[Funland] Kinh doanh điện máy kiểu Pico

thinhkieuphong

Xe điện
Biển số
OF-151242
Ngày cấp bằng
1/8/12
Số km
3,516
Động cơ
390,017 Mã lực
thằng la da đa nó là cái thằng trung gian ăn tiền thôi các cụ ơi. nó là một dạng gian hàng điện tử thôi, còn hàng thì từ các cửa hàng khác giao nhờ nó bán. Hàng thì nó cũng thuê một thằng khác ship chứ chẳng phải nhân viên của nó. thế nên nó giao xong té là đúng rồi, còn hàng cụ dùng hỏng thì nó bảo cụ lên hãng mà bảo hành.
thằng này thuê lung tung thế thì chết nhỉ, tẩy chay nó đi, em toàn mua ở muachung với hotdeal, đến nơi xem hàng OK thì trả tiền ko thì nv nó lại mang về :))

3.Pico vẫn nhận bảo hành từ khách hàng và chuyển đến trung tâm BH hãng.Cái này em cũng đã đi BH laptop rồi.
BH laptop thì em ko biết, chứ em đã từng đi BH cái máy ảnh Sony ở Pico rồi, chuối lắm các cụ ạ

Em mua tháng 4 năm 2013, đến tháng 4/2014 thì bị hỏng, theo lí thuyết vẫn còn BH các cụ nhé, vì nó BH 2 năm.
Mang ra Pico nó ngó nghiêng vớ vẩn phán luôn 1 câu cái này BH có 1 năm thôi nhá, ko BH đâu. Em nói thế nào nó cũng ko chịu, em cũng bảo nó Sony BH 2 năm cơ mà mà nó ko nghe (lúc mua hàng thì có mỗi cái hóa đơn VAT nó xuất cho và bảo cái này là cái để đi BH, trên đó chỉ có tên hàng + giá tiền). Em liền mang ra Sony, họ chả cần giấy tờ gì soi mỗi Serial thì thấy của em vẫn còn BH, nhưng mà củ chuối cái nỗi là cái máy ảnh của em Pico nó bán cho cái loại bh chỉ đến tháng 12/2014 là hết, vì thời điểm bắt đầu bảo hành tính từ tháng 12/2012 --> em bị ăn gian mất 4 tháng (theo serial trên hệ thống của Sony)
 
Chỉnh sửa cuối:

danang194

Xe tăng
Biển số
OF-74061
Ngày cấp bằng
28/9/10
Số km
1,995
Động cơ
440,732 Mã lực
Cái xuất luôn hóa đơn là làm theo quy định thôi cụ ạ
Đáng lẽ cụ cứ bắt nó đem đến, xong xuôi trả tiền.
Ko được đem về, mai đem cái khác. Bình thường mà cụ

Chỉ có ông Lazada là mua bắt mình chuyển tiền trước. Giao hàng xong phắn luôn.
THắc mắc đổi trác gì thì lại alo các kiểu loằng ngoẳng. Em mua 1 lần mà tởn đến già. Từ sau cạch
lại bắt chuyển tiền rồi mới giao hàng hả cụ, thế thì thằng này còn kém cả mấy bên như muachung, hotdeal. Thằng này em thấy nó bán đủ thứ linh tinh chắc toàn hàng tàu kiểu Cực rẻ
Món nào to to thì nó bắt chuyển tiền trước rồi giao hàng.
Còn nhỏ nhỏ thì nhận hàng xong gửi tiền.
Cơ mà nhận theo kiểu đưa cho mình 1 kiện nguyên tem. Ko được bóc ra. Đưa tiền trước. Xong thằng giao hàng té.
Lúc đấy mới được bóc, ktra, có lỗi gì thì đem ra trung tâm, hoặc lại đợi các bạn ý cho người đến rước về. Nói chung loằng ngoằng lắm
Cụ 8x nhầm hay sao chứ. Em mua của lazada nhiều lần, giá trị cũng trên 10tr mà toàn giao hàng xong nhận tiền, kêu người giao hàng tháo ra lắp đặt cho mình luôn mà. Hay ở VN có 2 lazada bán hàng trên mạng nhỉ?
 

dangduong

Xe container
Biển số
OF-96407
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
5,109
Động cơ
445,839 Mã lực
thằng này thuê lung tung thế thì chết nhỉ, tẩy chay nó đi, em toàn mua ở muachung với hotdeal, đến nơi xem hàng OK thì trả tiền ko thì nv nó lại mang về :))



