Tức là không khả thi hả cụ ?Vì cái câu hỏi pin mới hay cũ mà Tesla đã đóng cửa mấy cái Swap Station được dựng lên!
Tức là không khả thi hả cụ ?Vì cái câu hỏi pin mới hay cũ mà Tesla đã đóng cửa mấy cái Swap Station được dựng lên!
Cá nhân em thì ko cảm thấy thoải mái khi phải thuê mướn, e nghĩ chắc nhiều người như e mặc dù có khi thuê lại rẻ hơn mua đứt.Vâng, lại phải so sánh xem phí đổi pin với phí sạc pin thì cái nào rẻ hơn nữa chứ
Vẫn khả thi, nhưng người chắc chi li hơn nhiều người Việt nên không đến đổi!Tức là không khả thi hả cụ ?
Vưỡn không thích nhé. Xe mới đét của người ta sạc đầy chạy tệt ga 2,3 ngày. Giờ đổi xong ngày hay nửa ngày lại vào đổi chung chạ với bọn bình dân hội đẳng cấp đời nào nó chịu. Được bóc lột mới là thời thượng là đẳng cấp nhá nháMua xe không pile kiểu xe điện nhà Vin í.
Đỡ lăn tăn mà lại bớt được ối tiền
Nếu phí trước bạ không tính giá pin thì giá lăn bánh cũng rẻ hơn khá đấy cụ.Chắc là tiền mua = tiền xe + tiền cọc pin, cái pin theo xe là thuê. Chắc cũng rẻ hơn tẹo.
Chắc là hãng cho cụ thuê pin, cụ phải trả phí thuê pin và đổi pin....Em cũng không rõ, vì chưa mua xe kiểu này bao giờ.Thế ban đầu không có pin thì chạy kiểu gì hả cụ ?
Cty cho thuê pin của cụ sẽ thu một khoản cọc tương đương pin mới cho xe, lắp sẵn luôn trên xe. Những lần sau lấy pin trả theo dung lượng pin mới lắp trừ pin tháo ra. Em tính thế ổn khôngThế ban đầu không có pin thì chạy kiểu gì hả cụ ?
Sao cụ biết xe tuổi thọ 3-4 năm ?50 triệu đồng bạc cho con xe tuổi thọ 3-4 năm
Thế em không đổi pin mà cứ tự sạc dùng thì hóa ra em lãi quả pin àCty cho thuê pin của cụ sẽ thu một khoản cọc tương đương pin mới cho xe, lắp sẵn luôn trên xe. Những lần sau lấy pin trả theo dung lượng pin mới lắp trừ pin tháo ra. Em tính thế ổn không
Em không biết vĩnh cửu hay không, nhưng theo thông tin từ VinFast thì pin có tuổi thọ 10 năm, thực tế em dùng đến nay hơn 2 năm, pin vẫn rất tốt, xạc đầy đi quãng đường vẫn như hồi mới mua....Pile Klara là Vĩnh cửu ah cụ ???
Nhà em có 2 cái xe đạp điện hạng oách. May mà cho được 1. 1 vẫn bỏ xó . Cụ cần đến mà khiêng
Dưng em nhìn mấy em klara đời đầu đến giờ trông xuống cấp thảm hại chả khác gì xe tàu. Hay do các chủ xe chán không chăm chút nữa chứ lúc trước nhìn dựng trong sảnh tòa time city nó bóng lộn cơ. Chả có lẽ chất liệu kém thế. Con Dream của em đời 2000 đến nay mà thỉnh thoảng đi rửa mấy chú thợ rửa cứ suýt xoa sao nó vẫn long lanh thế dù tuổi đời 20 năm có lẻ và mười mấy năm nay nó bị coi như đồ thừa trong nhà.Sao cụ biết xe tuổi thọ 3-4 năm ?
Em đang chạy con Klara, dùng được hơn 2 năm rồi, pin còn tốt, xe rất tốt.....chắc pin phải được hơn 8 năm nữa mới hỏng, xe thì chắc chả bao giờ hỏng ( trừ đâm va vào đâu ), vì xe chắc chắn lắm, mà có cái động cơ điện, đặt tận trong bánh xe sau, làm sao mà hỏng được....xe điện nó có nhiều chi tiết như xe chạy xăng đâu mà hỏng ???
Xe cộ giờ ít ai giữ gìn như thời xưa các cụ nhà ta vẫn làm....Dưng em nhìn mấy em klara đời đầu đến giờ trông xuống cấp thảm hại chả khác gì xe tàu. Hay do các chủ xe chán không chăm chút nữa chứ lúc trước nhìn dựng trong sảnh tòa time city nó bóng lộn cơ. Chả có lẽ chất liệu kém thế. Con Dream Thái của em đời 2000 đến nay mà thỉnh thoảng đi rửa mấy chú thợ rửa cứ suýt xoa sao nó vẫn long lanh thế dù tuổi đời 20 năm có lẻ và mười mấy năm nay nó bị coi như đồ thừa trong nhà.
2 việc độc lập mà bác.Điện hạt nhân nhiều nước đang bắt đầu bỏ rồi đấy cụ
Cụ cọc tiền là khấu khấu hao pin và tiền tái chế, còn lâu mới lãi. Hết giá trị tk hoặc nộp tiếp hoặc đóng tk thuê.Thế em không đổi pin mà cứ tự sạc dùng thì hóa ra em lãi quả pin à
Tiền cọc pin chắc là phải rẻ hơn tiền mua đứt pin chứ.Cụ cọc tiền là khấu khấu hao pin và tiền tái chế, còn lâu mới lãi. Hết giá trị tk hoặc nộp tiếp hoặc đóng tk thuê.
Em nghĩ chắc chỉ tốn phí thuê pin theo tháng thôi, vì chi phí để xạc pin đầy không đáng bao tiền, chắc cỡ 5000 Đ / 1 lần xạc đầy thôi.Tiền cọc pin chắc là phải rẻ hơn tiền mua đứt pin chứ.
Nếu bằng hoặc đắt hơn thì cọc làm gì. Chưa kể phí đổi pin có khi đắt hơn tiền sạc ấy chứ.
Nếu tiền cọc pin rẻ hơn tiền mua đứt pin (ví dụ bằng 1/2) thì khả năng ăn ra 1/2 quả pin là chắc chắn (không đổi pin nữa, tự sạc ở nhà)Em nghĩ chắc chỉ tốn phí thuê pin theo tháng thôi, vì chi phí để xạc pin đầy không đáng bao tiền, chắc cỡ 5000 Đ / 1 lần xạc đầy thôi.
Đi xe máy điên chi phí vận hành chả đáng gì, xe thì có mỗi cái động cơ điện và cục pin là chi tiết chính, chả tốn tiền bảo trì, bảo dưỡng.
Bọn Honda nó phải lạy cụ mấy lạy. Ai cũng chạy xe đời 82-89 đến tận bây giờ thì đúng là chúng nó chết đói. Cụ nhìn quanh xem quanh cụ còn mấy người được như cụ không?Vòng đời của xe máy loại tử tế có thể tới 30 năm, Hiên em đang chạy con 82-89 mua năm 91
Còn xe điện thường chỉ 3-5 năm tương xứng với đời pile !!!