- Biển số
- OF-202474
- Ngày cấp bằng
- 17/7/13
- Số km
- 2,734
- Động cơ
- 14,145 Mã lực
Sáng kiến của cụ chủ thớt hay thế mà sao không có ai ủng hộ nhỉ
Em thấy Pico được đấy, cụ gặp phải anh bán hàng vừa bị vợ bạo hànhEm đặt mua một cái máy in trên mạng của Pico
Đặt hàng thành công
Cảm ơn Anh/Chị xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx đã cho chúng tôi cơ hội được phục vụ !
Chúng tôi sẽ gọi xác nhận đơn hàng đặt mua sản phẩm Máy in đa năng samsung SLM- 2070F với giá tại thời điểm tạm tính: 4.299.000₫ trong vòng 30 phút và giao hàng trong 30 phút - 2 tiếng kể từ khi xác nhận đơn hàng trong nội thành Hà Nội.
Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội với đơn hàng trên 200.000 vnđ
Khi cần trợ giúp, vui lòng gọi 0904.881169 hoặc 1900.6619 (Giờ hành chính: 8h15-18h00)
Trân trọng,
Đội ngũ Pico.vn
Một chú em gọi đến từ Pico thông báo về sản phẩm em mua, nói xong chú hỏi tên công ty để viết hóa đơn.
Em bảo đừng có viết vội, mang máy đến đây lắp cho anh ổn áp rồi anh trả tiền, khi ấy hãy viết hóa đơn. Nhỡ máy trục trặc em lại phải mang về, rồi lại hủy hóa đơn ko tiện cho em đâu.
Chú em này khăng khăng là hàng hóa ko có vấn đề gì, và nói là hàng xuất ra là phải kèm hóa đơn rồi bảo mình không thích thì đến tận nơi mà chọn.
Thế thì Pico nó mời chào ngừoi ta mua qua mạng, đặt hàng làm gì nhỉ.
Em bảo mang hàng đến đây mà lắp ko được là ko trả tiền đâu. Thế là nó cụp máy. Em chờ cả buổi chiều ko thấy đâu.
Pico phục vụ như ****. Mình nghe theo nó thì mình ngu, còn nó bán hàng thấy phải có tý trách nhiệm là nó trốn.
Thực sự mà nói người mua hàng ở Việt Nam là khổ, vì chẳng có thằng nhà cung cấp nào đủ tử tế và tin tưởng.
Các bác bẩu em nên mua cái máy in ở đâu bây giờ (e ko thích vào Trâà Anh) vì nhân viên ở đấy cũng khệnh không kém
Em còm cụ cái này là lần cuối nhé.Cụ bảo cười em cái gì, nói đúng em vodka cụ một chai.
Em hỏi cụ nhé, hàng của Pico mang đến cho em ở dạng đặt hàng là có thể không mua, trả lại cũng ko sao. Vậy có nhất thiết bắt buộc phải viết hóa đơn ko ? Em chỉ góp ý thôi chứ ko bắt người ta phải theo ý em nhé. OK
Về việc hàng hóa đi trên đường phải có hóa đơn. Cụ có đảm bảo thuế quy định thế không ? Hàng hóa đi trên đường phải có hóa đơn và chứng từ hợp lệ cụ nhé. Vậy phiếu xuất kho kèm theo biên bản giao nhận hàng hóa có phải là chứng từ hợp lệ không ? Vậy cụ nào làm kế toán xác thực em nói có cơ sở không ?
Cụ bị điên à. Em đòi hỏi cái con khỉ gì. Hóa đơn nó thích viết thì cứ viết, em chỉ bảo nó thế chứ cấm được nó àh.Em còm cụ cái này là lần cuối nhé.
1. Yêu cầu của cụ có thể xử lý được thông qua PHIẾU XUẤT KHO KIÊM VẬN CHUYỂN NỘI BỘ. Cái này nó quản lý CHẶT CHẼ chả khác gì hóa đơn cả.
2. Bản thân cụ đặt câu hỏi ở phần bôi đậm là cụ cũng KHÔNG CHẮC CHẮN VỀ MẶT LUẬT PHÁP, HAY NÓI CÁCH KHÁC LÀ CHƯA HIỂU THẤU ĐÁO VẤN ĐỀ.
3. Em khẳng định nhiều lần, PICO VÀ TẤT CẢ NHỮNG THẰNG KINH DOANH ĐIỆN MÁY QUY MÔ LỚN KHÁC, nó không thể hầu nổi cụ, vì đơn giản là để hầu như thế, quy trình sẽ phức tạp hơn, tốn kém hơn, mất thời gian, công sức và con người hơn. Và giải pháp của nó là éo chơi với những khách hàng như cụ. Thế thôi, điều chỉnh hành vi là việc của cụ, k phải việc của nó và những thằng như nó.
