Dám hỏi cụ cướp. Cung đèo trên là đèo gì ạ? Nhìn mà em mê quá đi mất.Cụ đi cung đường nào ạ?
Dù đường vắng cụ cũng nên đi đúng làn để tập cho mình thói quen chấp hành luật giao thông ở mọi lúc mọi nơi. Em cũng vừa đi rừng về, đường vắng nhưng em luôn bám cua, cẩn thận vẫn hơn.Nhà cháu hôm rồi du xuân.
Lúc leo đèo, đường khá vắng, nên đoạn nào tầm nhìn thoáng, không có xe trước và sau, đảm bảo an toàn, là nhà cháu chạy giữa đường, không phải oánh võng và chạy sát vách đá. Đoạn nào không đủ điều kiện, nhà cháu luôn chạy đúng làn, luôn quan sát từ xa và làm chủ tay lái.
Lên đến đỉnh núi, bà chị dâu bảo: vẫn xe này đường này hôm trước anh chú chạy thì chị say ói sạch, hôm nay chú lái chị chả làm sao.
Nhưng thằng em trai cằn nhằn, nói đi thế không được, phải luôn luôn đi đúng làn và nép sát bên phải.
Theo các cụ mợ thì nên thế nào? Gạch đá thoải mái ợ.
Ảnh trên là đỉnh mã pì lèng, mèo vạc, hà giang-đi xe trên mây,Dám hỏi cụ cướp. Cung đèo trên là đèo gì ạ? Nhìn mà em mê quá đi mất.
Cảm ơn cụ trước.
Cảm ơn cụ. Em vừa độc thân, định làm chuyến cho khuây. Phiền cụ cho cái lịch trình từ Hn nếu em muốn đi Hà Giang và đi qua đoạn đèo trên.Ảnh trên là đỉnh mã pì lèng, mèo vạc, hà giang-đi xe trên mây,
Ảnh dưới là dốc chín khoanh, đồng văn, hà giang
Cụ chưa đi đường núi nhiều rồi. Dân vùng cao họ chạy đúng làn và tốc độ tương đối cao do quen đường đấy. Về làn mình đi.Nhà cháu hôm rồi du xuân.
Lúc leo đèo, đường khá vắng, nên đoạn nào tầm nhìn thoáng, không có xe trước và sau, đảm bảo an toàn, là nhà cháu chạy giữa đường, không phải oánh võng và chạy sát vách đá. Đoạn nào không đủ điều kiện, nhà cháu luôn chạy đúng làn, luôn quan sát từ xa và làm chủ tay lái.
Lên đến đỉnh núi, bà chị dâu bảo: vẫn xe này đường này hôm trước anh chú chạy thì chị say ói sạch, hôm nay chú lái chị chả làm sao.
Nhưng thằng em trai cằn nhằn, nói đi thế không được, phải luôn luôn đi đúng làn và nép sát bên phải.
Theo các cụ mợ thì nên thế nào? Gạch đá thoải mái ợ.
Nói chung để lên đến Đồng Văn thì cần phải vượt rất nhiều đèo dốc cụ ạ, cá nhân em thì nghĩ rằng nó ko hợp cho các tay lái mới, chưa có kinh nghiệm đi đường đèo.Các cụ chém tiếp đê.
Cứ luyện trước Ba Vì, Tam Đảo và lượn vòng vèo Sapa thì mới nên lái lên Hà giang.Nói chung để lên đến Đồng Văn thì cần phải vượt rất nhiều đèo dốc cụ ạ, cá nhân em thì nghĩ rằng nó ko hợp cho các tay lái mới, chưa có kinh nghiệm đi đường đèo.
Lên đã đành, xuống dốc cũng đòi hỏi kinh nghiệm và xử lý chuẩn xác, vì thưòng là phải bám bên vực.
Lên HG thì có dốc đâu cụ, đường thì đẹp, Thành phố ấy, em chạy HN-HG thường chỉ 4,5-5 tiếng nếu hạn chế nghỉ. Đang nói từ Hg lên Đồng Văn thì mới thực sự là thử thách,từ tay lái của lái xe đến khả năng chịu nhiệt của người ngồi xe.Cứ luyện trước Ba Vì, Tam Đảo và lượn vòng vèo Sapa thì mới nên lái lên Hà giang.
Mới hôm lễ hội hoa tam giác mạch 2016 em đi Lũng Cú đường vẫn còn xấu lắm, nhiều đoạn còn chưa được nâng cấp từ lâu rồi, ổ voi ổ gà, nước đọng tùm lum, một vài đoạn đang làm dở dang. Chắc Cụ vừa mới đi? Họ làm nhanh thật.Cứ lên Lũng cú thì mới trải nghiệm đc thế nào là đường đèo, dốc ...mặt đường rất phẳng và đẹp, đi chậm nhưng ai say xe thì nhớ đời
Ý em là Đồng Văn, Mèo Vạc, Mã Pí Lèng, Lũng Cú, Nhà Vua Mèo...Lên HG thì có dốc đâu cụ, đường thì đẹp, Thành phố ấy, em chạy HN-HG thường chỉ 4,5-5 tiếng nếu hạn chế nghỉ. Đang nói từ Hg lên Đồng Văn thì mới thực sự là thử thách,từ tay lái của lái xe đến khả năng chịu nhiệt của người ngồi xe.
Ý em là Đồng Văn, Mèo Vạc, Mã Pí Lèng, Lũng Cú, Nhà Vua Mèo...
Xín Mần giờ cụ chạy cao tốc HN - LC sang ngon lành rồi, không sợ quá đâu ạ.Xín Mần ko dốc như Đồng Văn, nhưng cua tay áo thì kinh khủng. Cách đây tầm chục năm em vào một lần, đi Pajero 3.5 mà mình ngồi lái còn say. Sợ quá.