúc các cháu "cảm thấy bình thường" không thi thoảng váng vất chóng mặt, chân cẳng ổn định, đi viện kiểm tra nữa. Trong lúc đó xe cộ các bên cứ tạm giữ, chờ khám nghiệm đầy đủ (như khám đăng kiểm) xem cái nào có hiệu lực, cái nào mất để làm kết luận sau này. Và quan trọng nhất là hai bên tự giải quyết thỏa thuận với nhau trước, nếu được thì xxx sẽ làm QĐ xử phạt mỗi bên theo lỗi xyz.... (chắc chắn sẽ có); còn không thỏa thuận được xxx sẽ làm BB theo hướng kiện ra tòa xử lý. Chỉ khi nào xong hết thì cụ mới lôi được xe ra để đi sửa cụ nhé. (Nếu trường hợp là xe cq thì còn làm công văn để bảo lãnh lấy xe về sửa trước, việc giải quyết vụ việc vẫn tiếp tục sau thì còn nhanh được, đây là một trong những ƯU-NHƯỢC điểm đặc biệt giữa xe tư nhân với xe công). Cụ sẽ được đi lại làm việc kéo, chờ đợi còn lâu lúc thì phía xxx, lúc thì phía bên "đối phương" vì phải gặp được cả hai bên tại CA thì mới giải quyết được công việc. Em đã qua bước này một lần rồi nhưng không nặng như cụ, và còn đầy đủ chứng cứ hiện trường, cả xxx lẫn bên kia đều phải công nhận mình đúng hoàn toàn mà vẫn rất mất thời gian, mất tuần liền, có quen tý mới lấy xe ra được mà đi sửa. Em cứ sơ qua tý thế để cụ hiểu tình hình.
Nhà em bị nạn 1 lần rồi. 28 Tết năm ngoái ở cầu Bãi Cháy. XXX họ bắt đủ các lỗi 2 bên để cầy tiền trong khi 2 bên đều đã bị nạn, thiệt hại về người và của rồi:(
 

convoi

Xe buýt
Biển số
OF-17346
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
668
Động cơ
514,020 Mã lực
Cụ xử lý thế là chuẩn rồi. May là cụ và 2B kia ko sao. Chia xẻ cùng cụ. Chúc cụ thuận lợi giải quyết các thủ tục còn lại được tốt nhất. Voted
 

xe365vn

Xe container
Biển số
OF-23687
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
9,407
Động cơ
583,977 Mã lực
Nơi ở
xe365vn
chúc cụ sớm tai qua nạn khỏi
ko biết nói gì hơn :(
 

