- Biển số
- OF-88548
- Ngày cấp bằng
- 15/3/11
- Số km
- 1,957
- Động cơ
- 425,218 Mã lực
Thế hóa ra cụ xúi em vào chui vào chỗ cụ té ra à? Em chịu.À, e k tham gia đội này ạ. Chính xác là có đú đởn mấy hôm nhưng rồi bỏ ạ.
Thế hóa ra cụ xúi em vào chui vào chỗ cụ té ra à? Em chịu.À, e k tham gia đội này ạ. Chính xác là có đú đởn mấy hôm nhưng rồi bỏ ạ.
Mỗi người 1 sở thích mà cụ. Vào đấy cũng vui lắm ạ.Thế hóa ra cụ xúi em vào chui vào chỗ cụ té ra à? Em chịu.
Cụ có thể cho em biết hậu quả của việc 3 năm trước được không? Em bây h đang gặp tình huống như vậy nên lo. Thank cụ.Nói thế mà cụ chả hiểu vấn đề
Quy định là phải viết lúc xuât hàng luôn (tránh buôn hóa đơn, không thể đơn cử 1 mình cụ mà làm riêng được) vì vấn đề như cụ mà 3 năm trước PICO và TranAnh bị lậu hóa đơn rất nhiều vì bán hóa đơn ra ngoài
Còn về vấn đề hủy khi hóa đơn chưa giao khách dễ như lông hồng luôn( và chi phí cho 1 tờ hóa đơn không đáng là bao so với công sức phải một lần nữa mang hóa đơn đến cho cụ, mà họ không đủ người làm chuyện đó đâu)
Còn về vấn đề giao hóa đơn rồi hủy mơi lằng nhằng vì phải chứng minh chưa kê khai VAT
Đôi điều cho cụ hiểu!
Khó trách ku nhân viên của Pico lắm, các cụ OF nhà mình chuyên gia gạch đá ném gạch 8 trang nhưng Thớt vẫn bò ngang chứ có tiến thẳng được bước nào đâu.thái độ của Pico đểu nhề, đáng lẽ giải thích thêm vài câu như các cụ trên này cho cụ chủ thớt thì đã không có cái thớt này rồi phải không các cụ
Chuẩn,Mua bán mà như thế thì nó next cho lành luôn.
Xác định mua Online là đã tìm hiểu tính năng ,kiểu dáng.......rồi.
Ngày trước bán hàng ra chưa xuất hóa đơn ngay, chỉ lúc nào khách cần viết VAT cho công ty mới viết VAT sauCụ có thể cho em biết hậu quả của việc 3 năm trước được không? Em bây h đang gặp tình huống như vậy nên lo. Thank cụ.
Về mặt lợi nhuận thì em ko thiệt hại vì doanh thu để ít. Ý em hỏi trong quá trình đấy nn có hỏi thăm hay ko cụ?Ngày trước bán hàng ra chưa xuất hóa đơn ngay, chỉ lúc nào khách cần viết VAT cho công ty mới viết VAT sau
Lúc đó sẽ có tình trạng nhiều người đi gom nhiều đơn hàng khách mua không cần viết VAT cho công ty để viết cho mình
Cho nên giờ họ xuất luôn, tránh tình trạng như vậy
Cụ hiểu rồi chứ
cái đó thì e k bít được, vì thấy cty nào chả bôi trơi cái đó, mình k sai sao phải sợVề mặt lợi nhuận thì em ko thiệt hại vì doanh thu để ít. Ý em hỏi trong quá trình đấy nn có hỏi thăm hay ko cụ?
Ok, cám ơn bác.cái đó thì e k bít được, vì thấy cty nào chả bôi trơi cái đó, mình k sai sao phải sợ
Cái tô đậm thêm là cụ đnag tạo thêm việc cho pico đó .Em mua hàng online nhiều chứ cụ. Lúc xuất hóa đơn đương nhiên là em trả tiền nó rồi chứ ah.
