Đi từ Tân Quang vào ấy chứ cụ, qua Su Phì vào chối tỉ kinh.
Trên mạng viết thế nào, và cụ chạy thế nào, cụ viết ra cho anh em mở mang với.Vụ này trên mạng viết nhiều... nói chung tùy kỹ năng từng người.
E học lái xe ngoài Bắc xong, chuyến đi xa cầm lái đầu tiên lại là Sài Gòn - Đà Lạt luôn, và mấy ngày sau chạy khắp Lâm Đồng toàn đèo núi.
Em thấy chạy Tam đảo khó hơn Hà giang đới ợCứ luyện trước Ba Vì, Tam Đảo và lượn vòng vèo Sapa thì mới nên lái lên Hà giang.
HG lên Đồng Văn nhiều đèo hơn cụ ạ. Toàn đèo hiểm.Em thấy chạy Tam đảo khó hơn Hà giang đới ợ
Đường Hà nội-Hà giang thời bỏ nha cụ. Không chấpHG lên Đồng Văn nhiều đèo hơn cụ ạ. Toàn đèo hiểm.
Em cũng ko tính HN-HG mà, em chạy chậm cũng 5 tiếng.Đường Hà nội-Hà giang thời bỏ nha cụ. Không chấp
Đường Hà giang phải tính từ đường đi các huyện.
Em chạy từ Du già qua Bắc mê, thị xã Hà giang, Phú thọ rồi về Hà nội mất những 7 tiếng đồng hồ.
Đường đất xa kinh
Mỗi cái là cụ đừng để số D thôi, có số bán tự động thì nên dồn chuyển lên xuống như số tay. Mà ko có số bán tự động thì nên về số 2 khi xuống dốc cho nó hãm. Đừng phanh nhiều quá là ok.Xe số tự động mà lên xuống đèo dốc thì có cần lưu ý gì khôg các cụ nhể?
Xe em là CDX có số bán tự động, em chưa đi núi dốc cao như Sapa bao giờ, vậy là nên để số 2 để lên dốc và xuống cũng vậy đúng ko cụ?Mỗi cái là cụ đừng để số D thôi, có số bán tự động thì nên dồn chuyển lên xuống như số tay. Mà ko có số bán tự động thì nên về số 2 khi xuống dốc cho nó hãm. Đừng phanh nhiều quá là ok.
Em rời Du già lúc 22h 30.Em cũng ko tính HN-HG mà, em chạy chậm cũng 5 tiếng.
Cụ chạy cung đó hết 7 tiếng là ác rồi. Từ Bắc Mê ra HG đường cua kinh khủng, chỉ có trên dưới 60km nhưng thường phải chạy mất tầm 2 tiếng rồi.
Từ Du Già sang BM thì em chưa đi nên ko biết nó dài ngắn sao,lại còn về HN nữa mà cụ chạy có 7 tiếng thì em phục quá cơ.
Cụ cứ lên số nào thời xuống số í. Đều ga. Giữ phần đường của mình là ổn thoaiXe em là CDX có số bán tự động, em chưa đi núi dốc cao như Sapa bao giờ, vậy là nên để số 2 để lên dốc và xuống cũng vậy đúng ko cụ?
Có câu lên số nào xuống số ấy mà cụ. Đại khái là ta nên hãm tốc độ bằng số, hạn chế phanh khi xuống những đèo dài, tránh làm nóng đĩa dẫn đến mất phanh thôi mà.Xe em là CDX có số bán tự động, em chưa đi núi dốc cao như Sapa bao giờ, vậy là nên để số 2 để lên dốc và xuống cũng vậy đúng ko cụ?
Thía có CÔN hôn ???Có câu lên số nào xuống số ấy mà cụ. Đại khái là ta nên hãm tốc độ bằng số, hạn chế phanh khi xuống những đèo dài, tránh làm nóng đĩa dẫn đến mất phanh thôi mà.
Còn khi lên thì đương nhiên cụ để số 2 leo nó sẽ khác cụ cứ để số D đấy ạ. Có số bán tự động thì cụ gạt sang đi như số tay leo dốc, chủ động hơn là để máy nó tự chuyển số. Cũng thú lắm đấy.
Em rời Du già lúc 22h 30.
Về tới Cầu giấy là 7h00
Nghỉ ăn Hà giang 30'
Thay lốp Tuyên quang 30'
Nằm nghỉ chợp mắt Phú thọ 30' nữa.
Chiện có Chúa cùng bọn chăn Vịt ở làng OF này chứng giám
Bi giờ có đứa nào các vàng bẩu em làm lại thời em cũng chệu
Già dồi
Cụ lại hỏi khó em. Do cách nói thôi chứ em hay gọi như vậy còn cụ có thể gọi đó là chế độ thể thao, đâu khác gì nhau.Thía có CÔN hôn ???
Thể thao Rởm rít thoai.Cụ lại hỏi khó em. Do cách nói thôi chứ em hay gọi như vậy còn cụ có thể gọi đó là chế độ thể thao, đâu khác gì nhau.
Tất nhiên leo đèo thì xe số sàn vẫn khoái hơn rồi. Nhưng cũng phải xe tốt chút thì mới nhàn đc cụ ạ. Xe cũ quá hay yếu quá chạy nhọc lắm.Thể thao Rởm rít thoai.
Chạy đèo cứ phải có côn nó mí phê
À vâng đúng rồi cụ. Khoái hay đam mê thì đi bộ hay chạy Ma ra tông cũng đc mà, cần gì xe phỏng cụ?Cái này thì cũng còn tùy... khi lái xe là đam mê, là thú vui thì việc lái một chiếc nanos vượt qua một cung đường khó sẽ khoái hơn lái một chiếc land VXR vượt qua cung đường đó.