Pajero0291

Xe buýt
Biển số
OF-46673
Ngày cấp bằng
16/9/09
Số km
967
Động cơ
471,030 Mã lực
Nơi ở
miền bắc
X_X đây là một noel nhớ đời nhất của em,các cụ có kinh nghiệm về tay lái cho em ý kiến xem nếu là các cụ chọn phương án nào ah!
8h25: em đi chơi noel e đi 4b đang lưu thông trên đường với tốc độ khoảng 60km,đường vắng vẻ trời tối như mực,nhưng bù lại đường rộng đủ để 3 oto 4 chỗ tránh nhau,đường mới làm nên rất tốt,hai bên là kênh rộng cũng xâm xấp nước.Lúc đó có chiếc xe máy đi ngược chiều phóng nhanh còn khoảng 10m nữa bất ngờ lấn đường phi thẳng hướng vào đầu xe em,e nhìn loáng thoáng biết là xe kẹp 4 thanh niên choai choai,với tốc độ của em và xe máy cộng lại thì chỉ mất 2s để đâm trực diện với nhau.trong 1s còn lại em đã suy nghĩ
1. phanh và giữ nguyên lái hậu quả thế nào thì mình vẫn đi đúng phần làn đường giống một số cụ vẫn làm thế đối với bọn choai thích thể hiện.
2.đánh lái gấp về bên phải để tránh xảy ra tai nạn thương tâm nhưng có thể khiến lật xe vì đang đi tốc độ cao.
các cụ chọn phương án nào ah?
Trong tích tắc đó em ko còn đủ tỉnh táo để lựa chọn và em làm theo bản năng đánh vôlang hết về bên phải để tránh thì xe máy đâm sượt qua bên lái và cứ thế xe máy đổ ra văng người xuống đường còn em thì.......chóng mặt quá!
em mở mắt ra thì thấy người ướt sũng rồi đầu chạm sàn xe,chân đạp nóc chẳng biết đâu là trời đâu là đất nữa một cảm giác rất yhoo most!:P
không hiểu sao em không thấy hoảng loạn tí nào,lấy lại bình tĩnh một chút rồi kiểm tra xem chân,tay,đầu cổ có thiếu bộ phận nào ko,sau đó quan sát xung quanh tìm cách thoát ra ngoài,nhưng mà tối quá,lại ngập nước nữa,e lôi điện thoại trong túi ra may mà ko ướt bật đèn soi tìm chỗ thoát ra.#-o
Kính trước thì bị sục xuống bùn em ko ra được,2 kính phụ em ko dám đập sợ nước ập vào với lại đập rất khó vì phần nửa ngập trong bùn rồi.thoát ra phía ghế sau thì ôi trời khó quá vì 4 vó đang chổng lên trời ghế xô,vặn bịt hết lối ra.Lúc này nghĩ đến gần đây hay xảy ra cháy xe,e lại ngửi thấy nồng nặc mùi xăng nữa %-(,bắt đầu cảm giác sợ hãi dâng trào.em bấm điện thoại gọi cho người thân,ôi cái cảm ứng iphone chết tiệt sao mà nhạy thế,thừa số lung tung hay là do lạnh quá run tay lại sợ nữa hoặc vì noel đêm qua rất lạnh mà e đang ngâm nước nữa!:'(
Đang tuyệt vọng thì may quá có xe trên đường đi tới,vì trời tối quá một lúc sau họ phát hiện thấy xe em đang nằm dưới kênh,họ gọi"có ai ở dưới đó ko?" thú thật lúc này em cũng lại ko giám thưa vì em nghĩ rằng khả năng ở trên đường có người xấu xố là rất cao,e thì ko việc gì mà đưa lên đường nhỡ người nhà ở xung quanh đó chắc sẽ làm thịt em mà ko cần giải thích.
Nhưng nghĩ cảnh xe xăng chảy ra rồi thiêu sống em trong này thì thấy hãi hơn nên em quyết định kêu kứu ở lần hỏi thứ 3 và em kèm theo câu "trên đó có ai làm sao ko ah?cháu thì ko sao".ko thấy hồi âm nhưng em thấy an tâm hơn,lúc này có người dân lội xuống kênh gỡ bỏ cửa hậu và gập ghế xuống cho em chiu ra,nhưng em thì to béo,nóc trần với sàn bẹp nên hơi khó khăn,lách mãi em mới thoát ra ngoài được.:63:

em leo lên đường thì lúc này cũng có công an xã rồi,may sao nhìn đường ko có ai nằm tại chỗ em cũng bớt lo,e hỏi thì mới biết có 2 người đưa đi cấp cứu,còn 2 người còn lại đang dắt xe cách hơn 20m rồi nhưng bị công an xã giữ lại,e tiến lại gần thì thấy 2 người đang run bần bật chắc ko lái nổi xe nữa nên dắt chạy,cậu thanh niên nồng nặc mùi rượu,còn chán cô gái thì be bét máu cứ van xin e là chú đừng báo công an,X_X nhưng e bảo mọi người cho đi cấp cứu và bảo các chú công an xã giữ nguyên hiện trường và gọi công an giao thông huyện xuống để giải quyết.
9h 20:cảnh sát giao thông mới có mặt tại hiện trường để lập biên bản và xác minh sự việc.
lập biên bản và lấy lời khai,sau đó yêu cầu cẩu chiếc xe lên đưa về đồn.lúc đó cũng có 3 đội cẩu khác nhau có mặt ở đó,em dại nên từ chối thẳng thừng 2 đội cẩu còn lại thế là họ về hết lúc này đã 23h đêm rồi,cũng muộn lại biết mình ko thuê được ai khác nên họ ép mình.e dại nên chỉ thỏa thuận cẩu lên bờ hết 4 triệu,một lúc sau họ đưa 1 cẩu tới,họ bảo là một cẩu gây xước xe nhiều,nếu 2 cẩu thêm 500k,lên đến bờ họ đòi thêm 800k đưa xe về đồn cách 4km nữa huhuh sinh viên nghèo ơi!
lúc này đã 12h30 ôi cái mùng một đầu tháng!Thấy các chú công an xã nhiệt tình quá nên e cảm ơn các chú một ít ăn đêm,đội giao thông 2 ít đi ăn đêm cho lại sức.
Số em đen đủi đúng vào cái noel các đôi tình nhân chật kín trong nhà nghỉ,taxi thì ở quê rất ít,xe ôm đi ngủ roài,người quen thì cách đó 15km ko có xe qua đó.về nhà thì xa,nhà nghỉ thì hết phòng bước sang 2h15p roài ngồi dệ đường lẩm bẩm mai về nhà phải làm một bài ký sự tai nạn up lên otofun để được chia sẻ vs mọi người và được học cách xử lý của các cụ giúp cho mình và mọi người thêm kinh nghiệm và vững tay lái hơn.

Chắc tới đây các thủ tục bảo hiểm,y tế,cách làm việc của cảnh sát,bồi thường,kiện tụng,ai đúng ai sai và rất nhiều điều cần chia sẻ e sẽ chia sẻ với các cụ ạh!
Chúc các em tuổi teen kia nhanh bình phục,hiện vẫn còn 1 e đang điều trị theo dõi,hi vọng là không sao.
giờ e đi ngủ đây cảm ơn các cụ đã đọc,cổ em bị vẹo rồi đau wa!chắc hôm qua e ngã chưa đúng tư thế!



cập nhật và hỏi các cụ giúp đỡ trang 8 http://www.otofun.net/threads/311605-ky-su-tai-nan-dem-noel-24-12-2011/page8
kụ bị ở đâu thế em thấy cái xe khách bên cạnh xe kụ quen quen hình như của cty Hoàng Phương 36L 9740 thì phải. Chúc kụ sớm khắc phục hậu quả.
 

convoi

Xe buýt
Biển số
OF-17346
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
668
Động cơ
514,020 Mã lực
em thấy may là hôm đó em ko cài dây an toàn và xe ko có túi khí.nếu ko em dự là đầu em bị tụt trong cổ.
Nhà cháo ko hiểu chỗ này??? Mong các cụ chỉ giáo. Có cài dây an toàn và có túi khí trường hợp này có nhẹ hơn ko ợ?
 

Thần Tài

Xe điện
Biển số
OF-22817
Ngày cấp bằng
22/10/08
Số km
4,893
Động cơ
543,080 Mã lực
Nơi ở
HP-BVC
Chúc cụ chủ nhanh chóng thoát ra khỏi rắc rối.
 

