Nước đường ở thành phố Hoa nhà Mít Đặc thì được làm từ táo, lê và dưa hấu cụ ạ!Nước đường làm từ cây mía.....tương đương với xăng sinh học Ethanol đó.....
Nước đường ở thành phố Hoa nhà Mít Đặc thì được làm từ táo, lê và dưa hấu cụ ạ!Nước đường làm từ cây mía.....tương đương với xăng sinh học Ethanol đó.....
Em hỏi ngu cái, phi cái xe 35 triệu vào hô "đổi pin" thì phải cược/đặt cọc bao nhiêu tiền ah. Cược 15t phải không ah.Mua xe ở "chế độ đổi pin" thì chỉ phải trả giá tiền của xe thôi ( đã trừ giá tiền của pin ) , ví dụ : cụ mua con Klara pin Lithium ở chế độ đổi pin thì giá là 35 tr ( chỉ có xe, không có pin ), còn mua cả xe full pin là 50 tr.
Do vậy pin có phải của mình đâu, đổi vô tư, pin mới, pin cũ quan tâm gì ...vì là pin của hãng chứ của mình đâu.
Thì đổi chứ làm thế nàoThế chạy còn 1/3 bình mà muốn đổi bình mới thì làm thế nào ?
Thế tính phí đổi như thế nàoThì đổi chứ làm thế nào
Cứ đổi là pin đã sạc đầy. Quan tâm gì pin mình đang đi còn bao nhiêu???
Chắc giá như nhau.Thế tính phí đổi như thế nào
Trong khi mua đầy bình xăng và mua 2/3 bình xăng giá sẽ khác nhau nhé.
Nếu đi nhiều thì tự nhiên bị mất nhiều tiền phết cụ nhỉ.Chắc giá như nhau.
Vì đo dung lượng pin không phải lúc nào cũng đúng, cứ coi như nhau cho nhanh và dễ.
Ông nào thân với nhà đổi pin thì được pin tốt, còn không rủi ro phải chấp nhận thôi, lần sau đổi pin khác!
Vin đang cho thuê pin theo tháng, giá cố định.Thế tính phí đổi như thế nào
Trong khi mua đầy bình xăng và mua 2/3 bình xăng giá sẽ khác nhau nhé.
Có bao nhiêu trạm đổi pin hả cụ ?Vin đang cho thuê pin theo tháng, giá cố định.
Cụ đổi liên tục hoặc tự sạc kệ cụ.
Xe máy thì vậy, xe ô tô điện cũng còn gặp khó hơn. Có bài này các cụ xem thêmChắc giá như nhau.
Vì đo dung lượng pin không phải lúc nào cũng đúng, cứ coi như nhau cho nhanh và dễ.
Ông nào thân với nhà đổi pin thì được pin tốt, còn không rủi ro phải chấp nhận thôi, lần sau đổi pin khác!
Rất ít, chủ yếu phục vụ các trường hợp khẩn cấp. Còn đa số là tự sạc ở nhà. Có 2 mức thuê 150k và 220k mỗi tháng.Có bao nhiêu trạm đổi pin hả cụ ?
Như vậy là người tiêu dùng bị móc túi rồiRất ít, chủ yếu phục vụ các trường hợp khẩn cấp. Còn đa số là tự sạc ở nhà. Có 2 mức thuê 150k và 220k mỗi tháng.
Cụ chưa dùng, chưa biết thì không nên bỉ bôi kiểu đó.Pile nhà Vin có thể là nhập từ Sao Hỏa nên mới dám công bố tuổi thọ 10 năm.
2 cái xe nhá em thời max được 3 năm thời phải thay cụ ah
Thuê pin thực chất là trả góp cho cục pin, làm cho giá bán xe "có vẻ" rẻ. Chứ còn tiền điện thì đáng là bao đâu mà phải so đo là họ sạc hay mình sạc. Công đi đổi pin lớn hơn là tiền điện do mình tự sạc.Như vậy là người tiêu dùng bị móc túi rồi
Đáng lẽ tiền thuê pin là đã bao gồm tiền sạc (hết pin chỉ việc ra trạm đổi pin mới), thế mà lại phải tự sạc thì mua đứt pin cho xong
Bằng nhau chứ tính thế nàoThế tính phí đổi như thế nào
Trong khi mua đầy bình xăng và mua 2/3 bình xăng giá sẽ khác nhau nhé.
