Em cũng thấy thế. Đọc thớt Vin nghe các cụ tranh luận thấy vui phết và cũng mở mang nhiều kiến thức.Lux trông hoành tráng phết đấy. Tiếc không hợp với sở thích của em. OF dạo này còn mỗi thớt Vin là vui
Em cũng thấy thế. Đọc thớt Vin nghe các cụ tranh luận thấy vui phết và cũng mở mang nhiều kiến thức.Lux trông hoành tráng phết đấy. Tiếc không hợp với sở thích của em. OF dạo này còn mỗi thớt Vin là vui
cảm ơn cụ, em đang nắm VEA...Mời các cụ cứ xơi, em cứ đồ cố honda, toy, for mà dùng
Em rất thông cảm cho cụ và người nhà em cũng vậy, rõ khổToàn ép nv mua,không thì nghỉ việc nhẽ chả nhiều. Thằng cháu em vừa phải vay thêm tiền mua xe cho vợ để giữ việc ,đến khổ.
Cụ nói đúng, bọn này khó chiều nhất đấy. Đánh vào bọn này còn chiếc sedan hạng B kiểu như AltisXét cho cùng là đội đi CRV, Kona là tầng lớp trung lưu, không có quá nhiều tiền nhưng lại là khó tính nhất chứ chả chơi đâu. VF đánh vào tầng lớp này mới là khó.
Cái đó cũng còn tùy cụ định nghĩa về giỏi là ntn và những người cụ biết đã nắm vị trí nàoNói thật với cụ là em cũng định sang đầu quân cho anh Vượn nhưng thấy cái chiến lược kinh doanh này chưa thuyết phục được em nên em chịu. Về các người tài như cụ nói , nói thật em cũng được anh em kể hết , cũng
có người khá , tốt nhưng thực sự giỏi thì chính xác là không có cụ nhé.
Đương nhiên việc Vin bỏ ra đống tiền ko có chuyện đốt phá, nhưng chỉ cần sai lầm nhỏ trong chiến lược kinh doanh thôi thì có cố cũng khó mà hồi được. May sao vẫn còn BDS gánh cho nên anh Vượn còn cơ hội đập tiếp
Tuy nhiên việc coi thị trường mình quá bé thì cũng là 1 sai lầm rồi, đến thị trường có sự hậu thuẫn về mặt chính sách mà Vin chưa tận dụng được thì thâm nhập thị trường quốc tế là cực khó - vì thị trường quốc tế hiện nay đã ngấm sâu cái giá trị cốt lõi của xe Đức,Nhật,Mỹ,Hàn rồi .. miếng bánh rẻ tiền có thêm mấy anh Tung cẩu và malai . Các chiến lược thâm nhập thị trường em toàn thấy đi từ giá rẻ rồi ra loại sang chứ chưa thấy kiểu chơi từ hạng sang rồi sản xuất hàng rẻ mà thành công cả.
Dù sao em chỉ là nông dân cày rộng suy nghĩ nông cạn nên nghĩ vậy. Không thể dạy người giàu tiêu tiền được, vì lẽ thế em nghĩ Vin cũng đang ấp ủ 1 chiến lược nào đó ngon lành chứ nhìn thực tại giờ hoang mang style lắm cụ ợ
Cụ này chuẩn này. Em bổ xung tý : phàm những ông đi crv là ít tiền, không vay mượn,có dư gửi ngân hàng và ít nhiều biết về kỹ thuật, cơ khí....Xét cho cùng là đội đi CRV, Kona là tầng lớp trung lưu, không có quá nhiều tiền nhưng lại là khó tính nhất chứ chả chơi đâu. VF đánh vào tầng lớp này mới là khó.
Em lại không nghĩ thế. Phàm những ông mua altis lại không cùng suy nghĩ như ông mua crv vì các ông này phần đa cầu toàn, đi lại rón rén ,ít biết về kỹ thuật . Chọn altis cho lành, cho có đầu có đuôi và thích ẩn mình.Cụ nói đúng, bọn này khó chiều nhất đấy. Đánh vào bọn này còn chiếc sedan hạng B kiểu như Altis
Thằng ku em mới mua CRV, vay nợ hơn nửa tiền! Trên răng dưới có đôi dép tổ ong, chả có xu mẹ nào dư trong ngân hàng!...Cụ này chuẩn này. Em bổ xung tý : phàm những ông đi crv là ít tiền, không vay mượn,có dư gửi ngân hàng và ít nhiều biết về kỹ thuật, cơ khí....
Kg đáp ứng được thì tự đào thải thôi. Ai cũng hiểu tại sao họ trả gấp 5, tư bản kg ai cho không cái gì. Ông chủ nào cũng thích dùng người tài, nếu kg đáp ứng được thì họ cho nghỉ là đương nhiên hoặc tự nghỉ vì áp lực. Đến lãnh đạo cấp cao, Tổng, Phó tổng còn nhảy việc hoặc chuyển việc ầm ầm có sao đâu.
Cũng có % đú trent chứ cụ. Em nói trên bình diện số đông và trước đây thôi. Chứ trà mua crv tubo thì tạp lém. Dân có tý gọi là kỹ thụt lại không thích em 1.5 vô cấp tụt bo này đâu.Thằng ku em mới mua CRV, vay nợ hơn nửa tiền! Trên răng dưới có đôi dép tổ ong, chả có xu mẹ nào dư trong ngân hàng!...