BH laptop thì em ko biết, chứ em đã từng đi BH cái máy ảnh Sony ở Pico rồi, chuối lắm các cụ ạ

Em mua tháng 4 năm 2013, đến tháng 4/2014 thì bị hỏng, theo lí thuyết vẫn còn BH các cụ nhé, vì nó BH 2 năm.
Mang ra Pico nó ngó nghiêng vớ vẩn phán luôn 1 câu cái này BH có 1 năm thôi nhá, ko BH đâu. Em nói thế nào nó cũng ko chịu, em cũng bảo nó Sony BH 2 năm cơ mà mà nó ko nghe (lúc mua hàng thì có mỗi cái hóa đơn VAT nó xuất cho và bảo cái này là cái để đi BH, trên đó chỉ có tên hàng + giá tiền). Em liền mang ra Sony, họ chả cần giấy tờ gì soi mỗi Serial thì thấy của em vẫn còn BH, nhưng mà củ chuối cái nỗi là cái máy ảnh của em Pico nó bán cho cái loại bh chỉ đến tháng 12/2014 là hết, vì thời điểm bắt đầu bảo hành tính từ tháng 12/2012 --> em bị ăn gian mất 4 tháng (theo serial trên hệ thống của Sony)
Thường thì 4 tháng này sony không bảo hành nhưng cửa hàng phải bảo hành cho cụ mới phải. Em từng mua máy dell của Phúc Anh, bảo hành Dell thì 1 năm tính từ khi xuất xưởng, nhưng mình mua vào thời điểm 3 tháng sau khi xuất xưởng, cửa hàng cam kết cũng bảo hành 1 năm. Máy hỏng HDD sau khi dùng đúng 1 năm thiếu 10 ngày, quá hạn của Dell, Dell không bảo hành, nhưng còn hạn của Phúc Anh, Phúc Anh nó đổi cho em cái HDD khác.
 

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
10,942
Động cơ
536,693 Mã lực
Vâng, là vì em thấy cái quy định cứ giao hàng là phải có hóa đơn của Pico nó cứ nhiêu khê. Cứ để giao hàng xong viết có phải ổn không, tiền nó cầm rồi cơ mà lo gì mất hàng. Nó xử lý được việc hủy đơn tài thế, công ty em hủy hóa đơn là phải có dấu đỏ của cả hai bên, lằng nhằng phết đấy cụ ah
Úi giời, cụ lại vẽ việc cho nó chạy đị một vòng để đưa hóa đơn cho cụ ah? Nhà cụ ở BG, BN lại mất tiền chuyển phát ? Nội bộ thì mất thời gian theo dõi xuất nhập, điều chuyển. Tiền thì cụ chưa trả, máy bóc tem lắp lên cụ từ chối mua vì lý do "mùi ko giống" thì ông bán hàng sặc tiết. Bản thân e mua hàng trực tiếp tại các STĐM (ko riêng Pico) đều theo quy trình thanh toán, ký tá hóa đơn xong mới ra Quầy Giao hàng để nhận hàng. Tại đây cụ test các kiểu ok mang về còn ko đổi cái khác ko ai bắt bẻ cụ cả. Không thể lấy cái lý, cái tình của mình ra mà áp đặt cho người khác được. Quy trình của họ là vậy, nhân viên họ làm đúng còn khách hàng cũng cần học cách làm Thượng Đế chứ đừng làm "Bố đời"
 

st101814

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-108426
Ngày cấp bằng
10/8/11
Số km
3,533
Động cơ
441,136 Mã lực
Nơi ở
Canada - Viêt Nam
Úi giời, cụ lại vẽ việc cho nó chạy đị một vòng để đưa hóa đơn cho cụ ah? Nhà cụ ở BG, BN lại mất tiền chuyển phát ? Nội bộ thì mất thời gian theo dõi xuất nhập, điều chuyển. Tiền thì cụ chưa trả, máy bóc tem lắp lên cụ từ chối mua vì lý do "mùi ko giống" thì ông bán hàng sặc tiết. Bản thân e mua hàng trực tiếp tại các STĐM (ko riêng Pico) đều theo quy trình thanh toán, ký tá hóa đơn xong mới ra Quầy Giao hàng để nhận hàng. Tại đây cụ test các kiểu ok mang về còn ko đổi cái khác ko ai bắt bẻ cụ cả. Không thể lấy cái lý, cái tình của mình ra mà áp đặt cho người khác được. Quy trình của họ là vậy, nhân viên họ làm đúng còn khách hàng cũng cần học cách làm Thượng Đế chứ đừng làm "Bố đời"
Cụ là ai mà đòi dạy khôn người khác ghê thế. Mua hay ko và mua như thế nào là quyền của em . Cụ thấy "Bố đời" ở chỗ nào?
 