butchikim

Xe ba gác
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
24,757
Động cơ
26,219 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
Nếu bình tĩnh thì cụ cứ phanh lại ... mà chắc cụ cũng đi sát đường bọn chọi kia quá. Chúc cụ nhanh qua nạn này ;)
 

anyee1

Xe hơi
Biển số
OF-18675
Ngày cấp bằng
16/7/08
Số km
194
Động cơ
505,674 Mã lực
Nghe tình hình cụ nói thế này là hơi mệt rồi đấy cụ ạ. Khả năng là bên kia có sự "giúp đỡ" nhiệt tình rồi hoặc không thì một cách cảnh báo cho cụ biết sự việc không đơn giản như cụ trĩnh bày trên đâu. Cụ không quan tâm sâu sát, cẩn thận ngay từ lúc đo đạc trên hiện trường từ con số, khoảng cách vị trí các xe, dấu để lại trên hiện trường lúc ghi vào biên bản khám nghiệm hiện trường... sau đó mà đã ký vào là án chết tại hồ sơ đấy cụ nhé. Nếu xxx họ thật sự chuẩn mực và mình quan hệ tốt thì còn may chứ không là cụ lại thành đi chăm sóc ngược lại các teen kia đấy nhé. Nhất là bây giờ bên kia nó nhiều lỗi (thực sự như rượu bia, kẹp 4, lạng lách...) tội sẽ nặng lắm nếu lách được tất cả các phần chứng cứ, nhân chứng xác nhận thì coi như xong. Kết quả là xe to lỗi to, xe bé lỗi bé, cụ thì chăm sóc sức khỏe cả 4 cháu cho đến lúc các cháu "cảm thấy bình thường" không thi thoảng váng vất chóng mặt, chân cẳng ổn định, đi viện kiểm tra nữa. Trong lúc đó xe cộ các bên cứ tạm giữ, chờ khám nghiệm đầy đủ (như khám đăng kiểm) xem cái nào có hiệu lực, cái nào mất để làm kết luận sau này. Và quan trọng nhất là hai bên tự giải quyết thỏa thuận với nhau trước, nếu được thì xxx sẽ làm QĐ xử phạt mỗi bên theo lỗi xyz.... (chắc chắn sẽ có); còn không thỏa thuận được xxx sẽ làm BB theo hướng kiện ra tòa xử lý. Chỉ khi nào xong hết thì cụ mới lôi được xe ra để đi sửa cụ nhé. (Nếu trường hợp là xe cq thì còn làm công văn để bảo lãnh lấy xe về sửa trước, việc giải quyết vụ việc vẫn tiếp tục sau thì còn nhanh được, đây là một trong những ƯU-NHƯỢC điểm đặc biệt giữa xe tư nhân với xe công). Cụ sẽ được đi lại làm việc kéo, chờ đợi còn lâu lúc thì phía xxx, lúc thì phía bên "đối phương" vì phải gặp được cả hai bên tại CA thì mới giải quyết được công việc. Em đã qua bước này một lần rồi nhưng không nặng như cụ, và còn đầy đủ chứng cứ hiện trường, cả xxx lẫn bên kia đều phải công nhận mình đúng hoàn toàn mà vẫn rất mất thời gian, mất tuần liền, có quen tý mới lấy xe ra được mà đi sửa. Em cứ sơ qua tý thế để cụ hiểu tình hình.
cảm ơn cụ,cụ nói trí lý quá.

kụ bị ở đâu thế em thấy cái xe khách bên cạnh xe kụ quen quen hình như của cty Hoàng Phương 36L 9740 thì phải. Chúc kụ sớm khắc phục hậu quả.
phục cụ sát đất!

Nhà cháo ko hiểu chỗ này??? Mong các cụ chỉ giáo. Có cài dây an toàn và có túi khí trường hợp này có nhẹ hơn ko ợ?
Em dự là thế,nếu cài dây an toàn em dự là em không ở đúng tư thế tối ưu đầu ở trên và chân ở dưới được mà giữ nguyên người trên ghế đầu cắm xuống đất chân lên trời vì xe 4 vó lên trời ah và trần xe có bẹp thì em cũng ko thoát được.còn nổ túi khí trong khi khoang ngập nước em dự cũng rất hạn chế tầm quan sát và gây hoảng loạn.


