1. Dáng thì ... 100/100 kiểu dáng nhà quê của Hàn Quốc, không có gì nhiều để mà khen.
Voted
2. Độ bền: Mình thấy Taxi chạy nhan nhản thì chắc phải bền rồi.
Voted
3. Độ ổn: Cái này thì chưa biết vì mình mới chạy 4117km
4. Độ sướng khi lái: Cái này thì bình thường. Tuy nhiên có 1 việc. Tính cơ động của xe này phải nói là khá. Hôm qua thôi, mình chở 3 người trọng lượng bình quân cả 4 là 65kg/người + 20k đồ lễ đi Bất Bạt, thì tính cơ động của nó thì phải nói đáng ngạc nhiên. Chạy Láng hoà lạc, đường này chả khác gì trong phố, đông, chen lấn, xe to bé có cả, tuy nhiên mình vẫn lạng lách vượt lên hầu hết các xe, kể cả MDX hay Pajero ăn khói đoạn đường đông, nó chỉ có thể vượt qua mình khi và chỉ khi đường vắng và thẳng thôi.
Điều đáng ngạc nhiên mình cho là khi mà tải nặng, đường đông, kô bằng phẳng như đồi Bất Bạt thì mình lái vẫn tốt luồn lách.
Trước mình đã từng chạy ESCAPE, Jolie, Camry nhưng khi chở nặng thì nó có vấn đề rất khó lạng lách.
Voted cho bác, tầm tiền dươi 400M thì là quá ổn
Ăn xăng, getz này chắc điểm mạnh của nó thêm ở khoản này: cả đi về cả leo đồi + điều hoà toàn thời gian, mình cho rằng hết khoảng 14lít từ Nhà thờ Hàng bột đến Bất Bạt và quay về đúng chỗ đó. Hết có 1 vach trên bình xăng.
14 lit/vạch: Cái này em không đồng ý vơi bác đâu ợ, theo em 1 vạch tối đa là 10 lít thôi vì khi có báo đèn hết xăng thì bình xăng còn khoảng 8lit
Bà con ai đi xe này thì cứ chém gió tiếp.