Hamvui001

Xe buýt
Biển số
OF-54785
Ngày cấp bằng
12/1/10
Số km
937
Động cơ
456,500 Mã lực
Em đặt mua một cái máy in trên mạng của Pico

Đặt hàng thành công

Cảm ơn Anh/Chị xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx đã cho chúng tôi cơ hội được phục vụ !

Chúng tôi sẽ gọi xác nhận đơn hàng đặt mua sản phẩm Máy in đa năng samsung SLM- 2070F với giá tại thời điểm tạm tính: 4.299.000₫ trong vòng 30 phút và giao hàng trong 30 phút - 2 tiếng kể từ khi xác nhận đơn hàng trong nội thành Hà Nội.

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội với đơn hàng trên 200.000 vnđ

Khi cần trợ giúp, vui lòng gọi 0904.881169 hoặc 1900.6619 (Giờ hành chính: 8h15-18h00)



Trân trọng,

Đội ngũ Pico.vn


Một chú em gọi đến từ Pico thông báo về sản phẩm em mua, nói xong chú hỏi tên công ty để viết hóa đơn.

Em bảo đừng có viết vội, mang máy đến đây lắp cho anh ổn áp rồi anh trả tiền, khi ấy hãy viết hóa đơn. Nhỡ máy trục trặc em lại phải mang về, rồi lại hủy hóa đơn ko tiện cho em đâu.

Chú em này khăng khăng là hàng hóa ko có vấn đề gì, và nói là hàng xuất ra là phải kèm hóa đơn rồi bảo mình không thích thì đến tận nơi mà chọn.

Thế thì Pico nó mời chào ngừoi ta mua qua mạng, đặt hàng làm gì nhỉ.

Em bảo mang hàng đến đây mà lắp ko được là ko trả tiền đâu. Thế là nó cụp máy. Em chờ cả buổi chiều ko thấy đâu.

Pico phục vụ như ****. Mình nghe theo nó thì mình ngu, còn nó bán hàng thấy phải có tý trách nhiệm là nó trốn.

Thực sự mà nói người mua hàng ở Việt Nam là khổ, vì chẳng có thằng nhà cung cấp nào đủ tử tế và tin tưởng.

Các bác bẩu em nên mua cái máy in ở đâu bây giờ (e ko thích vào Trâà Anh) vì nhân viên ở đấy cũng khệnh không kém
Kụ chưa mua hàng online nên chưa quen đấy thôi, xuất hàng ra nó phải ghi hoá đơn là đúng đấy kụ, còn hàng lỗi kụ đựoc đổi cái mới trong vòng 3 ngày ( có nơi 7 ngày)...
 

honda6666

Xe hơi
Biển số
OF-346932
Ngày cấp bằng
16/12/14
Số km
136
Động cơ
270,880 Mã lực
chỗ nào chả thế đâu chỉ pico
 

PhễuKFC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-35347
Ngày cấp bằng
15/5/09
Số km
3,590
Động cơ
506,018 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nó xuất hoá đơn thì kệ cụ nó mang đến hàng ko chuẩn thì cụ chốt cửa đuổi mẹ nó đi. Mua ở trên of này còn bắn tiền trước hàng chuyển sau mà cụ ko khoan ko hoãn nhầm thua vô í mất tiền
 

Thắng Ộp

Xe hơi
Biển số
OF-350410
Ngày cấp bằng
12/1/15
Số km
139
Động cơ
268,133 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Phường Phú Đô
Em đặt mua một cái máy in trên mạng của Pico

Đặt hàng thành công

Cảm ơn Anh/Chị xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx đã cho chúng tôi cơ hội được phục vụ !

Chúng tôi sẽ gọi xác nhận đơn hàng đặt mua sản phẩm Máy in đa năng samsung SLM- 2070F với giá tại thời điểm tạm tính: 4.299.000₫ trong vòng 30 phút và giao hàng trong 30 phút - 2 tiếng kể từ khi xác nhận đơn hàng trong nội thành Hà Nội.