Thưa các cụ.cảm ơn các cụ đã quan tâm và chia sẻ.tình hình về con người nói chung là ko đáng lo ngại nữa rồi,bây giờ e đang lo oto của em bị khá nặng và ít có đồ thay thế vì xe lâu đời rồi,tìm được gara tâm huyết và chuyên nghiệp sửa chữa cho em nó thật là khó khăn.E rất mong nhận được sự giúp đỡ của các cụ cho em ít thông tin về gara nào để em dự kiến đưa xe đi khắc phục.
xe em nó giống thế này tên là Kia Sportage đời 1998
 
Chỉnh sửa cuối:

mới lái

Xe tải
Biển số
OF-69792
Ngày cấp bằng
3/8/10
Số km
358
Động cơ
432,620 Mã lực
Nhà em bị nạn 1 lần rồi. 28 Tết năm ngoái ở cầu Bãi Cháy. XXX họ bắt đủ các lỗi 2 bên để cầy tiền trong khi 2 bên đều đã bị nạn, thiệt hại về người và của rồi:(

Vụ của em thì cũng khá lâu rồi, khoảng năm 1999-2000 gì đó, ngay cái đoạn đường trước cổng nhà máy lắp ráp ô tô daiwo Ngọc Hồi (đường cũ). Lúc đó đường chưa mở rộng nên nhỏ, em và xe đi ngược chiều gặp nhau cùng bẻ lái vào để tránh, đúng lúc đó 2 chú choai đèo nhau trên 2b chạy ngược chiều bị khuất xe trước mặt nên k thấy xe em đi tới, thấy xe trước mặt nép vào lại tưởng không vđè gì cứ thế rồ ga lắc lái liệng ra phóng vượt lên. Lúc phát hiện xe thì cuống quá vả lại sát *** xe trước mặt không còn đường tránh vào thế là chú ấy sang thẳng vào đầu xe em luôn. Đường chật, hơi đông nên em chạy chậm khi thấy xe chú kia lao ra em đã đoán rồi chỉ kịp dúi đầu xe vào lề đường sat rãnh cống đường sắt đỗ lại và chờ chú ấy rê ngang xe trôi tới. Ịch, kết quả là chú lái đi cái ống đồng chân phải và đưa vào viện bó bột, thằng sau không việc gì. xxx đến đo đạc, nhà bên kia xác nhận họ sai nhưng lúc CA gọi lên để làm việc thì lại né tránh vì muốn thương lượng đòi tiền hỗ trợ quá cao (cái thằng gây ra thì k ý kiến gì, nhưng cái chỗ người thân họ hàng nó chọc vào xúi giục mới rách việc). Đúng ra phải đền tiền sửa xe cho mình, giờ đã đồng ý tự về sửa không phải đền bù (hồi đó chưa có nhiều BH vật chất xe như bgio). Sau đi lại chầu chực nhiều quá, sôt ruột cũng phải chấp nhận nâng lên gần mức họ đòi hỏi không thì CA thể giải quyết trả xe đi sửa và cv được. Thật phi lý ở cái kiểu GT VN, triết lý là "trái thì bồi thường, phải thì giúp đỡ" mà bắt giúp cái kiểu đấy ức b...m, quá bằng ăn vạ.
 

ntrson

Xe tăng
Biển số
OF-2997
Ngày cấp bằng
7/1/07
Số km
1,366
Động cơ
573,424 Mã lực
Qua lời kể của bác chủ thớt em thấy xe bác không có ABS, đèn không sáng lắm.

Đường rộng, xe máy đi ngược chiều (không phải rẽ từ đường nhánh vào) đến gần 10m bác mới thấy xe máy đánh võng trên đường, nếu đèn bác sáng, bác đã có thể chủ động giảm tốc độ đến mức không nguy hiểm và đánh lái sang phải để tránh.

Xe không có ABS và EBD khi vừa phanh vừa đánh lái sẽ dẫn đến mất kiểm soát như trường hợp của bác.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top