Cụ với cụ Cool cơ bản nói đúng thực tế nhà em trải qua đới.
Em chạy chả thấy chuyện ấy, ngay cả chuyện xe ngược chiều hay khi vượt xe, bị hất nước lên kính. Thấy vũng nước (đường ướt khó nhận biết hơn) đã phải giảm tốc độ rồi. Như tr.h ₫ang vượt gặp vũng nước là phanh lại ngay ạ, kô vượt nữa. Có lúc kô kịp (thời) xe như trôi + gió mạnh cảm giác bị lạng xe, nhưng do đã có lực phanh một ít từ trước nên vẫn giữ được hướng lái. Thêm vào ghìm phanh (em chả nhớ từ từ hay kô nhưng kô đạp mạnh hết cỡ) là lấy lại được thăng bằng, cảm giác được mặt đường ngay.
Qua nhiều đoạn đường mưa, nước, bụi, bùn khác nhau cũng phải dò dẫm, thử tốc độ tăng dần, chứ lao như trâu có mà xuống ruộng cũng còn may chán.
Thêm một việc nữa, trc khi lên đường em kiểm tra qua lốp xe, chiều hôm trc còn phải xỉa tăm. Khi dừng xe cũng kiểm tra lại. Thủ sẵn cả nước rửa kính hàng hiệu phòng đám thiêu thân bu kín ₫èn với kính.
Kinh nghiệm thực tế của em tạm thế thôi ạ, có gì nhớ tiếp hầu chuyện các cụ sau.