4. Những người biết, họ sẽ hiểu đòi hỏi như cụ là QUÁ ĐÁNG VÀ VIỂN VÔNG. Giống như phục vụ nhà hàng ăn uống, cụ đòi nó phải đút tận mồm, ok, đòi hỏi đó là chính đáng, tao có tiền tao có quyền đòi hỏi, nhưng nhà hàng nó bảo là em éo có dịch vụ đó, anh đi chỗ khác giúp em. Chuyện chỉ có thế thôi.
Cụ hiểu chưa???
Em nói chuyện với cụ quá mấy comment (nói chuyện chứ k tranh cãi nhé) chỉ ở chỗ bôi đậm.Cụ bị điên à. Em đòi hỏi cái con khỉ gì. Hóa đơn nó thích viết thì cứ viết, em chỉ bảo nó thế chứ cấm được nó àh.
Cái gì mà đút vào tận mồm. Ngoài cái việc em kêu ca nó chậm phản hồi khách hàng thì còn có yêu cầu gì nữa đâu.
Mà em đòi hỏi cái gì .... cụ chỉ ra xem là em đòi hỏi cái gì ????
Anh em chơi diễn đàn, chia sẻ thông tin và hiểu biết trên tinh thần xây dựng, dù ngôn ngữ có bốp chát thì nội dung vẫn là xây dựng cho cụ 1 quan điểm chung của đại đa số giúp cụ hiểu quan điểm của đa số. Còn khi cụ đã hiểu thì điều chỉnh thế nào là tùy cụ. Cụ một mình chống lại mafia, quyết tâm thay đổi chất lượng dịch vụ ngành bán lẻ VN cũng ok, e ủng hộ.Một chú em gọi đến từ Pico thông báo về sản phẩm em mua, nói xong chú hỏi tên công ty để viết hóa đơn.
Em bảo đừng có viết vội, mang máy đến đây lắp cho anh ổn áp rồi anh trả tiền, khi ấy hãy viết hóa đơn. Nhỡ máy trục trặc em lại phải mang về, rồi lại hủy hóa đơn ko tiện cho em đâu.
Chú em này khăng khăng là hàng hóa ko có vấn đề gì, và nói là hàng xuất ra là phải kèm hóa đơn rồi bảo mình không thích thì đến tận nơi mà chọn.
À, đọc lại chỗ bôi đậm, e có chút thất vọng nhẹ.Cụ bị điên à. Em đòi hỏi cái con khỉ gì. Hóa đơn nó thích viết thì cứ viết, em chỉ bảo nó thế chứ cấm được nó àh.
Cái gì mà đút vào tận mồm. Ngoài cái việc em kêu ca nó chậm phản hồi khách hàng thì còn có yêu cầu gì nữa đâu.
Mà em đòi hỏi cái gì .... cụ chỉ ra xem là em đòi hỏi cái gì ????
Thực ra e cg định nói tiếp và giải thích giống cụ cho thớt hiểu nhưng e thấy cụ quá nhiệt tình nhưng cụ chủ vẫn khăng khăng nên e thấy ko nên tốn calo nữa.À, đọc lại chỗ bôi đậm, e có chút thất vọng nhẹ.
E cũng nhiều tuổi rồi nên cũng có tý kiềm chế.Thực ra e cg định nói tiếp và giải thích giống cụ cho thớt hiểu nhưng e thấy cụ quá nhiệt tình nhưng cụ chủ vẫn khăng khăng nên e thấy ko nên tốn calo nữa.
Đến giờ e lại thấy các cụ ô phăn nhà mình k nhạy bằng mấy anh bán hàng Pico đâu, e và 1 cơ số cụ đúng là rỗi hơi rùiThực ra e cg định nói tiếp và giải thích giống cụ cho thớt hiểu nhưng e thấy cụ quá nhiệt tình nhưng cụ chủ vẫn khăng khăng nên e thấy ko nên tốn calo nữa.
Cụ bao nhiêu tuổi thế ?E cũng nhiều tuổi rồi nên cũng có tý kiềm chế.
e mí cụ hôm nào cắp sách qua nhờ mấy bạn Pico trên-ninh cho mới được. Thấy mình vẫn non xanh lắmĐến giờ e lại thấy các cụ ô phăn nhà mình k nhạy bằng mấy anh bán hàng Pico đâu, e và 1 cơ số cụ đúng là rỗi hơi rùi
Em phục em quá, xem mấy còm của cụ em đoán cụ có tuổi rồi. Nhưng đúng như cụ ở trên nói - các cụ nhà mình không tinh bằng cu pico.E cũng nhiều tuổi rồi nên cũng có kiềm chế.
Ok. Cụ chuẩn. Anh em rút kinh nghiệm.Cụ bao nhiêu tuổi thế ?
Vê vụ hóa đơn thế này nhé: Pico bảo viết hóa đơn, em chỉ bảo ko cần viết vội, nếu không mua đỡ phải hủy vì em mua cho công ty. Nếu Pico nó bắt phải ký tá đóng dấu thì ko tiện cho bên em.