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội với đơn hàng trên 200.000 vnđ

Khi cần trợ giúp, vui lòng gọi 0904.881169 hoặc 1900.6619 (Giờ hành chính: 8h15-18h00)



Trân trọng,

Đội ngũ Pico.vn


Một chú em gọi đến từ Pico thông báo về sản phẩm em mua, nói xong chú hỏi tên công ty để viết hóa đơn.

Em bảo đừng có viết vội, mang máy đến đây lắp cho anh ổn áp rồi anh trả tiền, khi ấy hãy viết hóa đơn. Nhỡ máy trục trặc em lại phải mang về, rồi lại hủy hóa đơn ko tiện cho em đâu.

Chú em này khăng khăng là hàng hóa ko có vấn đề gì, và nói là hàng xuất ra là phải kèm hóa đơn rồi bảo mình không thích thì đến tận nơi mà chọn.

Thế thì Pico nó mời chào ngừoi ta mua qua mạng, đặt hàng làm gì nhỉ.

Em bảo mang hàng đến đây mà lắp ko được là ko trả tiền đâu. Thế là nó cụp máy. Em chờ cả buổi chiều ko thấy đâu.

Pico phục vụ như ****. Mình nghe theo nó thì mình ngu, còn nó bán hàng thấy phải có tý trách nhiệm là nó trốn.

Thực sự mà nói người mua hàng ở Việt Nam là khổ, vì chẳng có thằng nhà cung cấp nào đủ tử tế và tin tưởng.

Các bác bẩu em nên mua cái máy in ở đâu bây giờ (e ko thích vào Trâà Anh) vì nhân viên ở đấy cũng khệnh không kém
nếu cụ mua ở siêu thị lớn thì có HC là tốt hơn.
 

Hamvui001

Xe buýt
Biển số
OF-54785
Ngày cấp bằng
12/1/10
Số km
937
Động cơ
456,500 Mã lực
Úi giời, cụ lại vẽ việc cho nó chạy đị một vòng để đưa hóa đơn cho cụ ah? Nhà cụ ở BG, BN lại mất tiền chuyển phát ? Nội bộ thì mất thời gian theo dõi xuất nhập, điều chuyển. Tiền thì cụ chưa trả, máy bóc tem lắp lên cụ từ chối mua vì lý do "mùi ko giống" thì ông bán hàng sặc tiết. Bản thân e mua hàng trực tiếp tại các STĐM (ko riêng Pico) đều theo quy trình thanh toán, ký tá hóa đơn xong mới ra Quầy Giao hàng để nhận hàng. Tại đây cụ test các kiểu ok mang về còn ko đổi cái khác ko ai bắt bẻ cụ cả. Không thể lấy cái lý, cái tình của mình ra mà áp đặt cho người khác được. Quy trình của họ là vậy, nhân viên họ làm đúng còn khách hàng cũng cần học cách làm Thượng Đế chứ đừng làm "Bố đời"
Kụ ơi mua hàng online là phải thanh toán trước 100%, thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc chuyển khoản. Nó giống hệt với việc kụ mua vé máy bay online ý. Đấy mới là thương mại điện tử đích thực, còn mấy cái kinh doanh gọi là online của mấy người bán hàng tự phát nhỏ nhỏ mà đặt hàng, có người đến tận nơi giao hàng ròi thu tiền, cái đó không phải là online đích thực...:D
 

st101814

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-108426
Ngày cấp bằng
10/8/11
Số km
3,533
Động cơ
441,136 Mã lực
Nơi ở
Canada - Viêt Nam
Càng đọc em càng thấy chủ thớt ấu trĩ và bảo thủ. Em xin hết!
Cụ lượn đi cho nó nhanh, bảo ai ấu trĩ đấy. Bảo thủ cái gì bsn thì bán ko tôi mua của người khác. comment vớ vẩn
 