Em đặt hàng - Họ mang hàng đến giao - Em kiểm tra hàng - Hàng Ok - Em ký biên bản giao nhận hàng kiêm phiếu xuất kho, gửi thông tin để viết hóa đơn và trả tiền - họ cầm tiền và biên bản giao nhận kiêm phiếu xuất kho về kế toán pico - nộp lại tiền - Kế toán xuất hóa đơn và gửi cho khách hàng.
Em mua hàng của Pico nhiều năm rồi, và cả Trần Anh nữa. Nói chung, họ chỉ toàn đặt ra các điều kiện có lợi cho họ. Ví dụ, cái ông mang hàng đến mà hàng có vấn đề gì đó ông ấy sẽ bảo cụ cứ yên tâm đi, có gì họ sẽ bảo hành đầy đủ. Nếu cụ nghe thôi, việc của ông giao hàng coi như xong và ông ấy sẽ không bao giờ gặp lại cụ nữa.
Khi cụ bàn về vấn đề bảo hành, khi ấy Pico mời cụ lên hãng mà bảo hành nhé, vì họ không bảo hành chính hãng cho cụ đâu. Và cụ tự đi mà liên hệ bảo hành.
Theo em thì "Trách nhiệm" nó giống như định luật bảo toàn, ko tự nhiên sinh ra mà cũng không tự nhiên mất đi, mà chỉ chuyển từ thằng này sang thằng khác.
Em vẫn cầm tiền chưa trả nó ngay thì có nghĩa là tiền vẫn là của em và em còn có thể đòi hỏi quyên lợi.
Thử đặt địa vị cụ đi mua một cái tivi, rồi khi nhân viên giao hàng mang đến cụ sẽ phát hiện ra là cái tivi này họ dùng để trưng bày cả năm rồi, cụ nghĩ sao.
Nếu toàn bộ hệ thống Pico mà có trách nhiệm thì chả có vấn đề gì cả, ai magn đến cũng thế thôi vì sản phẩm thuộc về một hệ thống bán hàng điện máy tốt.
Khách hàng như em mà yêu cầu thế chả có gì là quá đáng cả. Tiền chao thì cháo mới múc chứ.
cun nhắc e lại phải log in để kể với các cụ. bên FPT còn củ chuối hơn nhiều. E mua cái lap bên đó còn bắt kế toán xuất hoá đơn luôn, tú e chẽck bị lỗi, đổi máy khác thì nó còn bắt e phải xác nhận biên bản huỷ hoá đơn với cả dấu má cơ. Thương e kế toán ko làm thì bin trừ lương chứ ko e kệ *** nó. Bực cả mềnh, đã bảo kiểm tra xong rồi hãy xuất thì bảo ko dc. HaizzzCái này bác củ có cái không đúng còn bên Pico thì thái độ phục vụ không đúng
Nguyên tắc xuất hàng ta khỏi kho là phải xuất hoá đơn, không xuất hoá đơn đỏ ra khỏi kho là sai nguyên tắc. Nhất là các cty lớn cụ ah, nếu không xuất ra bọn QLTT nó úp sọt thì sao
Bên em có sai cái mẫu điều chuyển kho thôi còn bị chúng nó bem mấy triệu
Chuyện họ đến giao, mình không nhận mình chỉ cần xác nhận không nhận vì lý do abc là được. Còn chuyện huỷ hoá đơn là việc của họ, mình không bị phiền phức gì cả.
Còn tên giao hàng, chắc đang bị xếp mắng nên nói cụ không nghe nó cancel luôn đó
Hệ thống siêu thị điện máy hiện nay đều có đội chăm sóc khách hàng, cụ alo cái phản ảnh thái độ là xong ngay ý mà
Em đồng tình với cụ, các cụ trên này giải thích 10 trang rồi mà cụ ý vẫn chưa nghiệm ra thì thằng nhân viên chắc giải thích còn khướt, dập máy là lựa chọn tối ưu.Cụ chủ thớt thật là kiên trì, e cũng k ủng hộ việc dập máy vs khách hàng nhưng trường hợp này nhân viên Pico nhạy đấy, tiết kiệm time cho 2 bên, chỉ tốn công gõ bàn phím của mấy cụ trong đây thôi