Chuẩn đó!Cũng có % đú trent chứ cụ. Em nói trên bình diện số đông và trước đây thôi. Chứ trà mua crv tubo thì tạp lém. Dân có tý gọi là kỹ thụt lại không thích em 1.5 vô cấp tụt bo này đâu.
Xu thế thời đại thôi cụ. Máy CRV turbo được lắp trên xe tại tất cả các thị trường không chỉ cho asean. Riêng asean thuế ưu đãi cho loại <1.5 là lợi thế, tiếc không có bản Awd. Dù không tạo nhiều cảm giác như 2.4 nhưng vận hành trong phố và cao tốc thì rất phù hợp.Chuẩn đó!
CRV so với chính nó là bước đi tụt lùi, cả về động cơ và hộp số! Chạy bản 2.4 hồi xưa sẽ thích hơn 1.5 Turbo bây h
Cụ đã đọc hết cái Ncap của nó chưa mà cụ nói bán thị trường nước ngoài? À mà hôm nay em vào lại ko thấy Vin trong danh sách của Ncap rồi cụ nhé Hay là thử Ncap bên tàu nên bị remove rồiCái đó cũng còn tùy cụ định nghĩa về giỏi là ntn và những người cụ biết đã nắm vị trí nào
Sai lầm thì ai cũng phải trả giá, khi đi vay tiền thì không phải thích phá là phá, chủ nợ mà thấy không khr thi hì cò lâu nó mới giải ngân. nhiều cụ vẫn nhầm lẫn về cách thức hoạt động của Vin. Nên hay nghĩ Vin dùng bds để nuôi oto
Thực tế thì thị trường Việt quá bé chứ còn coi gì nữa cụ. 1 năm dc 100k xe không cụ? Mà cả chục hãng xe phải tranh giành chứ mình vin hưởng hết đâu. Nhắm tới thị trường to hơn thì nó mới cần lấy ncap. Chứ bán trong nước thì cần quái gì . Từ từ rồi khoai sẽ nhừ, sẽ có xe ở đủ các phân cấp, cụ mà không hiểu sao vin làm xe cao cấp trước khi làm xe cấp thấp thì khó mà làm ở vị trí cao cho Vin dc
Không hoàn toàn chính xác. Người sd xe Nhật là tương đối bảo thủ và có hiểu biết về kỹ thuật. Mức độ hoàn thiện của altis thì ít có xe nào sánh được, tuổi của nó hơn 50 năm rồiEm lại không nghĩ thế. Phàm những ông mua altis lại không cùng suy nghĩ như ông mua crv vì các ông này phần đa cầu toàn, đi lại rón rén ,ít biết về kỹ thuật . Chọn altis cho lành, cho có đầu có đuôi và thích ẩn mình.
đây là ncap asia ngay bây giờ. Chả hiểu cụ xem ở đâu mà kêu bị remove.Cụ đã đọc hết cái Ncap của nó chưa mà cụ nói bán thị trường nước ngoài? À mà hôm nay em vào lại ko thấy Vin trong danh sách của Ncap rồi cụ nhé Hay là thử Ncap bên tàu nên bị remove rồi
Lấy tạm cái ảnh của Proton cho cụ dễ hình dung, lúc nào nó hiện lên cụ check lại chứ trc em xem phần variant availability chỉ có mỗi Vietnam thôi
View attachment 4005810
Lúc em xem đúng là ko có. Vừa check lại thì lại thấy có. Hay cụ vừa điện thoại sang đó phỏngđây là ncap asia ngay bây giờ. Chả hiểu cụ xem ở đâu mà kêu bị remove.
Như em nói rồi chỉ cần bỏ 1s suy luận logic thôi thì biết vin có bán ra nước ngoài hay không. Còn cụ bảo không bán thì cụ cứ giữ lấy quan điểm của cụ thôi. hehe
View attachment 4005942
Đây là thông tin của VW polo. Polo bán ở mỗi thị trường malaysia à cụLúc em xem đúng là ko có. Vừa check lại thì lại thấy có. Hay cụ vừa điện thoại sang đó phỏng
Em xin đính chính lại là ko bị remove.
Còn các thông tin khác em đưa ra đều đúng.
Thằng Polo nó 5 sao Euro Ncap thì nó cần qué gì cái chứng chỉ Asean Ncap. Chắc Malay nó yêu cầu phải có thôi cụ. Và con đó cũng ko bán chính hãng ở Vn nên em nghĩ họ chỉ mua option thử cho 1 thị trường cho rẻĐây là thông tin của VW polo. Polo bán ở mỗi thị trường malaysia à cụ
View attachment 4006106
Cụ thấy thị trường nào bắt phải có ncap chưa?Thằng Polo nó 5 sao Euro Ncap thì nó cần qué gì cái chứng chỉ Asean Ncap. Chắc Malay nó yêu cầu phải có thôi cụ. Và con đó cũng ko bán chính hãng ở Vn nên em nghĩ họ chỉ mua option thử cho 1 thị trường cho rẻ
Việc Ncap yc theo thị trường thì em ko chắc nên em ko khẳng định. Vin có bán đc thị trường nước ngoài thì em nghĩ chắc ko phải 3 mẫu hiện tại. Giá trong nước đã mặn thế rồi thì đem ra nước ngoài ko biết có đc hỗ trợ ưu đãi gì ko.Cụ thấy thị trường nào bắt phải có ncap chưa?
Polo nó có bán chính hãng ở VN đấy cụ