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
10,942
Động cơ
536,693 Mã lực
Cụ là ai mà đòi dạy khôn người khác ghê thế. Mua hay ko và mua như thế nào là quyền của em . Cụ thấy "Bố đời" ở chỗ nào?
Tất nhiên mua hay ko mua là quyền của cụ nhưng cụ nên tìm hiểu cho kỹ trước khi lên đây la làng, vu vạ người khác. DN bán lẻ VN như Pico ko có nhiều đâu, quy trình của họ chuẩn chỉ như các đơn vị khác, bố đời là đòi hỏi quá đáng bắt người ta thay đổi cả hệ thống theo ý của mình. Bố đời hơn là không được như ý thì lên diễn đàn XH chửi vung để dìm người khác cho bõ tức. T/hợp cụ không khác gì e Trang CTV bị bác sỹ Quyết từ chối mổ, cũng may cho Pico là cụ ko phải CTV :D
 

st101814

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-108426
Ngày cấp bằng
10/8/11
Số km
3,533
Động cơ
441,136 Mã lực
Nơi ở
Canada - Viêt Nam
Tất nhiên mua hay ko mua là quyền của cụ nhưng cụ nên tìm hiểu cho kỹ trước khi lên đây la làng, vu vạ người khác. DN bán lẻ VN như Pico ko có nhiều đâu, quy trình của họ chuẩn chỉ như các đơn vị khác, bố đời là đòi hỏi quá đáng bắt người ta thay đổi cả hệ thống theo ý của mình. Bố đời hơn là không được như ý thì lên diễn đàn XH chửi vung để dìm người khác cho bõ tức. T/hợp cụ không khác gì e Trang CTV bị bác sỹ Quyết từ chối mổ, cũng may cho Pico là cụ ko phải CTV :D
Em thấy kinh ngạc về khả năng comment của các cụ. Không hiểu các cụ có đọc kỹ từ đầu và hiểu ván đề không.

1. Mua online: Các cụ chém như gió vể việc em mua online của Pico. Các cụ có hiểu chính sách mua hàng online của Pico là như thế nào ko? Đó là mua online, mua ngay, giao hàng tận nơi (không mua không sao). Pico không có hình thức thanh toán trực tuyến khi mua online, mà chỉ đăng ký trực tuyến thôi. Như vậy thì các cụ phải hiểu là người mua thanh toán sau khi nhận hàng là chắc chắn.

2. Thái độ của nhân viên Pico: Rõ ràng là ko nhiệt tình trong việc này. Họ nhận thông tin của em mà không xử lý triệt để, cứ kéo dài hết sáng đến chiều, chiều đến tối nên em có phản ảnh về dịch vụ cũng không có gì là quá đáng cả.

3. Các cụ bảo em thay đổi hệ thống của họ là sai. Em chỉ thấy cách họ làm như hiện nay là bất hợp lý, vậy thôi. Em ko có quyền gì mà bắt họ thay đổi, họ làm sao là việc của họ.

4. Là người tiêu dùng em nghĩ những yêu cầu của mình là bình thường, giao hàng thì giao tiền là bình thường thôi. Còn về hóa đơn thì ngày nay người ta vẫn gửi qua đường bưu điện là hoàn toàn bình thường.

5. E mua của Pico rất nhiều lần, có cả thẻ thành viên hẳn hoi. Cái hệ thống Pico nó rất muốn khách hàng tham gia đóng góp ý kiến để hệ thống nó phục vụ tốt hơn và e cũng ủng hộ nó nên cũng nói lên sự thật để nếu Pico biết thì có thể thay đôi đáp ứng nhu cầu khách hàng. Chả biết hệ thống lớn tới đâu nếu chả xem khách hàng ra gì chắc cũng phải sập tiệm thôi các cụ ah.
 

ORIJEANS

Xe lăn
Biển số
OF-192014
Ngày cấp bằng
1/5/13
Số km
10,238
Động cơ
387,538 Mã lực
Cụ chủ gấu đấy. Anh em cũng nỗ lực. :))
 

lum..zzz

Xe điện
Biển số
OF-49224
Ngày cấp bằng
22/10/09
Số km
3,550
Động cơ
491,517 Mã lực
Em thấy 1 m cụ chủ cãi nhau với tất cả cmt mọi ng. Tốt nhất nhờ mod đóng topic cụ vừa đỡ đau đầu mà ng ta cũng đỡ cười cụ. góp ý chân thành vì cụ làm Kd thì cụ cg nên tìm hiểu thêm về Kế toán quy định sao.
 

