Hóa đơn với bọn nó quá đơn giản, hủy ngay đc có gì khó khăn đâu.
Cháu cũng hay mua Online của mấy chú MediaMart
Cháu cũng hay mua Online của mấy chú MediaMart
Dòng đầu, Đấy là cái cụ nghĩ ạ. Nó nghĩ khác cụ. Thực tế là nó phải xuất, và cần thiết là phải hủy, thực tế e hủy với nó nhiều lần. Thà nó làm thế còn hơn là vẽ ra cái PHIẾU XUẤT KHO KIÊM VẬN CHUYỂN NỘI BỘ. Thêm việc, thêm người, thêm chi phí, thêm thời gian... và nó chọn cách bỏ qua những khách hàng như cụ. Cụ cứ chửi, chả sao ạ, vì cụ cũng có lý và cũng có giải pháp chứ k phải k. Nhưng nó k nghe đâu.Thế cứ viết hóa đơn rồi ko được lại phải hủy có phải là mất việc thêm không hả cụ. Sao cứ phải viết hóa đơn ngay khi xuất kho làm gì. Mang tiền về và có biên bản giao nhận hàng hóa, biên bản nghiệm thu với khách hàng là đựoc rồi.
Em nghĩ bán hàng qua mạng thế là đúng chứ, trước đây em mua nhiều thứ qua mạng cũng chả có hóa đơn tài chính ngay đâu, chỉ có phiếu xuất kho kiêm biên bản giao hàng thôi cụ ahj
Nó xuất hoá đơn thì kệ nó, tiền vẫn ở trong túi cụ cơ mà. Nếu lắp không ok, không nghiệm thu thì không trả tiền. Em chẳng thấy Pico có vấn đề gì ở đây cả?Em đặt mua một cái máy in trên mạng của Pico
Đặt hàng thành công
Cảm ơn Anh/Chị xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx đã cho chúng tôi cơ hội được phục vụ !
Chúng tôi sẽ gọi xác nhận đơn hàng đặt mua sản phẩm Máy in đa năng samsung SLM- 2070F với giá tại thời điểm tạm tính: 4.299.000₫ trong vòng 30 phút và giao hàng trong 30 phút - 2 tiếng kể từ khi xác nhận đơn hàng trong nội thành Hà Nội.
Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội với đơn hàng trên 200.000 vnđ
Khi cần trợ giúp, vui lòng gọi 0904.881169 hoặc 1900.6619 (Giờ hành chính: 8h15-18h00)
Trân trọng,
Đội ngũ Pico.vn
Một chú em gọi đến từ Pico thông báo về sản phẩm em mua, nói xong chú hỏi tên công ty để viết hóa đơn.
Em bảo đừng có viết vội, mang máy đến đây lắp cho anh ổn áp rồi anh trả tiền, khi ấy hãy viết hóa đơn. Nhỡ máy trục trặc em lại phải mang về, rồi lại hủy hóa đơn ko tiện cho em đâu.
Chú em này khăng khăng là hàng hóa ko có vấn đề gì, và nói là hàng xuất ra là phải kèm hóa đơn rồi bảo mình không thích thì đến tận nơi mà chọn.
Thế thì Pico nó mời chào ngừoi ta mua qua mạng, đặt hàng làm gì nhỉ.
Em bảo mang hàng đến đây mà lắp ko được là ko trả tiền đâu. Thế là nó cụp máy. Em chờ cả buổi chiều ko thấy đâu.
Pico phục vụ như ****. Mình nghe theo nó thì mình ngu, còn nó bán hàng thấy phải có tý trách nhiệm là nó trốn.
Thực sự mà nói người mua hàng ở Việt Nam là khổ, vì chẳng có thằng nhà cung cấp nào đủ tử tế và tin tưởng.
Các bác bẩu em nên mua cái máy in ở đâu bây giờ (e ko thích vào Trâà Anh) vì nhân viên ở đấy cũng khệnh không kém
Thế lúc xuất hoá đơn, cụ đã trả tiền nó chưa ạ? Em đoán chắc cụ chưa mua hàng online bao giờ, hoặc có mua thì toàn mua qua bọn ... RAO VẶTphiếu xuất kho, biên bản nghiệm thu và giao hàng là đủ rồi cụ
nhiều cụ nói giống người của pico chứ người tiêu dùng chả ai chịu đâu. cụ nào dễ dãi cũng đc, e thì cứ ok thì em trả tiền không thì thôi
Cụ chủ ví mua máy in online với đi ăn nhà hàng thì em chịu Cụ chủ hẳn. .. đúng nghĩa thượng đế dồiCác cụ hiểu sai ý của cụ chủ mất rồi. Ưng ở đây ko có nghĩa hàng không lỗi hỏng mà cụ chủ muốn người ta mang cái máy ấy đến nhà xem có đẹp không, máy chạy có ồn không, bản in có như quarng cáo không? Cụ ý ưng thì mới mua cái máy in đấy và trả tiền rồi hẵng viết hóa đơn, còn không thì để đối sang model khác hoặc mua ở chỗ khác. Theo e hiểu cụ ý định kết hợp mua ol với lượn cửa hàng làm một. Đúng không ạ?