Thế thôi chứ không có bắt bẻ hay yêu cầu gì cụ nhé, Pico thích viết theo kiểu của họ thì cứ viết thôi, dù cá nhân em thấy việc ấy ko ổn, vì đá chắc người ta mua hàng đâu mà viết hóa đơn.
Cụ đã hiểu vấn đề chưa. Tất nhiên cụ ko phải là người trong cuộc nên ý tứ nó cứ cong vênh
Cụ đọc thì phải hiểu hoàn cảnh câu chuyện, cái em phàn nàn ở đây là việc Pico nó chậm trễ giao hàng và nhân viên cứ chuyển việc của em từ ca này sang ca khác, từ sáng tới chiều, từ chiều đến tối khiến em cứ phải chờ đợi theo lời hứa của chúng nó.
Còn về cái hóa đơn chả liên quan gì cả, chúng nó tự hủy được thì cứ làm thôi. Sao cụ cứ soi mãi về vấn đề hóa đơn nhỉ
Cụ nói linh tinh. Em vừa mua thành công đơn hàng gần 3tr. NV giao hàng tận cty, test ngon lành mới ký nhận hàng và thanh toán tiền.Cái xuất luôn hóa đơn là làm theo quy định thôi cụ ạ
Đáng lẽ cụ cứ bắt nó đem đến, xong xuôi trả tiền.
Ko được đem về, mai đem cái khác. Bình thường mà cụ
Chỉ có ông Lazada là mua bắt mình chuyển tiền trước. Giao hàng xong phắn luôn.
THắc mắc đổi trác gì thì lại alo các kiểu loằng ngoẳng. Em mua 1 lần mà tởn đến già. Từ sau cạch
Chịu dập máy rồi hửOk. Cụ chuẩn. Anh em rút kinh nghiệm.
Cụ nói thế thì cụ có ngu và lắm mồm ko ? Pico nó có chính sách mang hàng đến cho xem không mua thì nó mang về, có thanh toán online éo đâu. Nó chỉ mong có người gọi để nó mang hàng đến cho mà xem, cụ tưởng em rỗi hơi nghĩ ra chính sách thay cho nó àNói không phải sau chủ top câu trước đá câu sau thế
Thế bây giờ họ giao hàng cho cụ xong, rồi xuất hóa đơn cho cụ, hóa đơn cụ nhận được lâu hơn( lỡ có sai sót gì thì cụ phải mất công đi sửa lại)
Còn giao hàng xuất luôn hóa đơn, cụ không ưng hàng có thể cho về, không mất tiền, hóa đơn có sai cụ bảo họ sửa lại luôn
Thử hỏi cụ nên chọn cái nào?
Chính suy nghĩ của cụ mới bất hợp lý, hệ thống như họ và các siêu thị khác đều giống nhau và họ nghiên cứu kỹ rồi
Còn về thanh toán, cụ có thể chuyển khoản họ sẽ chuyển hàng và chuyển hóa đơn
Còn về phục vụ, chắc họ gặp cụ chạy mẹ mất, cả ngày gặp người như cụ chắc họ sập mẹ tiệm
PS: Cãi cái gì có logic như Lừa ấy, chứ đừng tỏ vẻ độ ngu của mình
Thôi cụ chả phải mua cái gì đâu,chắc chả ai bán cho cụ đâu, được con máy in mà cụ làm tình làm tội họ thế, chắc thấy cụ thế nên họ không giao là phảiCụ bao nhiêu tuổi thế ?
Vê vụ hóa đơn thế này nhé: Pico bảo viết hóa đơn, em chỉ bảo ko cần viết vội, nếu không mua đỡ phải hủy vì em mua cho công ty. Nếu Pico nó bắt phải ký tá đóng dấu thì ko tiện cho bên em.
Thế thôi chứ không có bắt bẻ hay yêu cầu gì cụ nhé, Pico thích viết theo kiểu của họ thì cứ viết thôi, dù cá nhân em thấy việc ấy ko ổn, vì đá chắc người ta mua hàng đâu mà viết hóa đơn.
Cụ đã hiểu vấn đề chưa. Tất nhiên cụ ko phải là người trong cuộc nên ý tứ nó cứ cong vênh
Cụ đọc thì phải hiểu hoàn cảnh câu chuyện, cái em phàn nàn ở đây là việc Pico nó chậm trễ giao hàng và nhân viên cứ chuyển việc của em từ ca này sang ca khác, từ sáng tới chiều, từ chiều đến tối khiến em cứ phải chờ đợi theo lời hứa của chúng nó.
Còn về cái hóa đơn chả liên quan gì cả, chúng nó tự hủy được thì cứ làm thôi. Sao cụ cứ soi mãi về vấn đề hóa đơn nhỉ
Tháo pin, thuê bao luôn ông xuân hải ạ.Chịu dập máy rồi hử