Mợ toét 2710

Xe trâu
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-163316
Ngày cấp bằng
25/10/12
Số km
32,475
Động cơ
553,392 Mã lực
Nơi ở
Alo e 24/7 nhé các cụ 0946.538.556
Website
www.gach3ddep.net
dạo này các siêu thị điện máy bị chê bai nhiều quá, có lẽ nào để a Vin Vượng sắp lên ngôi???
 

niceshot

Xe container
Biển số
OF-91552
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
8,230
Động cơ
-61,385 Mã lực
Em chả buôn bán gì, toàn làm khách hàng và cũng luôn đòi làm thượng đế, nhưng cũng ko đồng tình đc với cụ chủ. Cụ nên ngẫm lại chút, thường thì có cụ nào post lên phàn nàn về việc gì thì các ofer khác thường hùa vào bênh vực, chửi bới đối tượng ko ra gì, thế mà trong chuyện của cụ, ko phải vô cớ mà có quá nhiều ofer phản đối cụ như vậy. Tiên trách kỷ hậu trách nhân, cái gì chưa hiểu biết thì phải học, đừng xù lông bảo thủ khó tiến bộ lắm cụ ạ!
 

Vanh123

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52027
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
4,653
Động cơ
497,957 Mã lực
Em nể cái sự kiên trì của các cụ thật, cả cái sự lỳ của cụ thớt nữa chứ.
 

st101814

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-108426
Ngày cấp bằng
10/8/11
Số km
3,533
Động cơ
441,136 Mã lực
Nơi ở
Canada - Viêt Nam
Em chả buôn bán gì, toàn làm khách hàng và cũng luôn đòi làm thượng đế, nhưng cũng ko đồng tình đc với cụ chủ. Cụ nên ngẫm lại chút, thường thì có cụ nào post lên phàn nàn về việc gì thì các ofer khác thường hùa vào bênh vực, chửi bới đối tượng ko ra gì, thế mà trong chuyện của cụ, ko phải vô cớ mà có quá nhiều ofer phản đối cụ như vậy. Tiên trách kỷ hậu trách nhân, cái gì chưa hiểu biết thì phải học, đừng xù lông bảo thủ khó tiến bộ lắm cụ ạ!
Sao cụ nói e xù lông nhỉ. Kể ra e cũng hơi khó tính nhưng có làm gì quá đâu. Em đặt hàng trên mạng, Pico phục vụ chậm mà cứ nhân viên này đổ qua nhân viên khác, chậm giao hàng là lỗi của họ chứ.

Hóa đơn viết trước hay viết sau e chỉ góp ý chứ áp đặt gì đâu. Quy trình đặt hàng online là Pico mang hàng đến, ưng thì mua, xem ko mua cũng ko sao nên em mới nghĩ viết hóa đơn trước là ko nên

Cái e nói là đúng chứ ko có sai, nhân viên Pico em cũng nói thế họ còn xin lỗi em.

Vậy các cụ ném đá em cái gì. Hay là mua thì ko đc hỏi ?

Xin lỗi cụ e ko theo hiệu ứng đám đông nhé. Cụ nào thích ném đá cứ ném, chỉ ra cái sai của em thì em phục. Các cụ nên nhìn nhận từ phía người mua nhé, em thấy trên này nhiều cụ ném đá e là oqr góc độ người bán, có thái độ trịch thượng và thiếu tôn trọng khách hàng
 

st101814

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-108426
Ngày cấp bằng
10/8/11
Số km
3,533
Động cơ
441,136 Mã lực
Nơi ở
Canada - Viêt Nam
Em thấy 1 m cụ chủ cãi nhau với tất cả cmt mọi ng. Tốt nhất nhờ mod đóng topic cụ vừa đỡ đau đầu mà ng ta cũng đỡ cười cụ. góp ý chân thành vì cụ làm Kd thì cụ cg nên tìm hiểu thêm về Kế toán quy định sao.
Cụ bảo cười em cái gì, nói đúng em vodka cụ một chai.

Em hỏi cụ nhé, hàng của Pico mang đến cho em ở dạng đặt hàng là có thể không mua, trả lại cũng ko sao. Vậy có nhất thiết bắt buộc phải viết hóa đơn ko ? Em chỉ góp ý thôi chứ ko bắt người ta phải theo ý em nhé. OK

Về việc hàng hóa đi trên đường phải có hóa đơn. Cụ có đảm bảo thuế quy định thế không ? Hàng hóa đi trên đường phải có hóa đơn và chứng từ hợp lệ cụ nhé. Vậy phiếu xuất kho kèm theo biên bản giao nhận hàng hóa có phải là chứng từ hợp lệ không ? Vậy cụ nào làm kế toán xác thực em nói có cơ sở không ?
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top