P/S: em ko phải người pico và ko kd điện máy.
Em mua hàng online nhiều chứ cụ. Lúc xuất hóa đơn đương nhiên là em trả tiền nó rồi chứ ah.Thế lúc xuất hoá đơn, cụ đã trả tiền nó chưa ạ? Em đoán chắc cụ chưa mua hàng online bao giờ, hoặc có mua thì toàn mua qua bọn ... RAO VẶT
4 củ không to cũng không nhỏ. Em thấy quy trình hủy hóa đơn của công ty em lằng nhằng lám, phải có biên bản hủy hóa đơn, hai bên cùng ký, đóng dâu. Pico nó làm dễ hơn là tài của nó, em chịu.Dòng đầu, Đấy là cái cụ nghĩ ạ. Nó nghĩ khác cụ. Thực tế là nó phải xuất, và cần thiết là phải hủy, thực tế e hủy với nó nhiều lần. Thà nó làm thế còn hơn là vẽ ra cái PHIẾU XUẤT KHO KIÊM VẬN CHUYỂN NỘI BỘ. Thêm việc, thêm người, thêm chi phí, thêm thời gian... và nó chọn cách bỏ qua những khách hàng như cụ. Cụ cứ chửi, chả sao ạ, vì cụ cũng có lý và cũng có giải pháp chứ k phải k. Nhưng nó k nghe đâu.
Dòng sau, cụ cứ làm với mấy bọn cỏ cỏ. Chắc nó ok cụ ngay. Doanh thu 1 ngày vài chục triệu thì bán cái máy in 4 củ chắc cũng sướng lắm. Pico ngày nó bán cả vài tỷ, chăm khách hàng như cụ thì nó có mà vỡ vợ.
Chăc cụ chưa hiểu ý em.Cụ chủ ví mua máy in online với đi ăn nhà hàng thì em chịu Cụ chủ hẳn. .. đúng nghĩa thượng đế dồi
Mua bán mà như thế thì nó next cho lành luôn.Các cụ hiểu sai ý của cụ chủ mất rồi. Ưng ở đây ko có nghĩa hàng không lỗi hỏng mà cụ chủ muốn người ta mang cái máy ấy đến nhà xem có đẹp không, máy chạy có ồn không, bản in có như quarng cáo không? Cụ ý ưng thì mới mua cái máy in đấy và trả tiền rồi hẵng viết hóa đơn, còn không thì để đối sang model khác hoặc mua ở chỗ khác. Theo e hiểu cụ ý định kết hợp mua ol với lượn cửa hàng làm một. Đúng không ạ?
P/S: em ko phải người pico và ko kd điện máy.
Quy trình hủy hóa đơn ở công ty nào cũng giống nhau. Quản lý quy mô chuỗi thì nam bắc như nhau hết. Pico đã từng vào HCM. Nguyễn Kim đầy HN.4 củ không to cũng không nhỏ. Em thấy quy trình hủy hóa đơn của công ty em lằng nhằng lám, phải có biên bản hủy hóa đơn, hai bên cùng ký, đóng dâu. Pico nó làm dễ hơn là tài của nó, em chịu.
Cụ bảo Pico bán ngày vài tỷ chắc mai em bảo thằng sales của nó là tao chỉ mua có 4 củ mày có bán không hay là khinh không bán. Có mấy ông điện máy chết gần hết cả nhân viên đông hơn người mua em nghĩ cũng khó khăn chật vật lắm đấy.
Em nghĩ ngành bán lẻ và bán hàng ở Miền Bắc phải vào miền Nam mà học hỏi chứ chưa cần phải ra nước ngoài. E thấy dịch vụ miền Bắc làm chán lắm, loanh quanh chỉ toàn đổ lỗi cho anh khách hàng thôi, không phải "phục vụ" khách hàng mà toàn bắt khách hàng phải theo kiểu của mình.