Lý thuyết thì bao giờ cũng màu hường, còn đời thực không như mơ. Cụ đọc bài báo trên link cụ trên đưa phỏng vấn kh xe tesla xem. Xe nk, pin xịn đời mới nhất mà 15km 4 ngày phải sạc một lần, không cả dám bật đh hay sưởi. Còn dòng sx tại tq thì 1 lần sạc đầy đi đượcCụ chưa dùng, chưa biết thì không nên bỉ bôi kiểu đó.
Nói như cụ thì : tại sao cái xe Nhật nó chạy mấy chục năm vẫn tốt mà cái xe Tàu chạy vài năm đã tã, rệu rạo như cái xe bò....
Trên đời này chả cái gì là không thể, pin xe điện Tesla 3 bán ở TQ còn có độ bền pin lên đến 1,6 triệu km , tức là theo mức chạy xe ( không kinh doanh ) của người Việt cũng cỡ 30 năm đó.
Cụ quên nói thêm điều kiện di chuyển là âm 17 độ đi trong điều kiện tắc đường. Ở nhiệt độ này thì ko chỉ xe tốn điện để sưởi ấm mà bản thân cục pin nó hoạt động cũng kém. Phải chịu vậy thôi, đợi công nghệ tiến bộ hơn. Tuy nhiên bình thường thì nó ko kém như thế.Lý thuyết thì bao giờ cũng màu hường, còn đời thực không như mơ. Cụ đọc bài báo trên link cụ trên đưa phỏng vấn kh xe tesla xem. Xe nk, pin xịn đời mới nhất mà 15km 4 ngày phải sạc một lần, không cả dám bật đh hay sưởi. Còn dòng sx tại tq thì 1 lần sạc đầy đi được
..dưới 100 km ( nếu so với công bố đâu 520 km). Pin hao không theo tính toán nào, vừa đi vừa run. Sạc bất cứ khi nào có thể. Cứ sạc, sạc và sạc. Ngoài ra còn bị trai, giảm dl nhanh gấp nhiều lần con số công bố. Đúng là hiện đại là hại điện. Mua rồi thì phải cắn răng khen, nếu được tự chọn, không bị mệnh lệnh hành chính thì không biết bao nhiêu % sẽ lại mua xe điện khi nó hỏng.
Nhưng nó cũng không như quảng cáo của nhà sx. Cứ nhìn thông số mấy cái tem nhiên liệu của các hãng oto xm thì rõ thôi. Còn xe xăng, xe dầu thì thời tiết nào nó cũng chiến hết. Mà lx có thể chủ động hoàn toàn về quãng đường có thể đi được, thảnh thơi đầu óc. Không sợ chết bất đắc kỳ tử như xe điện. Đang còn mấy chục %, tính đi được xxx km nó sập nguồn phát thì chỉ có cứu hộ. Nó khác gì cái acu đề xe xăng đâu.Cụ quên nói thêm điều kiện di chuyển là âm 17 độ đi trong điều kiện tắc đường. Ở nhiệt độ này thì ko chỉ xe tốn điện để sưởi ấm mà bản thân cục pin nó hoạt động cũng kém. Phải chịu vậy thôi, đợi công nghệ tiến bộ hơn. Tuy nhiên bình thường thì nó ko kém như thế.
Dự đoán 50 năm nữa là hết dầu mỏ, nhưng giờ nhiên liệu sinh học cũng đang phát triển mạnh, em nghĩ khó mà bỏ được động cơ đốt trong. Trừ khi tạo được phát triển đột biến về công nghệ Pin thì có thể.Dạo này em thấy nói nhiều về xe điện quá. Công nghệ pin và sạc đang rất tiềm năng.
Liệu động cơ đốt trong bao giờ kết thúc các cụ nhỉ?
Pin xe điện sạc đầy trong 5 phút
Pin xe điện sạc đầy siêu nhanh đánh dấu bước tiến vượt bậc để ôtô điện cạnh tranh với xe chạy xăng ở giá cả và sự thuận tiện.vnexpress.net
Ôtô điện sắp bùng phát
Doanh số tăng 43% trên toàn cầu năm 2020 khi giá pin sụt giảm cho thấy ôtô điện sẽ sớm trở thành loại ôtô có giá thành rẻ nhất.vnexpress.net
Volkswagen sẽ ngừng sản xuất ô tô sử dụng động cơ đốt trong từ năm 2026
Hầu như tất cả các hãng xe đều đã và đang nghiên cứu sản xuất động cơ điện nhưng có lẽ Volkswagen là đơn vị quyết liệt nhất với tương lai của ngành công nghiệp ô tô.news.otofun.net